Phim Ảnh

22 nhân vật liên quan đến nhau trong Fantastic Beasts và Harry Potter (Phần 2)

Huỳnh Anh Thư
Chia sẻ

Thế giới phép thuật của JK Rowling liên kết với nhau theo nhiều cách mà chúng ta khó phát hiện ra.

Trailer - Fantastic Beasts 2 (2018)

5. Vinda Rosier, Evan Rosier và Rosier ( Michael và Felix Rosier)

Grindelwald có hai người đầy tớ quan trọng trong Fantastic Beasts 2: Tội ác của Grindelwald là Abernathy, người đã cứu hắn thoát khỏi nhà tù, và Vinda Rosier, một người phụ nữ quyến rũ. Thật ra, Vinda Rosier mới thực sự là hiện diện của các thế lực xấu xa, bà ta gây ra nhiều tội ác hơn cả Grindelwald.

Vinda Rosier là một phần trong triều đại phù thuỷ lớn mạnh, thành viên trong gia đình Rosier, những người liên quan đến gia đình Blacks Lestranges và cũng là một trong những gia đình phù thuỷ thuần chủng nhưng lại không nổi tiếng trong thế giới phép thuật. Chúng ta cũng đã bắt gặp gia đình bà ta trước đây, như Evan Rosier, một trong những Tử Thần Thực Tử của Voldemort, đã phản bội Barty Crouch Jr và một Tử Thần Thực Tử khác (Rosier), để cùng với Tom Riddle đi đến làng Hogsmeade khi ông ta đang kiếm một công việc ở Hogwarts. Theo sau đó là những đứa con của họ, Michael, người đã đến Học viện Pháp thuật Beauxbatons và bỏ tên mình cùng với Felix (một vị Huynh trưởng nhà Slytherin ở Hogwarts) vào Chiếc Cốc Lửa.

4. Torquil Travers và Travers

Travers là một Tử Thần Thực Tử đều xuất hiện trong cả truyện và phim Harry Potter, ông đã sát hại Marlene McKinnon và cả gia đình cô, sau đó ông bị giam vào ngục Azkaban để trả giá cho tội ác của mình. Cuối cùng, ông ta trốn thoát và tham gia vào trận đấu dưới Tầng Hầm bí ẩn, Travers cũng xuất hiện tại một vài khung cảnh chủ chốt trong truyện. Ông ta là Tử Thần Thực Tử đã bắt Ginny để đe dọa trong phim.

Nhân vật này liên quan mật thiết đến Torquil Travers trong Fantastic Beasts, ông là người đứng đầu của Bộ Pháp thuật và người đã nói chuyện với Albus Dumbledore tại Hogwarts. Nhìn có vẻ ông ta là một người tốt nhưng cuối cùng lại trở thành người dưới trướng Grindelwald, đó lý giải vì sao Travers trong Harry Potter lại trở thành một Tử Thần Thực Tử.

3. Leta Lestrange, Corvus Lestrange và Bellatrix Lestrange

Trong các bộ phim Fantastic Beasts, chúng ta gặp Leta Lestrange và cũng tìm hiểu về cha của cô Corvus Lestrange, người đàn ông này cũng là cha đẻ của Corvus Lestrange III. Khi lướt qua sơ đồ phả hệ của gia đình, ông được cho là người thừa kế cuối cùng. Còn câu chuyện Bellatrix Lestrange khá là phức tạp. Cô kết hôn với Rodolphus Lestrange, người có một người anh trai và là con trai của Lestrange - một trong những Tử Thần Thực Tử đầu tiên của Voldemort. Vì cô là vợ của Rodolphus, chúng ta có thể suy ra cô cũng có liên quan đến hôn nhân của LetaCorvus.

Leta Lestrange (bên trái) - do Zoë Kravitz thủ vai

Bellatrix Lestrange do Helena Bonham Carter thủ vai

Khó khăn là Lestrange đời trước là một Tử thần Thực Tử, không có chỗ trong gia phả nhà Lestrange. Anh ta không tồn tại trong Fantastic Beasts, do vậy, anh có thể sẽ là người thừa kế sống sót cuối cùng là nam. Có lẽ, J.K.Rowling chỉ đơn giản là thay đổi một cái gì đó và chúng ta cần suy nghĩ quá phức tạp về điều này.

Trailer - Harry Potter and the Deathly Hallows (2011)

2. Newt Scamander và Luna Lovegood

Luna Lovegood là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong thế giới Harry Potter. Và không có gì phải bàn cãi khi cô ấy là một trong những nhân vật đáng yêu nhất trong Fantastic Beasts. 

Newt Scamander do Eddie Redmayne thủ vai

Luna Lovegood do Evanna Lynch thủ vai

Mối quan hệ giữa NewtLuna thông qua cháu trai của Newt là Rolf Scamander. Luna kết hôn với Rolf - người đã làm việc cho tờ Daily Prophet và theo bước chân của Newt trở thành một nhà ảo thuật. Luna và Rolf có hai người con trai: Lorcan và Lysander.

1.”Credence Barebone”, Albus và Aberforth Dumbledore

Nút thắt trong tình tiết quan trọng trọng nhất trong Harry Potter đó là giả thuyết về Credence Barebone: anh ta là cậu bé Lestrange bị mất tích (Corvus), người được cho rằng đã chết trên biển và anh ta thực sự là Aurelius Dumbledore.

Credence Barebone do Ezra Miller thủ vai

Aberforth Dumbledore

Aberforth Dumbledore

Điều đó thay đổi mọi thứ, chúng ta chưa bao giờ nghe nói về đứa con trai thứ hai của gia đình Dumbledore. Thật ra, dù cho cha mẹ của ông là ai hay ông sinh vào khoảng thời gian nào cũng đều vô nghĩa. Trừ khi mẹ anh ta là một phù thủy của nhà giam Azkaban hay đại loại như vậy, thì theo như tin tức được nghe cả bố mẹ ông đã chết trước khi Credence được sinh ra. Sau mọi việc, đây là một trong những sự thật to lớn có thể sẽ làm rung chuyển nền tảng của thế giới phù thủy.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất