Phim Ảnh

3 điểm ngọt ngào cuốn hút khán giả của phim 'Nụ hôn đầu' - phiên bản điện ảnh của 'Thơ ngây'

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Thơ ngây" ngày đầu công chiếu đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của khán giả trong ngày Valentine và đâu là nguyên nhân mang đến sự thành công cho bộ phim như vậy?

Thơ ngây (一吻定情) (Nụ hôn đầu) - bộ phim điện ảnh cải biên từ truyện tranh Itazura na Kiss của tác giả Kaoru Tada, trong phim Lâm Duẫn đảm nhận vai diễn Nguyên Tương Cầm thích chàng thiếu niên thiên tài Giang Trực Thụ do Vương Đại Lục đảm nhận, trong lúc tỏ tình thất bại chuẩn bị bỏ cuộc thì ba cô ấy lại “mang” cô ấy đến nhà Trực Thụ ở nhờ. Một người đuổi, một người trốn viết nên câu chuyện cuộc sống thanh xuân vườn trường tràn đầy sự ngọt ngào.

Bộ phim cũng đã chính thức công chiếu vào dịp lễ tình nhân, và ngay lần đầu công chiếu bộ phim đã mang đến cho khán giả xem phim phần ngọt ngào vốn có, có khán giả biểu thị: “Quà mong muốn nhận được nhất ngày lễ tình nhân lần này chính là hai tấm vé xem phim điện ảnh Thơ ngây (Nụ hôn đầu), và còn một câu nói 'Anh đón em tan làm'”. Không ít cặp tình nhân sớm đã mua vé xem phim Thơ ngây, không những thế khán giả cũng chọn cách đem 'Nụ hôn đầu' trong lễ tình nhân để tỏ tình.

Trong phim, phản ứng hóa học giữa Vương Đại Lục và Lâm Duẫn là rất mạnh, cặp diễn viên chính đã dùng hình thức “Chụp ảnh trên phố” vô cùng ngọt ngào, chỉ cho chúng ra biết “Lễ tình nhân nên diễn ra như thế nào” như gắp thú bông, xem phim điện ảnh, ngồi trên bánh xe Ferris, ăn bánh nướng… vừa bắt mắt lại hữu dụng. Trong lễ tình nhân này, Thơ ngây đã mang đến cho khán giả cảm giác ấm áp và lãng mạn trong lẫn ngoài phim.

1. Vương Đại Lục và Lâm Duẫn không ngừng phát đường Lễ tình nhân này

Một đoạn tình cảm vô cùng ngọt ngào đáng yêu giữa Tương Cầm và Trực Thụ làm cho người xem xem trăm lần vẫn không chán. Một Giang Trực Thụ với IQ 200, một cô gái bình phàm nhưng dũng cảm như Nguyên Tương Cầm, một người theo đuổi mãnh liệt, người còn lại cũng điên cuồng chạy trốn, với tình yêu lãng mạn tràn đầy sự ngọt ngào rất phù hợp với sự hoan tưởng cực độ trong mỗi trái tim của người thiếu nữ.

Khi Thơ ngây được công chiếu ở nước ngoài, Vương Đại Lục đã thay đổi hình tượng trở thành người hoạt bát năng động với vai diễn Giang Trực Thụ trong khi đó Nguyên Tương Cầm do Lâm Duẫn đảm nhận cũng tràn đầy cảm giác thiếu nữ và với những gì cả hai thể hiện trong phim đã vượt qua những gì dự liệu của khán giả, vô cùng hài lòng. Có khán giả biểu thị: “Vương Đại Lục và Lâm Duẫn những cảnh diễn tay đôi nhau trong phim vô cùng đáng yên, bị đoạn thụ nhận ngọt ngào cuối cùng của Vương Đại Lục làm cho khóc rồi, thật sự là cười ra nước mắt“.

2. Bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Thời thiếu nữ của tôi

Thơ Ngây chính là bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn phim Thời thiếu nữ của tôi - Trần Ngọc San. Trước đây, Trần Ngọc San có nhiều tác phẩm truyền hình thần tượng khác đã bên cạnh thời thiếu nữ thiếu nam của một đời người như phim Hoa oải hương, Sợi dây chuyền định mệnh, Định mệnh anh yêu em..., lần này Trần Ngọc San kiên quyết đem tình yêu và sự cảm động trong nguyên tác để đưa đến mọi người: “Vừa muốn fan nguyên tác cảm thấy kinh ngạc, vui mừng cũng vừa muốn cho những bạn chưa xem truyện yêu mến cốt truyện này“.

Cũng chính vì thế mà Trần Ngọc San và vô cùng dung tâm trong mọi tình tiết, không những mời đến nhà thiết kế AKB48 để thiết kế trang phục, trong mỗi phân cảnh, đạo cụ cũng mang lại cảm giác thiếu nữ lãng mạn. Thêm vào đó là sự tham gia diễn xuất của một số diễn viên như Trần Bách Dung, Chung Lệ Đề, Lí Minh Thuận, Thai Trí Nguyên tăng thêm sự mong đợi trong lòng khán giả.

3. “Hình thực theo đuổi minh tinh”, những đoạn tình cảm mang đến nhiều niềm vui, tiếng cười cho khán giả

Ngoại trừ sự ngọt ngào, lãng mạn ở trên ra thì sự vui vẻ hài hước trong phim điện ảnh Thơ ngây lần này cũng là một trong những nguyên tố lớn giúp lôi cuốn khán giả. “Hình thực theo đuổi minh tinh” - theo đuổi Vương Đại Lục mãnh liệt của Lâm Duẫn khi làm biết bao nhiều chuyện vừa ngốc nghếch vừa đáng yêu như thu thập nam thần tứ phía, gia nhập vào trạm fan nam thần… với những điểm hài hước trong theo đuổi tình yêu trong nhiều phương thức khác nhau gần với cuộc sống thường ngày đã mang đến những tiếng cười cho khán giả.

Trailer phim.

Giang Trực Thụ của Vương Đại Lục lần này cũng cống hiến cho người xem một phân cảnh vô cùng hài hước, trong khi đó mẹ Giang Trực Thụ do Chung Lệ Đề đảm nhận cũng đã “trợ giúp thành công”, vừa đáng yêu nhưng cũng không kém phần hài hước. Đạo diễn Trần Ngọc San từng nói: “Phim điện ảnh cải biên từ truyện tranh sẽ có một số nhân vật hành vi có chút khoa trương nhưng tin chắc rằng khán giả sẽ nhìn thấy sự chân thật trong đó, đây cũng chính là sự tồn tại mê lực của cái gọi là IP“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất