Phim Ảnh

3 chàng trai của TFBoys nằm trong top 5 bảng xếp hạng nghệ sĩ có sức kêu gọi nhân khí

Thu Hương
Chia sẻ

Trong danh sách top 5 người có sức kêu gọi nhân khí, thật bất ngờ khi 3 anh chàng nhóm TFboys đều có mặt. Hãy cùng xem ngoài ca hát thì 3 anh chàng đã làm được những gì trong lĩnh vực điện ảnh.

Vương Nguyên

Trong năm 2017 vừa qua, Vương Nguyên chủ yếu tham gia các hoạt động xã hội, bên cạnh đó Vương Nguyên cũng đã tham gia vào 2 dự án phim, Vương Nguyên vào vai Tiêu Nguyên - BaBa trong phim ngắn Nhà trọ kỳ lạ và vai chính trong bộ phim truyền hình Thời đại niên thiếu của chúng ta. 

Hình ảnh mới nhất Vương Nguyên khi tham gia một lễ trao giải cuối năm

Chúng ta không thể phủ nhận được sự thành công của bộ phim Thời đại niên thiếu của chúng ta do Vương Nguyên đóng vai chính. Đây là một bộ phim thanh xuân vườn trường, nhấn mạnh cảm xúc, mơ ước của những chàng trai, cô gái đang trong độ tuổi thanh xuân. Bộ phim không chỉ có sự góp mặt của Vương Nguyên mà còn cả Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ. Khoác lên mình bộ đồng phục, ba chàng trai hớp hồn fan một cách ngoạn mục.

Vương Nguyên không chỉ xuất sắc trong vai trò ca sĩ, diễn viên mà còn trong vai trò là một thanh niên tiêu biểu

Bên cạnh đó, Vương Nguyên đã cực kỳ thành công trong các vai trò mới, 8/11/2017 Vương Nguyên xuất sắc xuất hiện trên trang bìa tạp chí BAZAAR tháng 12, tạo ra 3 kỷ lục mới cho tạp chí BAZAAR: “Người trẻ tuổi nhất song bìa tháng 12”, “1s bán ra 80.000 cuốn”, “8s bán hết 160.000 cuốn”. 3 kỷ lục này đem lại cho BAZAAR một nguồn doanh thu khổng lồ đồng thời sức kêu gọi nhân khí của Vương Nguyên cũng tăng lên không ít.

Vương Nguyên không chỉ xuất sắc trong vai trò ca sĩ, diễn viên mà còn trong vai trò là một thanh niên tiêu biểu

Song hành với sự nghiệp giải trí, Vương Nguyên cũng tham gia không ít các hoạt động xã hội có ích cho cộng đồng. Ngày 31/1/2017 Vương Nguyên là đại diện Trung Quốc duy nhất tham gia phát biểu tại “Diễn Đàn Thanh Thiếu Niên Liên Hợp Quốc”. Cũng trong năm 2017, Vương Nguyên xuất sắc trở thành đại sứ thanh niên giáo dục của UNICEF và nhận bằng khen “Người khởi xướng kiệt xuất” về Tưởng tượng 2030 của Liên Hợp Quốc.

Vương Nguyên - Đại diện cho một thế hệ thanh niên trẻ hiện nay

Từ đó, Vương Nguyên trở thành đại diện đầu tiên và cũng là duy nhất của Trung Quốc thuộc thế hệ 10X lọt vào danh sách 30 thanh thiếu niên có tầm ảnh hưởng nhất năm 2017 của tạp chí danh tiếng TIME.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Tham gia bộ phim Thời đại niên thiếu của chúng ta, Dịch Dương Thiên Tỉ có thể nói là nam thần được yêu quý nhất. Bộ phim với nội dung trong sáng là bước đệm đầu tiên cho Dịch Dương Thiên Tỉ và cả hai người bạn cùng nhóm bắt đầu bước vào lĩnh vực truyền hình, điện ảnh.

Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải cùng góp mặt vào dự án Thời đại niên thiếu của chúng ta

Ngoài ra, trong năm 2017 Dịch Dương Thiên Tỉ còn tham gia lồng tiếng cho bộ phim Hiệp sĩ lợn, Thiên Tỉ đã nhận được khá nhiều lời khen khi thử sức vào một vai trò mới. Bên cạnh đó, sự xuất hiện cá nhân của cậu trên tạp chí T (T Magazine) đã nâng cao sức kêu gọi nhân khí lên rất nhiều. Trong năm 2018, Dịch Dương Thiên Tỉ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tính nhân văn và giải trí cho người hâm mộ.

Dịch Dương Thiên Tỉ được nhiều người yêu mến bởi tính cách thân thiện và sự nỗ lực trong mọi hoạt động

Vương Tuấn Khải

Nói đến Vương Tuấn Khải, chắc chắn khán giả không thể quên được sự cố gắng và nỗ lực cống hiến mà cậu ấy đã mang lại cho khán giả. Không chỉ tích cực tham gia nghệ thuật với vai trò là ca sĩ mà anh cũng hoàn thành một cách trọn vẹn vai trò là một diễn viên. Trong năm 2017, Vương Tuấn Khải xuất sắc hoàn thành 2 bộ phim điện ảnh và 1 bộ phim truyền hình với sức ảnh hưởng vô cùng lớn.

So với Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Nguyên thì Vương Tuấn Khải tỏ ra không hề thua kém trong các lĩnh vực

Ngoài bộ phim truyền hình Thời đại niên thiếu của chúng ta cùng với Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ thì Vương Tuấn Khải còn góp mặt trong hai dự án điện ảnh đình đám là Trường Thành Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya. Cả hai bộ phim đều đạt được sự thành công nhất định, không thể phủ nhận sự có mặt của anh đã khiến cho sức nóng của hai bộ phim tăng lên rất nhiều.

Vương Tuấn Khải có thể coi là thành viên chăm chỉ và cố gắng nhất trong 3 tháng viên của TFBoys

Ngoài ra, 21/8 Vương Tuấn Khải còn được Harper's Bazaar công nhận là nhân vật trang bìa nhỏ tuổi nhất cho đến thời diểm đó, là nam nghệ sĩ đầu tiên lên trang bìa đơn tháng 9 của ngũ đại tạp chí. Sau đó 2 ngày, tạp chí có sự xuất hiện của Vương Tuấn Khải bản limited đã đạt được kỷ lục mua sắm tạp chí trên trang mạng mua sắm lớn Taobao.

Vương Tuấn Khải xứng đáng trở thành cái tên gây ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ

Có thể nói 2017 là một năm thành công rực rỡ của 3 chàng trai của TFBoys từ con đường ca hát, diễn viên cho đến những vai trò xã hội. Thấm thoắt 3 anh chàng của TFBoys đã trở thành những chàng trai có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Hy vọng trong năm 2018, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ có thêm nhiều cống hiến hơn nữa cho nền giải trí Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất