Phim Ảnh

Rời công ty cũ và ký kết hợp đồng với PPTV, sự nghiệp của 3 diễn viên Thái Lan này ra sao?

Ng T Hà
Chia sẻ

Push Puttichai, Pooklook Fonthip và Kwan Usamanee rời công ty lớn đang làm việc để kí hợp đồng với PPTV

3 cái tên quen thuộc của làng giải trí xứ chùa Vàng: Pooklook Fonthip, Push Puttichai và Kwan Usamanee từng đã gặt hái được nhiều thành công trước khi rời công ty và ký hợp đồng làm việc với công ty mới PPTV. Vậy rằng sự nghiệp diễn xuất của họ như thế nào sau khi trở thành diễn viên của đài PPTV Thái lan?

Khán giả sẽ không còn xa lạ với hai mỹ nữ thuộc hàng top của kênh 7 Thái lan Pooklook Fonthip và Kwan Usamanee. Làm việc dưới trướng diễn viên độc quyền của nhà đài số 1 Thái lan về mảng phim, cả hai đã không ít lần được gọi tên là những ”nữ hoàng” rating phim truyền hình với những dự án phim dẫn đầu lượt xem. Còn nam thần Push Puttichai, người chiếm trọn trái tim fan nữ với hàng loạt bộ phim truyền hình hấp dẫn của GMM TV hay ONE 31. Nay cả 3 diễn viên đã rời công ty cũ và chuyển sang ký hợp đồng làm việc với kênh mới PPTV. Liệu rằng dấu mốc này có đem lại cho 3 ngôi sao những thành công mới hay mãi ngủ quên trong mộng ”diễn viên hàng top”?

1.Kwan Usamanee

Đã từng có không ít fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi biết thông tin nữ diễn viên hàng đầu đài 7 Kwan Usamanee sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với kênh sau nhiều năm gắn bó. Được biết đài 7 là nơi đầu tiên ươm mầm Kwan Usamanee thành công và xinh đẹp như ngày nay, nơi cô đã gặt hái được nhiều kịch bản phim thành công trên con đường sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 đã kí kết hợp đồng làm việc 2 năm với PPTV sau khi cô rời kênh 7 Thái lan. Hiện tại cô đang quay bộ phim truyền hình Game Rak Game Payabaht do PPTV sản xuất, đóng cặp cùng nam diễn viên Ohm Atshar. Fai Hima là bộ phim truyền hình cuối cùng của cô khi còn làm việc dưới danh nghĩa diễn viên thuộc kênh 7.

2.Pooklook Fonthip

Giống với đàn chị từng làm việc chung kênh 7 Thái lan, Pooklook Fonthip chuyển qua làm việc với PPTV trong 2 năm. Hiện cô được giao vai nữ chính trong phim Patiharn Ruk đóng cặp cùng hai nam thần Push Puttichai và Son Yuke. Tuy nhiên, cô được đánh giá là diễn viên ”ngạo mạn” khi cô có thái độ vui vẻ khi rời kênh 7 trong khi nhà đài tỏ ra tiếc nuối khi cô rời đi. Chưa hết, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã ngủ quên trong mộng tưởng mình là người luôn được coi trọng khi dù đã ký hợp đồng với PPTV được khá lâu tuy nhiên dự án phim Patiharn Ruk do cô đóng chính vẫn đang ”đắp chiếu”.

Chuyển qua làm việc với PPTV, Pooklook Fonthip không còn được khán giả biết đến hay nhớ tên vì vai diễn trong phim truyền hình. Thay vào đó, người ta thấy cô nhiều vì tin tức chuyện tình cảm với nam diễn viên đài 7 Mike Pattaradet. Pooklook từng đăng quang hoa hậu, sở hữu nhan sắc xinh đẹp quyến rũ, từng được kênh 7 khá ưu tiên trong nhiều dự án phim. Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy sự nghiệp diễn xuất của cô đang có xu hướng chậm lại và không được trọng dụng như nhiều người từng nghĩ khi cô chuyển qua PPTV.

3. Push Puttichai

Nam diễn viên điển trai Push Puttichai cũng đã đi tìm nguồn cảm hứng đóng phim mới khi anh quyết định ký kết hợp đồng làm việc với kênh PPTV trong vòng 2 năm. Hiện anh đang thực hiện hai bộ phim do kênh sản xuất là Patiharn RukJung Wa Huajai Naai Saard.

Tiến độ của Patiharn Ruk có vẻ khá chậm dù được khởi xướng và thông báo với truyền thông từ khá lâu. Tuy nhiên đến bây giờ vẫn chưa hề có tin tức mới về quá trình sản xuất. Còn Jung Wa Huajai Naai Saard, anh đóng cặp cùng diễn viên xinh đẹp Mai Davika đã tiến hành khai máy và chụp hình cho phim ngay sau khi công bố với khán giả. Nhà sản xuất của phim chính là vợ của anh, nữ diễn viên Jooy Warattaya.

Dù đã kết hôn tuy nhiên anh chàng Push Puttichai vẫn rất chăm chỉ làm việc, đặc biệt là công việc diễn xuất. Trong năm 2020, khán giả sẽ được xem hàng loạt những bộ phim anh tham gia như: Boss & Me, Jung Wa Huajai Naai Saard, Patiharn Ruk..v…v

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất