Phim Ảnh

21 giả thuyết cho các nhân vật sống sót sau cuộc chiến với Thanos trong 'Avengers : Infinity War' (phần I)

Cantaloupe
Chia sẻ

Hãy cùng nhìn về một tương lai cách mà từng siêu anh hùng vĩ đại của chúng ta cứu lấy thế giới sau cuộc chiến với Thanos. Dưới đây là 21 giả thuyết được đặt ra bởi fan hâm mộ dành cho từng nhân vật còn sống sót sau cái bùng tay của Thanos trong "Avengers: Infinity War".

Ngay sau khi phần phim Avengers: Infinity War kết thúc, hẳn là phần lớn khán giả vẫn còn khá bàng hoàng và sửng sốt khi chứng kiến những siêu anh hùng yêu thích của mình lần lượt ra đi. Đó là những người bạn đã đồng hành cùng Captain America ngay từ những phần đầu tiên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, đó là vị vua vĩ đại của Wakanda -T'Challa hay Spider Man,… và nhiều siêu anh hùng cùng những người vô tội khác đã ra đi sau cái búng tay của Thanos.

Khi bóng tối dần lấn át ánh sáng, cái ác đánh bại cái tốt, chúng ta sẽ dễ dàng đánh mất hi vọng vào phương hướng trong tương lai. Tuy nhiên, điều cần thiết phải làm ngay lúc này đối với các khán giả đó là suy nghĩ cho hiện tại và dự đoán một viễn cảnh tương lai cho các anh hùng còn sống sót, cho những hành động cuối cùng mà họ có thể thực hiện để cứu lấy vũ trụ.

Trên trái đất, chúng ta có các thành viên cốt lõi của biệt đội Avengers còn sống sót như Captain America, Black Widow, Hulk, ThorWar Machine cũng như Rocket, Okoye, M'baky và người em gái của T'Challa, Shuri. Trong khi đó, ngoài không gian, ta có Iron Man, NebulaAnt-Man đang trôi nổi giữa thế giới lượng tử (được giới thiệu trong phần after credit của Ant-Man and The Wasp).

Cuối cùng, chắc hẳn là một thông tin tốt đối với các fan trung thành, các nhà sản xuất đã xác nhận rằng chúng ta sẽ gặp lại Hawkeye, Gamora, Captain Marvel, chiến binh ValkyrieMiekKorg đã đồng hành cùng Thor trong phần phim Thor: Rangarok, cô bạn gái Pepper Potts của Iron Man, người gác thư viện Wong sát cánh với Dr. Strange và cậu bạn Ned Leeds thân thiết của Spider Man trong thời gian sắp tới.

Ngay lúc này đây, hãy sẵn sàng để quay trở lại thực tại và cùng nhìn về tương lai, cách mà từng siêu anh hùng vĩ đại của chúng ta cứu lấy thế giới. Dưới đây là 21 giả thuyết được đặt ra bởi fan hâm mộ dành cho từng nhân vật còn sống sót sau cái bùng tay của Thanos trong Avengers: Infinity War.

21. Thor: Infinity War thực sự chính là sự tiếp nối của sự kiện Thor: Ragnarok.

Trong phần phim Thor: Ragnarok, vương quốc Asgard đã hoàn toàn bị hủy diệt. Tuy nhiên, trước khi chia tay hai người con của mình, Odin đã từng nói rằng, Asgard không phải là một nơi cụ thể, mà nó chính là thần dân của vương quốc. Vì vậy, nếu Asgard vẫn còn tồn tại giữa những thần dân Asgardian, điều này cũng có nghĩa rằng, sự kiện Ragnarok đã chưa bao giờ hoàn thành khi nó không thể tiêu diệt hoàn toàn Asgard? Cũng theo giả thuyết này, Ragnarok thật sự vẫn chưa kết thúc và những sự kiện trong Infinity War thật sự là sự tiếp nối cho lời tiên tri về ngày tàn của Asgard. Do đó, sự hủy diệt của Thanos sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi Thor hoàn toàn bị đánh bại.

Bởi vì Ragnarok chính là một chu kỳ hủy diệt và tái sinh, nó có thể sẽ trở thành chiếc chìa khóa để Vũ trụ điện ảnh Marvel mở ra cánh cửa để mang các siêu anh hùng bị biến mất trở lại.

20. Hulk: Gã khổng lồ xanh sẽ mạnh hơn bao giờ hết và là đối thủ đáng gờm của Thanos.

Mặc dù trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, thành viên mạnh nhất trong biệt đội Avengers không phải là Thor mà chính là Hulk. Tuy nhiên, trong suốt cuộc chiến chống lại Thanos, hình ảnh gã khổng lồ xanh mà khán giả nhìn thấy hoàn toàn khác so với những gì chúng ta thấy trước đây. Bruce Banner không thức tỉnh Hulk trong cơ thể mình và vì lý do này, các fan đặt ra giả thuyết rằng Hulk đang sợ hãi trước quyền lực của Thanos. Tuy nhiên hai anh em đạo diễn Russo đã phủ nhận giả thuyết này. Điều này dẫn các fan hâm mộ đến một giả thuyết khác.

Giả thuyết mới dự đoán rằng, Hulk chỉ đang lẩn trốn để khai thác hết sức mạnh tiềm tàng của mình mà thôi. Trong phần phim tiếp theo, chắc chắn cái tên Hulk sẽ được đổi thành World Breaker Hulk, một gã khổng lồ xanh mạnh hơn bao giờ hết, và là một trong những nhân tố quyết định để đánh bại Thanos.

19. Captain America: Đánh đổi chính bản thân cho sự trở lại của những người bạn của mình.

Trong phần phim Infinity War, giữa Thanos và Captain America tồn tại hai luồng ý kiến trái ngược hoàn toàn. Theo lập trường của gã Titan điên, thể giới chỉ thực sự trở nên tốt đẹp khi dân số ở một ngưỡng nhất định, sự tốt đẹp này sẽ trở thành thảm họa nếu dân số trong vũ trụ quá đông. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến hắn quyết tâm xóa sổ một nửa dân số trong vũ trụ, để đổi lấy cuộc sống tốt đẹp hơn cho một nửa còn lại. Tuy nhiên đối với đội trưởng Mỹ thì lại khác, anh cho rằng đổi lấy cuộc sống của một người để mang lại điều tốt đẹp hơn cho người khác là hoàn toàn sai về mặt đạo đức. Cũng vì lẽ đó, anh hoàn toàn không đồng tình khi Vison quyết hi sinh bản thân mình để ngăn chặn Thanos lấy đi Viên đá Linh Hồn (Mind Stone) được đính trên trán của anh.

Tuy nhiên, người hâm mộ tin rằng, cuối cùng Cap sẽ thay đổi lập trường của mình. Anh sẽ hi sinh bản thân để đổi lấy sự trở lại của các người hùng khác và cứu nhân loại.

18. Iron Man: Tạm thời trở thành bậc thầy phù thủy tối tượng.

Theo lời tiên tri của Dr. Strange, chỉ có 11/14.000.605 khả năng rằng chúng ta có thể đánh bại được Thanos. Vì vậy, ông đã đánh cược tất cả vào Tony Stark khi giao phó Viên đá Thời Gian (Time Stone), cho Thanos. Điều này dẫn cho người hâm một đến một giả thuyết rằng Iron-Man chính là chiếc chìa khóa để chiến thắng trong cuộc chiến chống lại Thanos. Những phân đoạn hậu trường của Avengers 4 đã ngầm xác nhận giả thuyết này.

Trong đoạn video, Robert Downey Jr. (diễn viên thủ vai Iron Man) đang khoác lên mình chiếc áo choàng Leviration của Dr. Strange, và anh cũng gợi ý rằng Tony Stark sẽ đảm nhận vai trò phù thủy tối thượng tạm thời, giống như những gì đã xảy ra trong truyện tranh. Liệu rằng Stark sẽ tận dụng sức mạnh công nghệ của mình để bắt chước những chiêu thức của Dr. Strange trong trận chiến sắp tới ở Avengers 4? Tại sao vị trí này lại không được giao cho Wong?

17. Black Widow: Thành lập một đội quân các nữ siêu anh hùng nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.

Trong một vài giả thuyết gửi đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel, các fan hâm mộ trên toàn thế giới luôn mong chờ một ngày các nữ siêu anh hùng trong biệt đội Avengers sẽ tập hợp lại thành một đội quân hùng mạnh. Cuối cùng, để thỏa mãn mong ước này của các fan, các nhà sản xuất sẽ thực hiện điều này trong Avengers 4. Giả thuyết chỉ ra rằng Black Widow sẽ tập hợp một đội hùng mạnh cùng với Okoye, Shuri, Nebula, Valkyrie, và Captain Marvel để đối đầu với Thanos.

Tuy nhiên, phần lớn fan hâm mộ tin rằng Black Widow sẽ thua trong trận đấu này. Sự thất bại của cô chính là giọt nước tràn ly thức tỉnh sức mạnh của Hulk. Điều này sẽ khiến cho Bruce Banner giận dữ tột cùng và mang đến cho chúng ta một siêu Hulk để đánh bại tên Titan điên.

16. Hawkeye: Sự trở lại dưới cái tên Ronin.

Sau khi phần phim Ant-Man and The Wasp kết thúc, nhân vật duy nhất bị mất tích chính là Hawkeye. Thành viên cốt lõi của biệt đội Avengers đã mất tích kể từ phần phim Avengers: Civil War. Điều này đã gây ra một sự khuấy động trong thế giới các giả thuyết đối với MCU. Lý thuyết phổ biến nhất về Hawkeye chính là anh sẽ được giới thiệu trong Avengers 4 dưới cái tên Ronin và đến Nhật Bản để chiến đấu với bọn Skrulls.

Những bức ảnh gần đây về Avengers 4 cho khán giả có một cái nhìn mới về Hawkeye. Những hình ảnh này tiết lộ bộ trang phục của anh với màu đen chủ đạo cùng với những lớp lót màu vàng, khá giống với tạo hình nhân vật Ronin trong truyện tranh.

15. War MachineĐược tiết lộ là một điệp viên của Wakanda và là nhân tố cốt lõi để xây dựng lại để chế hùng mạnh này.

War Machine đôi khi bị lãng quên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhưng điều này có thể hoàn toàn là chủ đích của nhà sản xuất. Theo người dùng Reddit có tên TannerNewcomb, James “Rhodey” Rhodes thực sự là một điệp viên được Wakanda gửi đến Mỹ để xâm nhập vào quân đội và ngăn chặn Tony Stark bắt kịp công nghệ của người Wakanda. Điều này giải thích tại sao Rhodey dường như không hề bị sốc khi T'Challa tiết lộ thân phận của mình trong phần phim Civil War và anh ta hoàn toàn không bị ấn tượng bởi Wakanda.

Chúng ta cũng có thể đoán được rằng tại sao diễn viên đóng vai War Machine bị thay đổi trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Don Cheadle đơn giản thay thế cho Terrence Howard để chứng tỏ chính anh là điệp viên, và anh ta là một điệp viên tốt đến mức không ai chú ý.

Trailer “Avengers 4”.

Chia sẻ

Bài viết

Cantaloupe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất