Phim Ảnh

21 phim Hàn Quốc trên Netflix năm 2020 (P2): Park Shin Hye, Lee Min Ho, Jo Jung Suk trở lại

Migi
Chia sẻ

Bên cạnh những bộ phim gốc do Netflix thực hiện, nền tảng truyền hình trực tuyết còn trình chiếu nhiều tác phẩm đặc sắc của Hàn Quốc nhờ vào hợp đồng dài hạn với JTBC.

Trailer phim

Hợp đồng giữa JTBC và Netflix được ký đồng nghĩa với việc sẽ có thêm nhiều tác phẩm K-drama được ra mắt trên hệ thống kênh hình trực tuyến này. Kết thúc năm 2019, khán giả đã khá quen thuộc với việc đón chào những bộ phim truyền hình đặc sắc trình chiếu trên Netflix, và dưới đây là một số tác phẩm đã được xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2020 (tính tới thời điểm hiện tại).

II. Những bộ phim của JTBC ra mắt ở Netflix năm 2020 (tiếp)

11. Elegant Friends

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: Mùa hè 2020 | Kênh: jTBC
Ngày phát hành trên Netflix: Mùa hè 2020 | Thời lượng: 60 phút
Cast: Yoo Joon Sang, Song Yoon Ah, Bae Soo Bin, Han Da Gam

Elegant Friends đã được xác nhận sẽ trình chiếu trên Netflix từ tháng 7/2019. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Song Hyun Wook, người trước đây từng chỉ đạo những tựa phim nổi tiếng như The Beauty Inside , Another Miss Oh và Comrades.

Elegant Friends xoay quanh một vụ án giết người trong bối cảnh một thị trấn với phần lớn là các cặp vợ chồng ở độ tuổi 40. Phim có sự góm mặt của dàn diễn viên gồm Yoo Joon Sang, Song Yoon Ah, Bae Soo Bin, Han Da Gam,…

12. Sisyphus: The Myth

Số tập: Chưa rõ
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 2020 | Kênh: jTBC
Ngày phát hành trên Netflix: 2020 | Thời lượng: Chưa rõ
Cast: Jo Seung Woo, Park Shin Hye

Một loạt phim khác dự kiến ​​sẽ đến vào nửa cuối năm 2020 là Sisyphus: The Myth. Với tác phẩm này, người hâm mộ sẽ có thể mong đợi được thấy cặp đôi đình đám Jo Seung Woo và Park Shin Hye trên màn ảnh.

Đây là K-Drama thứ hai của năm 2020 mà nam diễn viên Jo Seung Woo sẽ tham gia sau phần 2 của Stranger. Bộ phim cũng sẽ là tác phẩm thứ hai dành cho nữ diễn viên Park Shin Hye, người sẽ tham gia bộ phim truyền hình Psycho But It Okay của tvN cùng với Kim Soo Hyun. Jin Hyeok của The Master's Sun sẽ trở thành đạo diễn, trong khi tóm tắt nội dung chính vẫn chưa được tiết lộ.

13. Exemplary Detective

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 20/4/2020 | Kênh: jTBC
Ngày phát hành trên Netflix: 21/4/2020 - 10/6/2020 | Thời lượng: 60 phút
Cast: Son Hyun Joo, Elliya Lee, Oh Jung Se, Jang Seung Jo, Ji Seung Hyun

Bộ phim trinh thám sẽ do đạo diễn Jo Nam Gook của Golden Empire thực hiện, với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Son Hyun Joo, Elliya Lee, Oh Jung Se, Jang Seung Jo, Ji Seung Hyun,…

Exemplary Detective kể câu chuyện về một cuộc chạy đua với thời gian khi hai nhóm đối lập chiến đấu với nhau: một nhóm để khám phá sự thật của một âm mưu, trong khi nhóm kia muốn sự thật được che giấu mãi mãi.

III. Những bộ phim của Studio Dragon & tvN ra mắt ở Netflix năm 2020

14. Hospital Playlist

Seasons: 1 | Số tập: 16
Thể loại: Phim y học, khắc họa mảnh ghép cuộc sống | Kênh: tvN
Cast: Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do
Ngày phát hành trên Netflix: 12/3/2020 | Thời gian: Thứ 6 hàng tuần

Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một bộ phim truyền hình Hàn Quốc về y học từ đài tvN trên Netflix vào tháng 3 năm nay. Thay vì 2 tập mỗi tuần, Hospital Playlist sẽ phát sóng 1 tập vào mỗi thứ 6.

Hai mươi năm sau kể từ khi bắt đầu vào đại học năm 1999, 5 bác sĩ vẫn là bạn tốt và đồng nghiệp ở cùng một bệnh viện. Trong khi cuộc sống hàng ngày của họ có vẻ bình thường, họ đang ở trong thế giới vi mô khi làm chứng cho những người được sinh ra và chết đi từng ngày. Trong suốt những năm tháng làm bạn, tình yêu dành cho âm nhạc của mỗi bác sĩ đã dẫn đến việc nhóm bắt đầu thành lập một ban nhạc cùng nhau.

15. Stranger: Season 2

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: Tháng 7/2020 | Kênh: tvN
Ngày phát hành trên Netflix: Tháng 7/2020 | Thời lượng: 70 phút
Cast: Jo Seung Woo, Bae Doo Na, Lee Joon Hyuk, Choi Jae Woong, Yoon Se Ah

Trở lại Netflix vào năm 2020 cho phần 2 là loạt phim Hàn Quốc nổi tiếng Stranger. Phim sẽ tiếp tục phần trước với Hwang Shi Mook và đối tác Han Yeo Jin bắt tay để khám phá sự thật về vụ án tham nhũng của Thủ tướng. Các tập mới nhất sẽ có sẵn để phát sóng hàng tuần.

16. The King: Eternal Monarch

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 17/4/2020 | Kênh: SBS
Ngày phát hành trên Netflix: 18/4/2020 | Thời lượng: Chưa rõ
Cast: Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chase

Nhân vật Lee Gon trong The King sẽ là vai diễn đầu tiên của nam diễn viên Lee Min Ho trong hơn bốn năm và cũng là lần đầu tiên anh trở lại màn ảnh kể từ khi kết thúc nghĩa vụ quân sự. Cũng đóng vai chính trong loạt phim là Kim Go Eun. Người hâm mộ K-Drama sẽ vô cùng phấn khích khi thấy cặp đôi này xuất hiện trên màn ảnh.

Đặt trên hai vũ trụ song song, nơi đầu tiên rất giống với Hàn Quốc như chúng ta biết ngày nay. Trong vũ trụ đối nghịch, đất nước Hàn Quốc là một đế chế, được cai trị bởi một vị quân vương duy nhất nhưng tốt bụng. Khi các thế lực tà ác bắt đầu âm mưu và cánh cửa giữa hai thế giới mở ra, hoàng đế Hàn Quốc nhờ đến sự giúp đỡ của một thám tử từ thế giới đối diện để giúp cứu thế giới của họ.

17. Sweet Home

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 2020 | Kênh: tvN
Ngày phát hành trên Netflix: 2020 | Thời lượng: 60 phút
Cast: Song Kang, Park Kyu Young, Lee Do Hyun, Lee Jin Wook, Go Min Shi

Ngôi sao Love Alarm Song Kang sẽ trở lại Netflix lần thứ 2 trong năm nay với bộ phim Sweet Home. Trong phim, đóng cùng nam diễn viên là nữ diễn viên Park Kyu Young của Magic School và nam diễn viên Lee Jin Wook của Voice.

Sau trải nghiệm đau thương khi bị bắt nạt ở trường, Cha Hyun Soo trở thành người im lặng không bao giờ rời khỏi phòng. Một lần nữa nếm nỗi đau khi mất gia đình, Cha Hyun Soo chuyển đến một căn hộ mới, nhưng cùng với đó là những sự việc kỳ lạ và bí ẩn liên tiếp diễn ra xung quanh anh chàng.

18. RUGAL

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 16/3/2020 | Kênh: OCN
Ngày phát hành trên Netflix: 17/3/2020 - 6/5/2020 | Thời lượng: 60 phút
Cast: Choi Jin Hyuk, Park Sung Woong, Jo Dong Hyuk, Jung Hye In, Han Ji Wan

Một bộ phim Hàn Quốc khác dựa trên một webtoon nổi tiếng - RUGAL sẽ lên sóng vào ngày 16/3/2020. Loạt phim khoa học viễn tưởng này sẽ là sự bổ sung thú vị vào danh sách đầy những bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc trên Netflix.

Sau khi một cảnh sát viên cố gắng hạ gục một tổ chức tội phạm toàn quốc kết thúc, Kang Ki Beom rơi vào thảm cảnh khi mất đi vị hôn thê của chính mình. Ki Beom bị buộc vào một cuộc đời tội phạm, sau khi bị bỏ rơi và một vị hôn thê bị sát hại. Anh ta có cơ hội trả thù tổ chức tội phạm sau khi một công ty được biết đến với cái tên Rrif trao cho Kang Ki Beom đôi mắt nhân tạo và những khả năng đặc biệt.

19. Say What You Saw

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 2020 | Kênh: OCN
Ngày phát hành trên Netflix: 2020 | Thời lượng: 60 phút
Cast: Jang Hyuk, Choi Soo Young, Jin Seo Yun

Được đạo diễn bởi Lee Joon Hyeong, Say What You Saw là một phim kinh dị tội phạm mới thú vị sắp ra mắt vào năm 2020.

Cựu giáo sư tội phạm hàng đầu Oh Hyun Jae sống cuộc sống ẩn dật sau một vụ nổ gây ra bởi một kẻ giết người hàng loạt. Chính vụ nổ đó đã kết thúc cuộc đời người vợ sắp cưới của anh. Trong khi đó, Cha Soo Young, một sĩ quan cảnh sát trẻ tuổi với trí nhớ siêu phàm háo hức được hợp tác với Oh Hyun Jae một cách không chính thức.

IV. Những bộ phim chờ được xác nhận từ Netflix

20. The World of the Married

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 27/3/2020 | Kênh: JTBC
Ngày phát hành trên Netflix: Chưa rõ | Thời lượng: 60 phút
Cast: Kim Hee Ae, Park Hae Joon, Han So Hee, Park Sun Young, Kim Young Min

Chỉ đạo thực hiện bộ phim là đạo diễn Mo Wan Il của Misty và A Beautiful Mind. Khán giả hy vọng bộ phim tình cảm lãng mạn sẽ thành công rực rỡ với một lời xác nhận được trình chiếu lại trên Netflix.

Hôn nhân hạnh phúc, một sự nghiệp thành công và tuyệt vời, bạn sẽ nghĩ rằng bác sĩ gia đình Ji Sun Woo có tất cả. Thế nhưng, cô bị chồng mình là Lee Tae Oh - người mơ ước trở thành một đạo diễn phim nổi tiếng - phản bội. Mặc dù thực tế anh yêu vợ mình, Lee Tae Oh thấy mình đang rơi vào một mối quan hệ nguy hiểm.

21. A Piece of Your Mind

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 10/2/2020 - 31/3/2020 | Kênh: tvN
Ngày phát hành trên Netflix: Chưa rõ | Thời lượng: 70 phút
Cast: Jung Hae In, Chae Soo Bin, Lee Ha Na, Kim Sung Gyu, Lee Seung Jun

Một trong những bộ phim Hàn Quốc hay nhất trên Netflix là Something in the Rain với sự trở lại của ngôi sao Jung Hae In trên màn ảnh nhỏ. Và sắp tới đây, khán giả hi vọng sẽ được thấy anh chàng xuất hiện trong A Piece of Your Mind. Kịch bản được viết bởi Lee Sook Yun, người cũng đã viết kịch bản cho bộ phim gốc nổi tiếng Netflix Tune in for Love. Bộ phim mới thú vị sẽ được đạo diễn bởi Lee Eung Bok, người thành công với Guardian: The Lonely and Great God.

He Won, người sáng lập và tạo ra trang web cổng thông tin M&H là một lập trình viên AI. Mặc dù kiên quyết với công việc của mình, He Won là một người đàn ông tốt bụng và lý trí, không bao giờ cho phép mình nổi giận. Lạc quan về bản chất, kỹ sư thu âm cổ điển Han Seo Woo không có gia đình hay nhà để về lại tìm thấy sự thoải mái trong việc giải các bài toán trong thời gian khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất