Phim Ảnh

3 phim truyền hình mới của TV3 Thái Lan lên sóng tháng 1/2020: Dự án của trai đẹp God Itthipat rất đáng để chờ đợi

Ng T Hà
Chia sẻ

Khởi động loạt phim Thái mới phát sóng trong năm 2020, TV3 Thái Lan gửi đến người hâm mộ 3 bộ phim truyền hình vô cùng hấp dẫn.

Chỉ còn ít ngày nữa chúng ta sẽ bước sang năm mới - năm 2020, mở đầu cho loạt phim truyền hình Thái Lan sẽ lên sóng trong năm nay, channel 3 đã lên lịch phát sóng cho những bộ phim sau đây. Được biết đây sẽ là những bộ phim được phát sóng vào các khung giờ khác nhau trong tháng 1 năm 2020. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu những dự án nào sẽ khởi động mùa phim 2020 của một trong những nhà đài mạnh nhất Thái lan về mảng phim nhé!

1.Sorn Ngao Ruk

Vào ngày 10 tháng 1 năm 2020, TV3 Thái Lan phát sóng bộ phim truyền hình mới Sorn Ngao Ruk với sự thể hiện của God Itthipat và Richy Oranate. Bộ phim sẽ là màn chào sân đầu tiên của TV3 Thái lan với khán giả yêu mến phim Thái đầu năm mới 2020. Bộ phim đậm chất ngôn tình Thái lan đã được người hâm mộ háo hức ngay từ khi mới fitting. Khán giả dành nhiều lời khen ngợi với poster vô cùng đáng yêu và dễ thương. Đây cũng là vai chính đầu tiên của nam chính điển trai God Itthipat khi làm việc với đài 3.

Vì phải lòng anh chàng Neua, Kwaneoi đã lừa anh ta rằng cậu là phụ nữ dù cho sự thật rằng cậu là đàn ông. Khi anh cầu hôn cậu với điều kiện tiên quyết từ phía gia tộc rằng họ phải lập tức có người thừa kế, Kwaneoi không muốn mất đi anh nên đã cầu xin Kwanma - cô em gái song sinh của cậu - mang thai hộ! Thế nhưng sau vài tháng tiếp xúc, Neua phát hiện ra “cô vợ” hiện tại của mình không giống với người anh từng biết. Và lúc đó, một nỗi hận ghìm chặt trong lòng khiến anh quyết tâm trả thù sau khi biết được sự thật.

Một bộ phim tình cảm lãng mạn hết sức dễ thương chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ cho dịp đầu năm mới 2020. Với dàn diễn viên chính “trai xinh gái đẹp” như vậy hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc cùng những nhân vật trong phim.

2.Phom Arthun

Một bộ phim truyền hình kinh dị Phom Arthun với sự tham gia của Masu Junyangdikul, Preem Ranida và Namtarn Pichukkana sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 1 năm 2020.

Sau cái chết của cha mình, Kawin trở về Thái Lan từ nước ngoài để tiếp quản nhà máy sản xuất tóc giả. Để tìm kiếm tài liệu, anh ta tìm thấy Warunee, chủ một thẩm mỹ viện, người giới thiệu anh ta với Gaysinee, một người mẫu với mái tóc dài mượt mà quảng cáo dầu gội đầu. Kawin yêu cầu Gaysinee bán tóc cho anh ta nhưng cô gái thẳng thừng từ chối.


Nhiều năm trôi qua, cuộc sống kinh doanh của Kawin phát triển mạnh. Một ngày nọ, anh ta tìm thấy một sợi tóc nghi ngờ khiến anh nhớ đến Gaysinee. Kawin hướng dẫn nhân viên của mình làm một bộ tóc giả từ mái tóc này, nhưng tất cả những người mặc bộ tóc giả này đều trở thành nạn nhân của những sự cố bí ẩn.

3.Fah Fak Ruk

Một bộ phim truyền hình hài kịch Fah Fak Ruk được cho là sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15 tháng 1 năm 2020. Bộ phim có sự tham gia của Toey Pongsakorn và Mint Chalida cùng nhiều diễn viên khác.

Một bộ phim của Broadcast Thai TV

Được xem là một “vũ khí” đặc biệt của kênh nên bộ phim liên tục bị dời lịch khiến không ít fan hâm mộ bực bội. Thay vì phát sóng vào dịp cuối năm 2019 như thông báo trước đó nhà đài đã lùi lịch sang năm mới để tránh đụng độ nhiều phim hot khác của đối thủ CH7.

Câu chuyện kể về Tongrak, một cô gái đấu tranh trong cuộc sống đã đồng ý làm mẹ thay thế cho Praefah, chị ruột của cô, người có vấn đề về sức khỏe. Praefah yêu Natee, một nhạc sĩ bình thường, hóa ra là người thừa kế của gia đình Asavakietikul, nơi họ có kẻ thù xung quanh. Vì điều này, Praefah và Natee cuối cùng bị giết, để lại cho Tongrak một phụ nữ mang thai cô đơn không có việc làm. Tongrak muốn nói với gia đình Asavakietikul về người thừa kế hoặc người thừa kế có thể của họ trong bụng cô nhưng Kimhan, một nhà thiết kế đồ chơi đã ngăn cô làm vậy vì anh nghĩ lý do Praefah và Natee bị giết là vì kẻ giết người muốn giết người thừa kế. Vì vậy, Tongrak cuối cùng được Kimhan chăm sóc. Hai người trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau ngoài ý muốn.

Nếu bạn yêu thích bộ phim nào đừng quên lưu lại lịch chiếu của bộ phim đó nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất