Phim Ảnh

3 cặp đôi màn ảnh mới của phim Thái Lan: Số 1 gây bão koojin chỉ sau một đêm

Ng T Hà
Chia sẻ

3 cặp đôi màn ảnh mới của Thái Lan được yêu thích nhất thời điểm hiện tại: Bua Nalinthip - Pon Nawasch, Tor Thanapob - Ferny Nopjira và Inn Sarin - Pie Rinrada.

Với phản ứng hóa học tuyệt vời qua các nhân vật trong phim, 3 cặp đôi phim truyền hình Thái Lan mới trở thành cặp đôi koojin (cặp đôi màn ảnh) sau khi làm việc cùng nhau trong các bộ phim truyền hình. Đây được xem là thành quả mà họ đem lại qua việc hóa thân xuất sắc thành những nhân vật đảm nhận, lột tả được hết những cảm xúc tuyệt vời nhất để đem lại 1 bộ phim thành công. Vì vậy họ đã được hàng ngàn người hâm mộ gọi với danh xưng koojin, một thuật ngữ vô cùng đáng yêu với người hâm mộ xứ chùa Vàng.

Dưới đây là 3 koojin: Tor Thanapob - Ferny Nopjira, Bua Nalinthip - Pon Nawasch và Inn Sarin - Pie Rinrada là 3 cặp koojin mới hot nhất màn ảnh Thái hiện nay.

1.Tor Thanapob và Ferny Nopjira

Chỉ sau drama Huajai Sila nhờ vào phản ứng hóa học tuyệt vời mà Tor Thanapob và Ferny Nopjira, họ nhanh chóng trở thành hai cái tên được săn đón nhiều nhất hiện nay và trở thành koojin đáng yêu trong lòng fan hâm mộ.

Tưởng không hay mà hay không tưởng đã giúp Con tim sắt đá làm nên một cú lội ngược dòng xuất sắc trở thành drama ấn tượng nhất của đài One 31 từ đầu năm đến giờ. Hai nhân vật được xem là “trái tim” của bộ phim Tor Thanapob và Ferny Nopjira đã cùng nhau nhập vai tốt vào hai nhân vật Sila và Minta để đưa đến cho khán giả những thước phim đi sâu vào trái tim người xem.

Dù bộ phim đã kết thúc được khá lâu thế nhưng độ hot của koojin mới này vẫn chưa hề dứt. Chính bởi dấu ấn quá lớn mà họ để lại khiến người xem khó có thể quên được một bộ drama Thái đầy ấn tượng này. Chưa có kế hoạch cho màn tái hợp nhưng người hâm mộ của koojin Tor Fern vẫn luôn nuôi hi vọng về một lakorn mới của họ để một lần nữa khán giả được thấy sự chemist tuyệt vời đến từ hai diễn viên trẻ.

2. Bua Nalinthip và Pon Nawasch

Cặp đôi chị em gây sốt năm 2018 với bộ phim truyền hình Tra Barb See Chompoo sắp tới đây sẽ gặp lại nhau trong series phim Prao Mook, khởi quay vào tháng 7/2019 dự kiến sẽ lên sóng cuối năm nay.

Bộ phim truyền hình ngược tả tơi từ đầu đến cuối thậm chí có những lúc khiến khán giả phải “sôi máu” vì sự ích kỉ của nam chính Tội lỗi màu hồng đã đưa tên tuổi của nam diễn viên trẻ Pon Nawasch đến gần hơn với khán giả. Câu chuyện tình trước khi đi đến màu hồng bằng một happy ending cũng đã trải qua đủ trái đắng và mất mát khổ đau.

Không chỉ trên màn ảnh, phía sau hậu trường cặp chị em Bua Nalinthip và Pon Nawasch cũng rất thân thiết khiến các fan shipper vô cùng thích thú. Khán giả thường xuyên được thấy hai người xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện và họ cũng là một koojin rất đáng yêu.

3. Inn Sarin và Pie Rinrada

Cả nam diễn viên và nữ diễn viên đều nhận được nhiều tình cảm từ khán giả sau khi đóng vai cặp đôi trong bộ phim truyền hình The Men Series: Pat vào đầu năm 2019. Nhiều người hâm mộ muốn sớm thấy họ hợp tác trong một bộ phim truyền hình mới.

Cả In Sarin và Pie Rinrada đều thuộc thế hệ next gen của channel 3 và đang có nhiều cơ hội phát triển kĩ năng diễn xuất. Nhờ thành công sau bộ phim The Men Series mà họ nhận được nhiều sự quan tâm hơn đến từ người hâm mộ.

Nổi bật nhất là In Sarin, anh chàng điển trai bỗng chốc “nổi như cồn” với lượt follow tăng chóng mặt sau khi anh đảm nhận vai phụ trong phim Thong Aek Mor Yah Tah Chaloang.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất