Phim Ảnh

23 phim truyền hình Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon sẽ lên sóng năm 2019

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Năm 2018 đánh dấu sự thành công của drama chuyển thể từ webtoon. Nổi bật là Thư ký Kim sao thế? và Người đẹp Gangnam được rất nhiều người quan tâm và theo dõi.

Có khá nhiều drama có dự kiến ra mắt năm ngoái nhưng lại dời lịch sang 2019. Dưới đây là danh sách 23 phim truyền hình Hàn Quốc đã được lên lịch ra mắt vào năm nay.

1-Love Alarm

Dự kiến lên sóng năm ngoái nhưng đã dời lịch đến tháng tám năm nay. Bộ phim nằm trong sự án K-drama của Netflix.

Bộ phim kể về một thế giới mà mọi người sử dụng một ứng dụng tên là Love Alarm để phát hiện ra người thích mình trong bán kính 10m. Bộ phim sẽ được phát sóng trên Netflix! Kim SoHyun, Song Kang và Jung GaRam là những diễn viên chính.

2-Something About Us


Đây là một webtoon kể về những người trẻ ở tuổi đôi mươi đang gặp vấn đề về tình yêu và tình bạn. Bộ phim sẽ có sự tham gia của Seo KangJoon, nữ diễn viên chính chưa được xác nhận. Bộ phim vẫn chưa được xác nhận ra mắt vào năm 2019.

3-True Beauty


Là một webtoon rất nổi tiếng với phụ nữ trong độ tuổi 10-20. Nó kể câu chuyện về một cô gái biến thành nữ thần nhờ kỹ năng trang điểm. Bộ truyện được dịch ra 4 thứ tiếng và đứng đầu danh sách webtoon được độc giả quốc tế yêu thích.

Bộ phim đã được công bố sẽ được sản xuất trong năm nay. Bộ phim sẽ được sản xuất bởi công ty sản xuất BonFactory và Studio N. Việc casting và lịch lên sóng vẫn chưa được công bố.

4-Strangers from Hell


Là một trong những webtoon nổi tiếng nhất hiện nay. Với cốt truyện mới lạ và cách dẫn dắt hấp dẫn Strangers from Hell đã đạt điểm gần như tuyệt đối 9,9 trên Naver Webtoon. Truyện kể về Yoon Jong Woo một thanh niên trẻ lên Seoul tìm việc, vì kinh tế eo hẹp nên phải thuê trọ ở một khu nhà trọ giá rẻ. Từ đây Jong Woo phải sống với những người hàng xóm ỳ lạ và đáng sợ, dần dần anh phát hiện ra những bí mật kinh khủng của mỗi người.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình cáp OCN với Im SiWanLee DongWook vào vai chính từ ngày 31 tháng 8.

5-Now at our School

Đây là một webtoon liên quan đến zombie giới hạn chỉ dành cho đọc giả trên 18 tuổi, viết vào năm 2009.

Cốt truyện: một ngôi trường bình thường đột nhiên xuất hiện nạn dịch xombie. Ngôi trường đầy nguye hiểm nhưng không ai có thể trốn thoát.

Bộ phim chưa công bố lịch lên sóng.

6-Golden Spoon


Nó kể về cuộc phiêu lưu của một đứa trẻ trở thành một người ngậm thìa vàng (con của mọt gia đình giàu có).

7-Cheap Cheonlima Mart

Bộ phim sẽ được sản xuất trong năm nay. Nó kể cuộc sống của các nhân viên trong một nhóm trong Cheap Cheonlima Mart, một cửa hàng lớn ở thành phố BongHwa, tỉnh GyeongGi.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 9 trên tvN. Kim ByungChul, Lee DongHwi, Park HoSan, Lee SoonJae, Jung HyeSung và MOMOLAND‘s YeonWoo là các nhân vật chính.

8-Item


MBC chuyển thể webtoon Item đình đám. Nó kể câu chuyện về một công tố viên và một người tạo lập hồ sơ đào bới những bí mật và kế hoạch đằng sau những đồ vật có sức mạnh đặc biệt để bảo vệ những người họ yêu quý. Ju JiHoon, Jin SeYeon và Kim KangWoo là những diễn viên chính của bộ phim giả tưởng bí ẩn này.

Bộ phim bắt đầu phát sóng vào ngày 11 tháng 2.

9-Method to hate you


Lấy bối cảnh tại trường đại học với chủ đề tình yêu và tình bạn của sinh viên năm nhất. Kể về câu chuyện của MiRi, người đang đắn đo giữa tình yêu và tình bạn khi cô bắt đầu thích người bạn thân nhất của mình, NCT JaeMin, Kim JeeIn và Lee JongWon là những diễn viên chính.

Bộ phim đã lên sóng vào mùng 1 tháng tư năm nay.

10-Luật sư kỳ quặc 2


Bộ phim dựa trên webtoon cùng tên của tác giả Hatzling. Trong quá khứ, nhân vật chính là một công tố viên sau trở thành một luật sư. Park ShinYang và Go HyunJung là những diễn viên chính. Bộ phim lên sóng đài KBS từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 26 tháng 3.

11-A Day Found By Chance


MBC đang làm lại webtoon nổi tiếng July Found By Chance của tác giả MuRyu. Tên của bộ phim hơi khác truyện. Còn có tên khác là Haru Found By Chance hoặc A Day Found By Chance. Đây là một bộ phim tình cảm giả tưởng lấy bối cảnh trường trung học. Nó kể về một cô gái nhận ra rằng cô là một nhân vật phụ trong truyện tranh, cô cố gắng thay đổi để thay đổi cốt truyện và số phận nhân vật của mình.

Kim HyeYoon, nữ diễn viên đã rất nổi tiếng với bộ phim truyền hình ăn khách. SKY Castle, là nữ diễn viên chính cùng với SF9‘s RoWoon và APRIL‘s NaEun. Bộ phim được lên lịch phát sóng trên đài MBC vào tháng chín.

12-Sweet Home

Webtoon Sweet Home sẽ chuyển thể thành phim và dự kiến lên sóng trong năm nay. Đạo diễn của Yêu Tinh, Hậu Duệ Mặt Trời, Mr.Sunshine sẽ là đạo diễn của Sweet Home.

Kể về câu chuyện kỳ quái của một học sinh trung học, một người cô đơn bị tổn thương vì bị bắt nạt ở trường.Gia đình cậu chết hết và cậu không ở được trong căn nhà của mình nữa. Ở thế giới bên ngoài, cậu sẽ cố gắng ngăn mọi người trở thành quái vật. Câu chuyện đang nổi lên từ một cái nhìn bi quan về xã hội.

Bộ phim có thể sẽ phát sóng vào tháng 12 trên tvN. Song Kang và Ko MinSi là hai diễn viên chính.

13- A Bitch and a Punk

Webtoon A Bitch và Punk Punk sẽ được chuyển thể trong năm nay. Nó là một webtoon trường học lãng mạn hài hước. Nam chính là chàng trai không thể nói hai câu “đừng đi” và “tớ yêu cậu” với nữ chính, xuất hiện trước mặt cô sau 3 năm. Câu chuyện kể về một chàng trai và một cô gái đang đối mặt với cảm xúc rắc rối dành cho đối phương.

Webtoon bắt đầu trở lại sau một quãng thời gian gián đoạn vào năm 2015. Cho đến hiện tại, nó đã tích lũy được 13 tỷ lượt xem và nằm trong top các webtoon được xem nhiều nhất trong 160 tuần.

14-Mung Bean Chronicles

Là một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh ở Joseon. Nó kể về mối tình lãng mạn giữa một người đàn ông cải trang thành phụ nữ để xâm nhập vào một cộng đồng dành cho các góa phụ và một cô gái chống đối lại việc bị ép trở thành một kỹ nữ.

Kim SoHyun và Jang DongYoon được chọn vào vai chính. Bộ phim sẽ được phát sóng trên KBS vào tháng chín.

15-Favorite Part

Đây là một chuyện tình cảm lãng mạn. Nó sẽ được làm lại trong năm nay. Nó kể về mối tình lãng mạn chật vật của người phụ nữ tên So WooJoo, người có gu đàn ông khác biệt và kỳ lạ.

16- A good day to be a Dog

Webtoon đáng yêu này cũng sẽ đượcchuyển thể vào năm nay. Kể về câu chuyện một cô gái bị nguyền rủa mỗi đêm sẽ biến thành chó và vấn đề là anh chàng cô thích rất sợ chó. Cô nàng phải tìm mọi cách để xóa bỏ lời nguyền.

17-Horror and Romance


Horror and Romance kể về câu chuyện tình yêu thú vị giữa một nữ nhà văn viết truyện kinh dị yêu thích lãng mạn và một nam nhà văn viết truyện lãng mạn sợ những câu chuyện kinh dị.

18- The Moon That Rises in the Day


Kể từ năm 2018, webtoon The Moon that rises in the Day đã được thông báo sẽ được chuyển thể những đến tận năm nay mới chính thức được xác nhận năm. Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bất tử và một người phụ nữ có thể trở về quá khứ. Không phải là một câu chuyện tình yêu đơn giản mà đây là một phim kinh dị lãng mạn.

19-Itaewon Class

Webtoon đình đám Itaewon Class được thông báo sẽ được làm lại. Nó kể câu chuyện về CEO của một công ty lớn. Nhân vật chính mất cha vì con trai của một CEO. (Theo cốt truyện của webtoon) Ước mơ của anh là trở thành một cảnh sát nhưng vì hoàn cảnh, anh quyết định tìm cách trả thù cho cha mình bằng cách trở nên giàu có. Dần dần, anh cố gắng đạt được ước mơ và anh đã mở được một quán rượu. Sau đó, anh trở thành CEO của công ty tên I.C. (Itaewon Class).

Bộ phim sẽ do nhà sản xuất Chuyện tình ánh trăng sản xuất và lên sóng vào đầu năm sau. Park SeoJoon là diễn viên chính.

20- Ssanggap Pocha

Kể câu chuyện xảy ra vào đêm khuya tại một pocha (quán bar ngoài trời) nằm ở một nơi xa lạ.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình cáp JTBC. Lịch sản xuất và phát sóng vẫn chưa được phát hành. Yook SungJaeHwang JungEum của đang thảo luận cho vai chính.

21-Bí mật nàng fangirl


Bộ phim đã lên sóng vào ngày mùng 10 tháng tư năm nay. Chuyển thể từ webtoon Noona Fan Dot Com của tác giả Kim SungYeon. Nó kể về câu chuyện của DukMi, cô là người quản lý hoàn hảo trong công việc nhưng hóa ra cô ấy còn là một fangirl cuồng nhiệt. Câu chuyện bắt đầu khi cô gặp ông chủ gai góc Ryan. Park MinYoung và Kim JaeWook là những diễn viên chính. Ngoài ra còn có chàng idol điển trai One-đóng vai idol của nữ chính.

22-Thám tử bắt ma

Bộ phim lên sóng từ ngày 6 tháng 3 đến ngày 25 tháng 4. Nó dựa trên một webtoon kinh dị ly kỳ cùng tên của cặp tác giả Hooressha và Kim HongThae vào năm 2014. Nó kể câu chuyện về một thám tử và một bà đồng hợp tác để trấn áp hồn ma của một kẻ giết người.

Các diễn viên chính là Go JoonHee, Song SaeByeok, Yeon JungHoon và Jo HanSun.

23-Tomorrow

Câu chuyện kể về Choi JoonWoong (27 tuổi) không thể tìm được việc làm khi mọi người xung quanh đều có công việc tốt. Tình cờ, anh gặp những người thợ gặt đang tổ chức biểu tình trước một công ty. Anh đucợ chọn làm việc cho

Đội quản lý khủng hoảng đặc biệt và giúp đỡ mọi người đang gặp nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất