Phim Ảnh

21 giả thuyết cho các nhân vật sống sót sau cuộc chiến với Thanos trong 'Avengers : Infinity War' (Phần cuối)

Hoàng Thông
Chia sẻ

Đã có rất nhiều nhân vật ra đi sau khi "Avenger: Infinity War" kết thúc. Nhưng vẫn còn rất nhiều nhân vật khác sẽ có vai trò quan trọng trong "Avengers 4". Vì vậy nhiều người hâm mộ đã đặt ra giả thuyết cho những nhân vật còn lại này.

7. WONG LÀ MỘT SKRULL

Wong trong “Infinity War”.

Benedict Wong trước đây đã từng đăng một tấm ảnh tự sướng ở phim trường Avengers 4 giữa một đám khói bụi. Điều đáng nói ở đây là trong bức ảnh, Wong dường như đang mang trên mình một bộ phận giả sau đầu và trông giống như đầu anh ta đang chuẩn bị tách ra.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng Wong là một Skrull đang trong kế hoạch xâm chiếm trái đất từ trước cái búng tay của Thanos. Những Skrulls từ lâu đã mạo danh người trái đất với mục đích chuẩn bị kế hoạch sẵn sàng để xâm chiếm trái đất vào một ngày không xa. Có rất nhiều giả thuyết về các Skrulls được người hâm mộ đặt ra như ngay sau cái búng tay của Thanos, các Skrulls đã ngay lập tức thế chỗ những người bị “bay màu” để người thân họ nghĩ rằng họ vẫn tồn tại. Thậm chí còn có giả thuyết rằng tất cả mọi người kể cả Hulk, Thor, hay Captain AmericaGeneral Ross cũng có thể là một Skull.

6. VALKYRIE SẼ TRỞ THÀNH FEMALE THOR

Anh em nhà Russo đã chính thức xác nhận rằng Valkyrie vẫn còn sống. Mặc dù chúng ta không biết thêm một chút gì về việc cô ấy đang ở đâu, làm gì, và làm cách nào để cô ấy bước vào Avengers 4 một cách thuyết phục nhất.

Nhiều fan đã đưa ra giả thuyết rằng sau khi Thor rơi vào trận chiến và hoàn thành Ragnarok, Valkyrie sẽ bùng nổ sức mạnh và trở thành Female Thor. Mặc dù trong truyện tranh thì Jane Froster mới là Female Thor, nhưng biết đâu sẽ có sự thay đổi trong MCU thì sao.

Vẫn còn một giả thuyết khác về Valkyrie rằng đây là một kế hoạch của Loki. Trong Thor: Ragnarok, Loki đã đọc ký ức của Valkyrie, đồng thời cũng đưa vào đầu cô những ký ức khác để sau này cô có thể giúp đỡ Thor cứu được Asgard trong tương lai.

5. KORG & MIEK SẼ TRỞ THÀNH NHỮNG “VỆ BINH GIẢI NGÂN HÀ” MỚI

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Joe Russo đã tiết lộ rằng không tiện khi nói về việc KorgMiek có còn sống hay không. Điều này làm nhiều người hâm mộ đưa ra giả thuyết rằng họ vẫn còn sống ở đâu đó trong vũ trụ này.

Giả thuyết cho rằng KorgMiek vẫn còn sống và đang trôi nổi đâu đó trong gian sau khi tàu chở người Asgard bị Thanos phá hủy. Iron ManNebula sau đó sẽ tìm được hai người họ trong lúc đang trở về trái đất. Nhiều người hâm mộ cho rằng cặp đôi khởi nghĩa thất bại này sau đó sẽ gia nhập đội Vệ binh dải Ngân hà cùng với Rocket và có thể chú chó không gian Cosmo sẽ cùng tham gia với họ.

Hình ảnh chú chó không gian Cosmo trong truyện tranh “Guardians of the Galaxy”

4. NED SẼ DU HÀNH NGƯỜI THỜI GIAN

Ned trong “Spiderman: Homecoming”.

Ned Leeds cũng là một nhân vật khác mà anh em nhà Russo cũng né tránh khi trả lời các câu hỏi phỏng vấn. Tuy nhiên một số fan hân mộ đã soi được khoảnh khắc NedPeter Parker lúc còn nhỏ trong quá khứ trong các cảnh ở phim trường của Avengers 4. Một fan khác còn chụp được tấm hình trên Reddit cảnh người dân thành phố New York đang vui mừng sau khi các Avengers chiến thắng cuộc xâm lăng của Chitauri trong The Avengers (2012).

Trong bức hình có thể thấy được hình ảnh hai đứa trẻ nhìn giống như phiên bản lúc còn nhỏ của Ned và Nhện Nhọ Peter. Từ đấy nhiều fan đã đưa ra giải thuyết rằng có thể sau này Ned sẽ cùng với các Avengers trở về quá khứ để ngăn chặn cái búng tay của Thanos.

3. CHỊ ĐẠI CAPTAIN MARVEL SẼ KHÔNG CHIẾN ĐẤU TRONG AVENGERS 4

Captain Marvel trong phim riêng của mình.

Sau Infinity War, hầu hết chúng ta đều sẽ trông chờ rằng Captain Marvel sẽ nhanh chóng tham gia vào cuộc chiến và cứu lấy vũ trụ. Tuy nhiên một người hâm mộ trên Reddit đã đưa ra một giả thuyết sẽ khiến fan hụt hẫng.

Giả thuyết này cho rằng Captain Marvel cũng là một trong những nạn nhân sau cú búng tay của Thanos. Cảnh này sẽ khá giống after-end credit của Infinity WarAnt-Man and The Wasp, ngay khi Captain Marvel nhận được tin nhắn của Nick Fury cô cũng sẽ “bay màu” và chuyển sang khung hình đen ngay sau đó. Nếu giả thuyết này trở thành sự thật thì đây sẽ là một cú sốc nặng cho bất kỳ người hâm mộ, và đồng thời chúng ta sẽ phải tìm một người anh hùng khác để tham chiến trong Avengers 4.

2. ANT-MAN CHÍNH LÀ CÁCH CUỐI CÙNG ĐỂ ĐANH BẠI THANOS

Ant-Man ở giới Lượng Tử.

Trong Infinity War, Doctor Strange đã nhìn thấy trước một tương lai mà các Avengers sẽ đánh bại Thanos và lên kế hoạch với nó. Điều đáng nói ở đây chính là Stott Lang đi vào Lượng Tử giới ngay trước cái búng tay của Thanos. Liệu rằng những việc này có được liên kết với nhau?

Giả thuyết cho rằng việc Scott Lang đi vào Lượng Tử giới là một phần thiết yếu trong kế hoạch của Doctor Strange. Vẫn còn nhiều tranh cãi về việc liệu cái búng tay của Thanos có ảnh hưởng đến các vùng không gian khác điển hình như Lượng Tử giới hay không. Do đó có thể rằng chính Doctor Strange đã lên kế hoạch và canh chính xác thời gian để Thanos búng tay sau khi Scott bước vào Lượng Tử giới. Điều này cũng có nghĩa là Scott Lang chính là chìa khóa để đánh bại Thanos.

1. THANOS ĐÃ THẬT SỰ KHÔNG CÒN TỒN TẠI SAU INFINITY WAR.

Thanos trong “Infinity War”.

Đây có thể là thuyết âm mưu đáng sợ nhất trong tất cả. Thanos đã từng có nói rằng hắn chính là người cuối cùng của tộc người Enternal Titan. Theo quy luật của Găng tay Vô Cực thì mỗi hành tinh sẽ mất đi một nửa số thần dân của mình. Vậy có khả năng nào chính Thanos cũng đã mất đi một nửa ý thức của mình?

Từ đây chúng ta có thể đưa ra hai giả thuyết. Một là Thanos đã mất đi một nửa ý thức của mình, các Avengers đã “bay màu” sẽ chiến đấu với một nửa đã mất này, trong khi những người khác sẽ chiến đấu với một nửa còn lại. Giả thuyết thứ hai cho rằng chính Thanos cũng đã bay màu sau cú búng tay của mình. Cảnh hắn ta trò chuyện với Gamora trong Soul World một phần nói rằng việc này có thể đúng, và cảnh cuối phim chính là cảnh hắn đang trồng lúa làm nông trong Soul World.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin mới nhất