Phim Ảnh

2018 không mấy nổi bật, liệu rằng Vill Wannarot có thể đưa 'Taley Rissaya' thành 1 cú hit trong năm 2019?

Ng T Hà
Chia sẻ

Phim mới Taley Rissaya sắp ra mắt khá giả, một vài điều về nữ diễn viên Vill Wannarot.

Năm 2018 là một năm không mấy tỏa sáng của nữ diễn viên xinh đẹp Vill Wannarot. Năm vừa qua, có hai phim mà Vill Wannarot tham gia được phát sóng trên kênh ONEHD là Kahon Maha RatuekBangkok Naruemit. Tuy nhiên, cả hai phim đều hoàn toàn không có quá nhiều ấn tượng, rating luôn ở mức khá thấp.

Nhiều năm trở lại đây những bộ phim truyền hình mà Vill Wannarot đảm nhận đều không gây được chú ý, vượt lên được những bộ phim mang đậm dấu ấn của cô trước đây. Không quá bất ngờ khi nhiều ý kiến cho rằng sự nghiệp của cô nàng đang đi xuống. Sự kiện gây chú ý nhất của Vill Wannarot trong năm qua liên quan tới chuyện tình cảm cá nhân khi cô và Boy Thana ( em trai Boy Pakorn) đã đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò.

Đó có thể là một năm 2018 không mấy yên bình của nữ diễn viên. Tuy nhiên ngoài tham gia các sự kiện nữ diễn viên dành thời gian nhiều cho công việc kinh doanh. Nhiều người cho rằng cô đang giảm tải công việc đóng phim để tập trung cho hoạt động khác.

Đến hiện tại Vill Wannarot chỉ nhận một kịch bản phim remake Talay Rissaya ( Khát vọng giàu sang) cho năm 2019. Không để khán giả phải chờ lâu Talay Rissaya cũng sẽ nhanh chóng ấn định lịch phát sóng.

Theo Daradaily, bộ phim truyền hình được làm lại mới Taley Rissaya sẽ sớm ra mắt trên kênh ONE 31 sau khi bộ phim truyền hình Jao Sao Mai Jum Kut Nam Sakul do Ter Chantavit và Mai Davika đóng chính kết thúc phát sóng.

Bộ phim có sự tham gia của Aom Phiyada, Tang Saksit, Jes Jespipat, Vill Wannarot, May Pitchanart, Amy Klinpratoom, và nhiều người khác.

Vill Wannarot đóng vai Fahsai , Jes Jespipat đóng vai Pat.

Phiên bản gốc được phát sóng vào năm 2006 với sự tham gia của Pong Nawat, Bee Namthip và Nook Sinjai. Với Talay Rissaya phiên bản gốc đã là một bộ phim quá thành công, đi sâu vào lòng khán giả. Vì vậy đến với phiên bản mới sau 13 năm nhiều khán giả còn ngờ vực rằng liệu phiên bản 2019 có vượt qua được những gì các diễn viên gạo cội đã làm được. Đây chắc hẳn là một gánh nặng với nữ chính Vill Wannarot khi cô phải cố gắng nhập tâm và biến hóa xuất sắc thành nhân vật. Đó cũng là cơ hội để cô tìm lại ánh hào quang trong sự nghiệp diễn xuất, tạo nên một cú hit với phiên bản mới.

Talay Rissaya là một bộ phim đầy kịch tính, những tham vọng của người phụ nữ, lòng tham không đáy của con người. Phim dạy chúng ta phải thật mạnh mẽ để đương đầu. Phim quy tụ hàng loạt các diễn viên tên tuổi và cũng sẽ là cơ hội họ khẳng định vị trí của mình. Như đạo diễn từng chia sẻ: Trong phim Vill Wannarot sẽ đảm nhận vai chính diện. Là một nữ chính được đổi mới, có nhiều đất diễn, mạnh mẽ phản kháng lại những người ăn hiếp mình.

Phía Vill Wannarot, cô cũng rất hào hứng với kịch bản phim. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên cô kết hợp với nam chính Jes Jespipat, cô cho đây là cơ hội để làm nên một cặp đôi mới trên màn ảnh. Một bộ phim đầy hấp dẫn và kịch tính, một bộ phim mới mẻ kết hợp hai diễn viên tài năng. Họ là những cái tên đã quá quen thuộc với khán giả nhưng đây là lần đầu tiên họ bắt cặp với nhau. có rất nhiều điều thú vị lôi cuốn trong phim vì vậy các khán giả đừng nên bỏ lỡ Talay Rissaya.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất