Phim Ảnh

‘2gether: The series’: Khi hai trai thẳng va vào đời nhau

Lạc Lạc
Chia sẻ

"2gether: The series" – boylove học đường Thái Lan gây sốt cộng đồng mạng với câu chuyện tình yêu thời gà bông của cặp đôi Sarawat (Bright Vachirawit Chivaaree) và Tine (Win Metawin Opasiamkajorn).

Trailer bộ phim “2gether: The series”.

2gether: The series (tựa tiếng Việt: Vì chúng ta là một đôi) - boylove Thái Lan được sản xuất bởi GMMTV ngay từ những ngày đầu công bố trailer đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là các hủ nữ bởi dàn diễn viên điển trai, xán lạn. 2gether the series là một trong số mười hai loạt phim trong năm 2020 được GMMTV giới thiệu trong sự kiện New & Next của họ trước đó.

Tác phẩm 2gether the seriese được chuyển thể từ tiểu thuyết Thái Lan Vì chúng ta là một đôi và được đài GMMTV mua bản quyền để dựng thành phim. Câu chuyện lần này xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi Sarawat và Tine. Vốn là hai đường “trai thẳng” song song chẳng cắt nhau ở điểm gì, vậy mà Sarawat và Tine lại “va” vào đời nhau với nguyên nhân chẳng thể nào ngờ được.

Tine vì muốn thoát khỏi sự “crush” của một bạn nam mà tìm đến Sarawat. Sau nhiều cách thử để khiến người bạn đó bỏ cuộc mà bất thành, bạn bè của Tine khuyên cậu chàng nên kiếm một người bạn trai giả vờ nhưng phải “hot”. Và Tine quyết định chọn Sarawat để nhờ vả vì độ “hot” của Sarawat trong trường. Sau nhiều lần từ chối, cuối cùng Sarawat buộc phải đồng ý khi “trót” lập một cá cược với Tine và Tine đã chiến thắng, yêu cầu cậu phải làm bạn trai “hờ hững” của mình.

Tine cứ nghĩ Sarawat là vì giả vờ làm bạn trai nên mới đối xử, nói những câu tình cảm với mình, cậu vẫn ung dung đi tán tỉnh cô gái khác, cho đến một ngày, nhận được cái hôn mạnh bạo của Sarawat, cậu mới vỡ lẽ. Cuối cùng, liệu rằng hai cậu trai thẳng liệu có ở bên nhau hay không? Vẫn là mô-tuýp tình yêu “gà bông” nhưng giờ đây, câu chuyện đã được xây dựng với lối ứng xử mạnh mẽ, không thẹn thùng. Tine vồ vập, chạy đến nhờ Sarawat làm “bạn trai giả” của mình. Còn Sarawat lúc nói thích Tine cũng vô cùng thẳng thắn, chân thành và dùng hành động cùng lời nói để bày tỏ.

Bên cạnh nội dung đơn giản nhưng hấp dẫn, tác phẩm còn tạo nên cơn sốt cho khán giả vì hai diễn viên chính quá đỗi điển trai. Đây là những gương mặt trẻ triển vọng của đài GMMTV. Được biết, 2gether the series cũng là bước đệm của hai chàng thanh niên, chính thức “chào sân” trước khán giả truyền hình với lĩnh vực diễn xuất. Nhờ ngoại hình điển trai, xán lạn, cuốn hút, Bright và Win chắc chắn sẽ khiến cộng đồng người hâm mộ “ngất xỉu”. Có thể nói, lựa chọn tham gia dự án boylove Thái Lan cho tác phẩm đầu tiên của mình là một lựa chọn khôn ngoan của hai nam diễn viên.

Tuy diễn xuất có phần thiếu kinh nghiệm ở một số phân cảnh, nhưng sự cố gắng, nỗ lực của Bright và Win đều được chứng minh bằng sự “lên tay” qua mỗi tập. Đặc biệt, cả hai làm rất tốt trong các phân đoạn ở cùng nhau, tạo nên “chemistry” (phản ứng hoá học) vô cùng tốt. Các phân cảnh bên nhau của cặp đôi được nhận xét là vô cùng ấn tượng, khi không ít người hâm mộ bày tỏ quan điểm: “Ôi trời, real quá trời real (thật)!”; hay như: “WatTine chân ái, bánh bèo xê ra mau lên!”; “Đã lâu rồi mới có phim boylove dễ thương đáng yêu vậy để coi đó mọi người! Couple này real quá nha!”;…

Chuyện tình của cả hai sẽ như thế nào, cùng chờ đón các tập tiếp theo của 2gether the series để theo dõi tiếp chuyện tình yêu quá mức đáng yêu này nhé! 2gether the series được phát sóng vào mỗi tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh GMM25.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất