Phim Ảnh

21 phim Hàn Quốc trên Netflix năm 2020 (P1): Ngoài Itaewon Class - Kingdom 2 còn nhiều tựa xuất sắc

Migi
Chia sẻ

Dưới đây là danh sách những bộ phim Hàn ra mắt trên Netflix trong năm nay. Mong rằng dịch COVID-19 sẽ không làm cho lịch chiếu của các bộ phim bị dời lại.

Hợp đồng nhiều năm giữa JTBCNetflix đã được ký kết cách đây không lâu, đồng nghĩa với việc sẽ có thêm nhiều tác phẩm K-drama được ra mắt trên hệ thống kênh hình trực tuyến này. Kết thúc năm 2019, khán giả đã khá quen thuộc với việc đón chào những bộ phim truyền hình đặc sắc trình chiếu trên Netflix, và dưới đây là một số tác phẩm đã được xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2020 (tính tới thời điểm hiện tại).

I. Những bộ phim gốc Hàn Quốc của Netflix chuẩn bị ra mắt năm 2020

1. Kingdom: Season 2 

Ngày phát hành: 16/03/2020
Thể loại: Kinh dị
Số tập: 6
Diễn viên: Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na, Kim Sung Gyu, Kim Sang Ho.

Là loạt phim gốc đầu tiên của Hàn Quốc được chiếu trên Netflix, Kingdom đã có một khởi đầu tuyệt vời khi ra mắt phần một, thành công tạo nên “nỗi kinh hoàng” nhưng đầy sự yêu thích cho khán giả trên thế giới. Chính vì thế, phần hai của loạt phim được người hâm mộ vô cùng mong ngóng ngày ra mắt. Và không để khán giả phải chờ lâu, Netflix đã thông báo ngày phát hành tập đầu tiên của Kingdom 2 sẽ vào tháng Ba năm nay.

Trong thời kỳ Joseon của Hàn Quốc, Thái tử Lee Chang (Ju Ji-hoon) bị vướng vào một âm mưu đảo chính và buộc phải chạy trốn khỏi thành đô. Trong khi điều tra về cái chết bất ngờ đầy hiềm nghi của cha mình, Lee Chang phát hiện ra rằng các thầy lang đã tạo ra một dịch bệnh bí ẩn gây chết người trong kinh thành. Khi dịch bệnh khiến dân chúng ăn thịt lẫn nhau đang đe dọa đất nước, Thái tử và nhân dân đã cùng nhau liên thủ chống dịch, từ đó tìm lại hoà bình cho vương quốc.

2. Love Alarm: Season 2

Ngày phát hành: 22/08/2020
Thể loại: tình cảm, lãng mạn
Số tập: 8
Diễn viên: Kim So Hyun, Jung Ga Ram, Song Kang, Go Min Shi, Kim Shi Eun.

Love Alarm vốn là kịch bản gốc Hàn Quốc đầu tiên được Netflix công bố sẽ phát hành nhưng lại ra mắt sau các loạt phim xuất sắc khác như Kingdom và Persona. Rất may, việc chờ đợi bộ phim là xứng đáng vì tác phẩm giành được nhiều sự yêu thích của khán giả trên thế giới. Các khán giả đã trót si mê phần một sẽ không phải ngóng chờ lâu thêm nữa vì phần hai của loạt phim được ấn định ra mắt vào tháng 08/2020.

Nội dung Love Alarm xoay quanh câu chuyện hẹn hò qua app (ứng dụng), xu hướng vốn rất thịnh hành trong cuộc sống hiện đại. Khi cuộc sống ngày càng trở nên số hóa, tuổi tác cũng như tình yêu của chúng ta cũng sẽ không còn thuần khiết như ngày trước. Một nhà sáng chế đã phát hành ra ứng dụng hẹn hò nhằm cho người dùng biết nếu có ai đó đang “crush” họ trong phạm vi mười bước chân. Ứng dụng lan truyền nhanh chóng ở Hàn Quốc và vô tình phá vỡ cuộc sống hàng ngày của Jojo. Cô nàng bị cuốn vào mối tình tay ba giữa Lee Hye-Yeong và anh chàng bạn thân là người mẫu đẹp trai Hwang Sun-oh.

3. The School Nurse Files

Ngày phát hành: Mùa hè 2020
Thể loại: Bí ẩn, kinh dị, viễn tưởng
Số tập: 6
Diễn viên: Jung Yoo Mi, Nam Joo Hyuk.

Đến với Netflix vào năm 2020 còn có loạt phim hấp dẫn mang tên The School Nurse Files. Trước đó, bộ truyện gốc đã được độc giả yêu thích trong một thời gian dài khi lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12/2018. Bộ phim sẽ tiếp tục đi trên con đường quen thuộc vốn được tiên phong bởi tiểu thuyết gốc, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn của Persona - Lee Kyoung-mi.

Trong phim, Ahn Eun Young là một giáo viên ngành y tá, có khả năng trừ tà, diệt ác ma nhờ năng lực siêu phàm có thể nhìn thấy linh hồn người đã chết. Chỉ cần một con dao đồ chơi và một khẩu súng BB, Ahn Eun Young đã đủ sức “cân” toàn bộ ma xuất hiện trong ngôi trường nơi mình giảng dạy. Và rồi, một giáo viên khác Hong In Pyo xuất hiện và đồng hành cùng cô trên con đường hàng yêu phục ma.

4. Round Six 

Ngày phát hành: 2020
Thể loại: Bí ẩn, ly kỳ
Số tập: chưa rõ
Diễn viên: Lee Jung Jae,…

Còn được biết đến với tên gọi Squid Games, series Round Six được lên lịch đến với Netflix vào năm 2020. Tuy nhiên, mới chỉ có một diễn viên duy nhất được xác định trong dàn diễn viên chính là Lee Jung Nae. Bộ phim dự kiến được đạo diễn bởi Hwang Dong-Hyuk - người đã rất thành công với các tác phẩm Silenced (2011) và Miss Granny (2014).

Bộ phim nhắc đến một nhóm thí sinh được mời tham gia một trò chơi sinh tồn với giải thưởng lớn là 10 triệu USD. Trò chơi diễn ra tại một địa điểm không được tiết lộ, không ai trong số các thí sinh được phép rời đi cho đến khi có người chiến thắng cuối cùng. Đối với mỗi thí sinh, đây là cơ hội cả đời để xây dựng lại cuộc sống của họ sau những thất bại trước đó.

5. Extracurricular 

Ngày phát hành: 2020
Thể loại: Drama, học đường
Số tập: chưa rõ
Diễn viên: Kim Dong Hee, Jung Da Bin, Park Joo Hyun, Nam Yoon Soo, Choi Min Soo,…

Ở tuổi 19, Jung Da Bin đã là một diễn viên kỳ cựu thường xuyên góp mặt trong các K-drama. Từ năm năm tuổi, nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đã xuất hiện trên truyền hình, bắt đầu với Wonderful Life. Diễn xuất cùng với nam diễn viên Sky Castle Kim Dong Hee, Jung Da Bin được nhiều người bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục toả sáng trong Extracurricular, dự án sẽ mắt vào năm nay trên Netflix.

Bộ phim là câu chuyện về thời thanh xuân với những sự cố của hai nhân vật chính, xảy ra ở trường học và môi trường sống xung quanh. Tác phẩm cũng sẽ thuật lại những thay đổi mà Ji Soo - một học sinh có kỹ năng xã hội kém - phải trải qua khi anh gặp một người bạn mới tên Kyuri. Căng thẳng trong phim lên cao khi những cám dỗ khác nhau mà một sinh viên phải đối mặt trong cuộc sống thực lần lượt được đưa vào mạch phim.

II. Những bộ phim của JTBC ra mắt ở Netflix năm 2020

6. Itaewon Class

Số tập: 16
Ngày phát hành - kết thúc tại Hàn Quốc: 07/02/2020 - 28/03/2020 | Kênh: JTBC
Ngày phát hành - kết thúc trên Netflix: 8/2/2020 - 29/3/2020 | Thời lượng: 60 phút
Diễn viên: Park Seo Joon, Kim Da Mi, Nara, Yoo Jae Myung, Ahn Bo Hyun

Các fan của nhóm nhạc Hello Venus sẽ vô cùng phấn khích khi hay tin giọng ca và vũ công chính Nara đã tự kiếm cho mình vai chính Oh Soo Ah trong Itaewon Class. Đặc biệt hơn nữa, bộ phim này còn được phát sóng ở Hàn Quốc và cả trên Netflix với lịch ra mắt hai tập mỗi tuần.

Motif nội dung phim được định hướng theo kiểu “châu chấu đá xe”. Vào ngày đầu tiên đến trường cấp ba mới, Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) gặp rắc rối khi đấm Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun), người đã bắt nạt một người bạn cùng lớp. Jang Dae Hee, cha của Jang Geun Won, là giám đốc điều hành của doanh nghiệp nhà hàng Jagga, và là ông chủ của cha Park Sae Ro Yi. Sau khi con trai từ chối xin lỗi vì đã đấm Jang Geun Won, cha của Park Sae Ro Yi bị sa thải. Còn Sae Ro Yi thì bị đuổi học.

Ngay sau đó, một tai nạn thương tâm do Jang Geun Won gây ra khiến cha của Park Sae Ro Yi qua đời. Đau lòng và tức giận vì sự mất mát lớn, Park Sae Ro Yi đã đánh đập Jang Geun Won một cách tàn nhẫn và kết quả là phải ngồi tù. Park Sae R Yi quyết tâm trả thù gia đình họ Jang bằng cách mở nhà hàng của riêng mình ở Itaewon, Seoul, sau khi anh ra tù.

7. Did We Love?

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: Mùa hè 2020 | Kênh: JTBC
Ngày phát hành trên Netflix: Mùa hè 2020 | Thời lượng: 60 phút
Diễn viên: Song Ji Hyo, Son Ho Jun, Song Jong Ho, Kim Min Joon, Koo Ja Sung.

Từng được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Hai, nhưng sau đó, bộ phim Did We Love? lại được công bố lịch phát sóng mới sẽ rơi vào mùa hè năm nay. Tần suất phát sóng hai tập một tuần, Netflix sẽ phát hành các tập phim cùng thời điểm với JTBC tại Hàn Quốc.

Vậy thì Did We Love? có gì? Bộ phim kể về nhà sản xuất phim No Ae Jung là một bà mẹ đơn thân, sống một mình trong mười bốn năm. Cô nàng vốn không may mắn trong tình yêu từ khi cô còn trẻ, đột nhiên một ngày nọ, bốn người đàn ông xuất hiện đã làm xoay chuyển cuộc đời cô. Tất cả đều khác biệt và độc đáo theo cách riêng của họ. Trong số bốn người cầu hôn, có một chàng trai xấu xa mà No Ae Jung không thể cưỡng lại. Ba người còn lại là một người đàn ông giàu có nhưng đáng thương, một người đàn ông độc đoán nhưng gợi cảm và cuối cùng là cậu trai trẻ vô cùng hấp dẫn. Liệu cô ấy sẽ chọn ai?

8. Ssanggab Cart Bar

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 2020 | Kênh: jTBC
Ngày phát hành trên Netflix: 2020 | Thời lượng: 60 phút
Diễn viên: Yook Sung Jae, Hwang Jung Eum, Choi Won Young, Lee Joon Hyuk, Jung Da Eun.

Hai diễn viên nổi tiếng được khán giả yêu thích là Yook Sung Jae (BtoB) và Hwang Jung Eum sẽ cùng góp mặt trong phim truyền hình Ssanggab Cart Bar. Bộ phim là phiên bản chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên và sẽ được đạo diễn bởi Jun Chang Geun.

Trong phim, nam chính của chúng ta tên Han Kang Bae là người điều hành Ssanggab Cart Barmột quán bar chỉ mở vào ban đêm trên tầng thượng của một tòa nhà. Xuất hiện cùng với Han Kang Bae là chủ sở hữu xe đẩy thức ăn trên tầng thượng - nữ chính Woll Joo. Cả hai cùng nhau cung cấp thức ăn và đồ uống cho những khách hàng đang có vấn đề trong cuộc sống, tìm tới tầng thượng của họ để tự chữa lành vết thương lòng.

9. If the Weather is Nice, I Will Come Find You

Số tập: 16
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 2020 | Kênh: JTBC
Ngày phát hành trên Netflix: 2020 | Thời lượng: 70 phút
Diễn viên: Park Min Young, Seo Kang Joon, Moon Jung Hee, Lee Jae Wook, Kim Hwan Hee.

If the Weather is Nice, I Will Come Find You là một bộ phim tình cảm, lãng mạn ra mắt trong năm 2020. Phim có sự góp mặt của bộ đôi nhân vật chính Park Min YoungSeo Kang Joon.

Bộ phim mở ra câu chuyện về Hae Won là một người phụ nữ tốt bụng nhưng có trái tim khép kín. Từ nhỏ, cô đã tập chơi đàn cello, và nhanh chóng được nhiều người biết đến nhờ vào khả năng của mình. Đáng buồn thay, trong suốt cuộc đời, Hae Won đã bị tổn thương nhiều lần bởi những người gần gũi với mình, nên từ đó, cô đã đóng cửa trái tim cô với người khác.

Mệt mỏi với cuộc sống ở Seoul, Hae Won trở về quê nhà ở làng Bookhyun. Sau khi chuyển đến, Hae Won gặp chủ cửa hàng sách địa phương là Eun Seop. Viết blog và uống cà phê cả ngày, Eun Seop có một cuộc sống đơn giản, nhưng tất cả những điều đó thay đổi khi anh gặp Hae Won.

Younger

Số tập: Chưa rõ
Ngày phát hành tại Hàn Quốc: 2020 | Kênh: JTBC
Ngày phát hành trên Netflix: 2020 | Thời lượng: Chưa rõ
Cast: Chưa rõ

Younger - một tựa phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ, sẽ được kênh JTBC của Hàn Quốc remake và phát hành trên Netflix trong năm nay. Ngoài thông tin đây là một bộ phim remake, chúng ta không biết thêm được gì về dự án lí thú này. Nội dung của bản gốc kể về một người đàn ông khoảng bốn mươi tuổi đã tìm cách để trẻ lại hơn hai mươi tuổi để tìm việc làm, nỗ lực bắt đầu lại sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất