Phim Ảnh

21 giả thuyết cho các nhân vật sống sót sau cuộc chiến với Thanos trong 'Avengers : Infinity War' (Phần 2)

Hoàng Thông
Chia sẻ

Đã có rất nhiều nhân vật ra đi sau khi "Avenger: Infinity War" kết thúc. Nhưng vẫn còn rất nhiều nhân vật khác sẽ có vai trò quan trọng trong "Avengers: Endgame" Vì vậy nhiều người hâm mộ đã đặt ra giả thuyết cho những nhân vật còn lại này,

14. ROCKET RACCOON - NGƯỜI SẼ ĐÓNG VAI TRÒ LỚN TRONG VIỆC ĐÁNH BẠI THANOS

Rocket và Baby Groot trong “Guardians Of The Galaxy Vol.2”.

Mặc dù Rocket vẫn thường được gọi vui là “con gấu trúc rác rưởi”, nhưng người hâm mộ vẫn đưa ra giả thuyết rằng cậu chàng này sẽ đóng một vai trò vô cùng lớn trong việc đánh bại Thanos. Rocket ngẫu nhiên (hoặc là có chủ đích nào đó) khi là người duy nhất trong đội Guardians of the Galaxy sống sót, và cũng là người duy nhất từng “nắm giữ” sức mạnh của một Viên đá Vô Cực còn sống sót, có thể bằng một cách nào đó. Việc này sẽ trở thành điểm mấu chốt trong công cuộc đánh bại Thanos trong Avengers 4.

Sự ra đi đứa con trai bất đắc dĩ của mình là Groot sẽ càng giúp Rocket có thêm động lực để thủ tiêu tên Titan điên. Còn có giả thuyết cho rằng Rocket được tạo ra bởi chính Thanos, và việc tìm ra thông tin về quá khứ của Rocket chính là mấu chốt cuối cùng để xây dựng nên nhân vật này.

13. NEBULA SẼ ĐOẠT CHIẾC GĂNG TAY VÔ CỰC VÀ TRỞ THÀNH SUPERGIANT

Nebula trong “Guardians Of The Galaxy”.

Những ai từng theo dõi truyện tranh Marvel chắc cũng sẽ nhận ra rằng biệt đội Black Order của Thanos đã bị thiếu mất một thành viên là Supergiant. Việc thiếu sót thành viên trong Black Order đã đưa người hâm mộ đến một giả thuyết mới đó là Supergiant đã từng tồn tại rất lâu trong MCU dưới thân phận Nebula.

Supergiant trong truyện tranh Marvel.

Nebula là một trong những đứa con của Thanos và có tạo hình trông khá tương đồng với Supergiant. Một số fan còn đưa ra giả thuyết rằng trong Avengers 4, Nebula sẽ trở lại cùng phe với Thanos và trở thành Supergiant, hoặc đoạt lấy Găng tay Vô Cực và trở nên quyền lực hơn cả Thanos như những gì từng xảy ra trong truyện tranh.

12. GAMORA SẼ ĐẢO NGƯỢC CÁI BÚNG TAY CỦA THANOS

Gamora xuất hiện trong Soul World.

Mặc dù trên phim chúng ta đều được chứng kiến cảnh tượng Thanos đẩy Gamora xuống vực để đổi lấy Viên đá Linh Hồn trong Infinity War, nhưng anh em nhà Russo cũng đã xác nhận rằng Gamora vẫn sống và bị mắc kẹt trong Soul World. Dựa trên những sự việc này, nhiều người hâm mộ đã tin rằng Gamora chính là chìa khóa để đưa phe chính diện trở lại.

Bằng việc hy sinh Gamora để đổi lấy Viên đá Linh Hồn đã cho thấy rằng Gamora là điều mà Thanos yêu quý nhất và đây có thể sẽ trở thành điểm yếu trí mạng của Thanos. Mặc dù các Avengers đã không thể đánh bại tên Titan điên theo cách thông thương, nhưng biết đâu chính Gamora sẽ tác động lên được cảm xúc của Thanos và thuyết phục hắn đảo ngược cái búng tay của mình để cứu cô.

11. SHURI SẼ TRỞ THÀNH BLACK PANTHER MỚI VÀ TÁI TẠO VISION.

Shuri trong “Infinity War”.

Mặc dù ta vẫn chưa biết được Shuri sẽ giữ vai trò gì trong tương lai, nhưng nhiều người hâm mộ đã đưa ra giả thuyết rằng lý do chúng ta không thấy sự xuất hiện của cô ấy trong phút cuối của Infinity War chính là vì Shuri đang tạo ra một bản sao của Viên đá Tâm Trí và biến nó thành bộ não mới của Vision.

Theo giả thuyết này, chính Shuri sẽ tái tạo được Vision trong Avengers 4 để giúp đỡ những thành viên còn lại chiến đấu chống lại Thanos. Còn có một giả thuyết khác cho rằng việc T’Challa “bay màu” sau cái búng tay của Thanos sẽ khiến Shuri thay thế anh trai mình trở thành Black Panther. Việc này cũng từng xảy ra trong truyện tranh. Khi T’Challa mải mê đi chơi với các Avengers thì Shuri đã trở thành Black Panther để bảo vệ cho Wakanda. Nếu việc này thực sự xảy ra, ta sẽ lại có thêm một nữ anh hùng mới trong MCU.

Shuri với vai trò Black Panther trong truyện tranh Marvel.

10. OKOYE SẼ TIẾN VÀO VŨ TRỤ VỚI ROCKET VÀ CHIẾN ĐẤU VỚI THANOS

Okoye trong “Black Panther”

Trong một cuộc phóng vấn gần đây, Danai Guria đã tiết lộ rằng cô đã có một thời gian khó khăn để làm quen với Rocket Raccoon. Tuy nhiên chưa có bất cứ một cảnh phim nào cho ta thấy sự tương tác của OkoyeRocket trong MCU. Phải chăng điều này có nghĩa là cả hai sẽ hợp sức chiến đấu trong tương lai?

Okoye một lòng phục sự và bảo vệ vị vua Wakanda là Black Panther. Việc này sẽ càng thôi thúc cô dù có đi đến tận cùng vũ trụ cũng phải đảm bảo sự an toàn cho Black Panther. Có thể sau đó, cô sẽ được giao một nhiệm vụ bay vào vũ trụ với với một Rocket đang nổi điên để đánh bại Thanos và mang T’Challa về.

9. M’BAKU SẼ TRỞ THÀNH VỊ VUA MỚI CỦA WAKANDA

M’Baku đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel sau Black Panther. Wakanda đã bị tàn phá sau cuộc chiến với Thanos, vị vua của họ cùng với rất nhiều các chiến binh khác đã “bay màu” sau cú búng tay của Thanos. Có thể họ sẽ cần một ai đó để kết nối thần dân của Wakadan lại, và chính M’Baku sẽ làm điều này.

Chúng ta đều đã được xem cách mà M’Baku thách thức và tranh giành ngai vàng với T’Challa. Cách anh ta lãnh đạo những chiến binh của mình rất quyết đoán và tỉnh táo. Có thể việc trở thành vua của Wakanda sẽ phần nào hoàn thiện tính cách của nhân vật này hơn. Hơn nữa, chưa kể đến việc Shuri sẽ còn bận rộn với việc sửa chữa và khôi phục lại các công nghệ của Wakanda, vùng đất này thật sự cần một người lèo lái.

8. PEPPER POTTS ĐANG MANG THAI VÀ CÔ ẤY SẼ ĐỨNG LÊN CHIẾN ĐẤU VÌ GIA ĐÌNH.

Tony Stark và Pepper Pottes trong “Infinity War”.

Trong tạp chí đưa tin chính thức của Infinity War, Gwyneth Palreow đã nói rằng: “PepperTony đã trải qua một hành trình dài cùng nhau. Lúc đầu cô ấy chỉ là một trợ lý dễ thương bên cạnh Tony, rồi mối quan hệ phát triển, hai người họ kết hôn, rồi có con”.

Chờ chút… PottsStark không hề có một đưa con nào trong Infinity War. Vậy rất có thể cả hai sẽ có con trong phần phim tiếp theo? Giặc tới nhà đàn bà cũng đánh. Người hâm mộ cho rằng đứa con này sẽ là một động lực lớn cho Pepper Potts có đủ lý do cùng với Avengers tham chiến để bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất