Phim Ảnh

2018: Năm của hàng loạt phim xuyên không

Vy Linh
Chia sẻ

Những năm gần đây xuyên không luôn là chủ đề phim được mọi người yêu thích. Nắm bắt được thị yếu của khán giả nên các biên kịch, đạo diễn khai thác triệt để chủ đề này và năm 2018 là năm của những bộ phim xuyên không lần lượt ra đời.

Mở đầu năm 2018 là bộ phim Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh là bộ phim xuyên không được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Đức Phật Và nàng của tác giả Chương Xuân Di.

Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh với sự tham gia của diễn viên Trần Dung vai nữ chính Ngãi Tình, Ngưu Tử Phiên vai nam chính Kumarajiva sư Đạt Ma cùng một số diễn viên khác.

Bộ phim kể về chuyện tình yêu của Đạt Ma với một cô gái xinh đẹp đến từ thế kỷ 21 xuyên không về quá khứ. Phim không chỉ đơn thuần là chuyện tình yêu nam nữ mà còn là lý tưởng của cả cuộc đời Rajiva, luôn trăn trở truyền đạo phật đến Trung Nguyên.

Ngãi Tình có niềm đam mê khảo cổ và lịch sử. Ngãi Tình đã chế tạo ra máy xuyên không về quá khứ và gặp được Đạt Ma khi mới 13 tuổi. Từ đây mối nhân duyên giữa 2 con người cách nhau hang nghìn năm lịch sử bắt đầu.

Nhưng kết thúc cao tang đắc đạo Đạt Ma chấp nhận vận mệnh an bài để kiên trì hành đạo, đau đớn đến nhói buốt tim khi nhìn người mình yêu thương rời xa. Ngãi Tình trở về tương lai mà long bấn loạn, đau nhói, trống rỗng.

Bộ phim kết thúc, tất cả đều dang dở còn nhiều lưu luyến vấn vương. Khán giả vẫn chờ đợi phần 2 có một cái kết viên mãn hơn cho mọi người.

Đầu quý 2 cũng có một bộ phim được khán giả yêu thích Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta được trình làng trên mạng Trung Quốc.

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹo như : Cốc Gia Thành vai Bắc Đường Dịch, Tiêu Chiến vai Bắc Đường Mặc Nhiễm, Triệu Lộ Tư vai Lạc Phỉ Phỉ …

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta là hành trình xuyên không từ thế kỷ 21 của cô gái xinh đẹp nhưng trắc trở nhân duyên Lạc Phỉ Phỉ. Trong một lần tình cờ, Lạc Phỉ Phỉ xuyên không đến Hoàng Đạo Quốc- một đất nước huyền bí đang trong thời chiến tranh loạn lạc.

Hoàng Đạo Quốc cứ ngàn năm sẽ thay đổi hoàng đế cai trị. Và người sắp lên ngôi là một trong ba người: Bắc Đường Dịch tinh chủ cung Ma Kết, Bắc Đường Đường tinh chủ cung Song Ngư và tinh chủ cung Bảo Bình là Bắc Đường Mặc Nhiễm. Họ đề là người tài giỏi, thông minh xuất chúng.

Lạc Phỉ Phỉ đến từ một thế giới khác bất ngờ lại vướng vào câu chuyện tình yêu rắc rối và tranh quyền đoạt vị của triều đình. Bộ phim có nhiều tình tiết hay mang lại nhiều tiếng cười nhưng kết thúc phim lại là một cái kết mở làm cho khán giả có chút hụt hẫng, tiếc nuối.

Nhưng để đáp lại niềm yêu thích của tác giả đến cuối năm đã ra mắt phần 2 giúp khán giả giải đáp được những vấn đề còn khúc mắc ở phần 1 và có một cái kết có hậu cho cả Lạc Phỉ Phỉ - Bắc Đường Dịch và Vương Gia Bắc Đường Mặc Nhiễm.

Đến khoảng giữa năm 2018, bộ phim Manh Thê Thực Thần được công chiếu với sự tham gia của Bie (Từ Chí Hiền) trong vai Hạ Thuần Dư, Hạ Thuần Vu vai Chung Đan Ni.

Manh Thê Thực Thần cũng là bộ phim chiếu mạng nhưng nhận được nhiều yêu thương của khán giả, nhất là tín đồ phim xuyên không.

Bộ phim là câu chuyện về cô gái thành thị hiện đại Diệp Gia Dao gặp sự cố bất ngờ nên xuyên không bởi thiên thạch ngoài hanh tinh trở thời Hoài Tống. Diệp Gia Dao bỗng nhiên trở thành con gái tri phủ Diệp Bỉnh Hoài.

Trong một lần đi dạo Diệp Gia Dao bị bắt cóc và gả cho Hạ Thuần Dư - nội gián triều đình. Hạ Thuần Dư bị Hắc Phong Trại nghi ngờ nên tính mạng của cả hai đều bị đe dọa. Trong tình cảnh nguy kịch ấy, bằng tư duy của người hiện đại Gia Dao dùng tài nghệ nấu ăn cực ngon của mình đã hóa giải nguy cơ và đưa tên tuổi mình vào giới đầu bếp nổi tiếng.

Manh Thê Thực Thần là bộ phim xuyên không với nhiều tình tiết hài hước cực độ nhưng cũng không thiếu những giây phút căng thẳng, đấu tranh quyết liệt, tình yêu lứa đôi và tình huynh đệ không gì đánh đổi được.

Vào cuối tháng năm ra mắt thêm bộ phim học đường xuyên không Bạn Học 200 Triệu Tuổi với sự tham gia của Lý Canh Hy trong vai Tuyên Mặc và Châu Chí Linh vai Dịch Hải Lam…

Phim xuyên không Bạn Học 200 Triệu Tuổi là câu chuyện kỳ lạ về một nữ sinh trung học tên Tuyên Mặc. Cuộc sống của cô diễn ra vô cùng bình thường cho đến khi một nữ soái xuyên không từ thế giới xa lạ chiếm lấy thân xác của cô.


Từ đó, nữ sinh Tuyên Mặc bỗng có những khả năng dị thường khiến người xung quanh ấn tượng lẫn sợ hãi. Nhưng điều khó xử là nữ soái trong lốt Tuyên Mặc lại không biết cách cư xử sao cho phù hợp với thời hiện đại nên gây ra nhiều chuyện dở khóc, dở cười. Thế là, cô phải học lại tất cả mọi thứ từ đầu một cách nhanh chóng vì cô rất thông minh.


Tuy nhiên, khi cô bắt đầu hòa nhập cuộc sống hiện đại và có rất nhiều chàng trai cảm nắng cô thì có một kẻ đã phát hiện ra bí mật của cô. Và rất nhiều thử thách, chông gai đã bắt đầu từ đó…

Nghìn Lẻ Một Đêm cũng là một bộ phim xuyên không ra mắt khán giả vào dip giữa năm.

Bộ phim với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba vai Lăng Thất Thất, Đăng Luân trong vai Bách Hải cùng một số diễn viên khác.

Nghìn Lẻ Một Đêm là bộ phim xuyên không trong giấc mơ kể về cô gái Lăng Lăng Thất lương thiện, thật thà nhưng tự ti, yếu đuối nên sự nghiệp và tình duyên không theo ý muốn, không thuận lợi thực hiện lí tưởng của đời mình. Bách Hải là chàng trai nhiều cô gái muốn theo đuổi, bày tỏ tình cảm trong đó có Lăng Lăng Thất nhưng cô nhút nhát không tỏ tình với Bách Hải.

Tuy nhiên, nhờ cơ hội ngàn năm có một, cả hai cùng tham gia thử nghiệm vòng tay điện tử công nghệ cao với địch cải thiện giấc ngủ không ngờ bộ phận rung chuyển cộng hưởng ở vòng tay xảy ra sự cố, làm tần số, số liệu sóng điện não của Lăng Lăng Thất hòa hợp với Bách Hải.

 Thế nên, hai người vô tình xuyên không vào thế giới giấc mơ của nhau nhập vai y như thật. Trong giấc mơ đầu tiên, Bách Hải hóa thân thành Triển Chiêu còn Lăng Thất vào vai oan gia của Triển Chiêu. Không hiểu sao về sau, cứ đêm đến hai người lại trở thành một cặp tình nhân đích thực trong mơ.

Lâu dần cả hai cũng có tình cảm thật với nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn để được ở bên nhau.

Dịp cuối năm luôn nhộn nhịp khi có Ta Ở Lại Đại Lý Tự Làm Thú Cưng cùng sự góp mặt của Từ Khai Sính, Hồ Ý Hoàn.

Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếp sống thú cưng của Đại Lý Tự Thiếu Khanh của tác giả Mạch Thượng Nhân Như Ngọc.

 Bộ phim kể về cô sinh viên mới tốt nghiệp Như Tiểu Lam không biết làm cách nào lại biến thành một con mèo, vô tình lại lọt vào trong lòng của anh chàng điển trai Đại Lý Tự Thanh Mặc Nhan, viết nên một câu chuyện dở khóc dở cười và một câu chuyện tình yêu người vật ngọt ngào đến tận xương. Đồng thời, tại Đại Lý Tự hai người họ đã phá giải mọi kỳ án với những bí mật kinh thiên động địa phía sau nó.

 Và bộ phim Đường Chuyên ới sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ Vương Thiên Thần vai Vân Diệp, Trương Giai Ninh vai Lý Thái Bình…

Phim Đường Chuyên với nhân vật chính là nhà khảo cổ trẻ tuổi, đẹp trai, tài năng tên Dương Diệp luôn khao khát khám phá cổ vật thời xa xưa. Trong một lần đi khảo cổ, Dương Diệp gặp bão cát, không kịp trốn bão thì anh đã bị bão cát cuốn đi.


Khi tỉnh dậy thì Đương Diệp thấy mình xuyên không về thời Đường, từ đó mắc kẹt giữa những mưu tính tranh đoạt vương quyền.So với những phim xuyên không khác, Đường Chuyên có cốt truyện hấp dẫn, cuốn hút người xem với dàn diễn viên trẻ, đẹp, diễn xuất ổn.

Kết lại một năm 2018 đại thành công của những bộ phim với chủ đề xuyên không với nhiều tình tiết hay và hấp dẫn. Khán giả hãy cùng chờ đón những bộ phim xuyên không tiếp theo của năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất