Phim Ảnh

2018 đánh dấu một năm đầy huy hoàng của 3 nữ diễn viên Thái Lan này

Ng T Hà
Chia sẻ

2018 qua đi đã để lại một năm với rất nhiều thăng hoa của không ít các diễn viên Thái Lan khi họ có được những thành công nhất định cho mình. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến 3 nữ diễn viên Thái Lan có độ nổi tiếng cao vượt trội trong năm 2018.

Dường như độ phủ sóng của họ không chỉ còn ở trong nước nữa mà trên đấu trường quốc tế họ cũng đã gặt hái được những thành công của riêng mình. Sự nghiệp, chuyện tình cảm đều “thuận buồm xuôi gió” và đầy kì vọng rằng 2019 sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho 3 nhan sắc Vàng của làng giải trí Thái lan.

Yaya Urassaya

Năm 2018, Yaya Urassaya đã đem về các chiến lợi trên cả 2 lĩnh vực: phim điện ảnh và phim truyền hình. Hai bộ phim điện ảnh Brother of the year Nakee 2 lọt top 10 phim điện ảnh có doanh thu cao nhất tại Thái Lan.

Lần đầu thử sức với lĩnh vực mới nhưng cực kì thành công của nữ diễn viên sinh năm 1992 này. Chưa hết, xâm chiếm của lĩnh vực phim truyền hình Likit Ruk (The Crown Princess 2018) cũng đã nhanh chóng lọt top 40 phim truyền hình Châu Á hay nhất, là một trong những bộ phim truyền hình đáng xem năm 2018.

Song song với công việc đóng phim, năm 2018 Yaya Urassaya cũng liên tiếp tham gia các sự kiện quốc tế với vai trò khách mời đặc biệt. Cô được công động mạng ví như hoa hậu hoàn vũ bởi nhan sắc, tài năng và sự thông minh của mình.

Năm nay, chuyện tình cảm của “bông hồng” xứ chùa vàng cũng cởi mở hơn khi cô cùng Nadech Kugimiya đã công khai rõ ràng hơn, đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai chia sẻ. Các fan đang rất trong ngóng một đám cưới không xa của hai diễn viên hạng A này.

Taew Natapohn

Năm 2018, Taew Natapohn có hai bộ phim truyền hình lên sóng là Nueng Dao Fah Diew và Game Sanaeha. Về mảng phim điện ảnh không thể không nhắc tới bộ phim bom tấn Nakee 2.

Năm 2018, Taew Natapohn khá bận rộn với lịch làm việc, vừa đi quay phim vừa kín mít lịch sự kiện. Nữ diễn viên là gương mặt trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước.

Chưa hết, các bộ phim năm 2018 của nữ diễn viên “gà cưng” channel 3 đã thu hút rất đông sự chú ý của khán giả đem về cho cô nhiều tiếng vang.

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, khẳng định được tên tuổi của mình trong làng giải trí thì chuyện tình cảm với bạn trai ngoài ngành lâu năm của cô cũng rất tốt đẹp. Cô cho biết cả hai vẫn rất tốt, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Bella Ranee Campen

Đây sẽ là một năm đáng nhớ dành cho Bella Ranee Campen. Với hai bộ phim cổ trang đã phát sóng là Bupee Sannivas Pee Kaew Nang Hong. Được ví như là năm của Bella Ranee khi bộ phim Buppe Sannivas thành công vạng dội, đem cái tên Bella Ranee tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Cùng với Pope Thanawat, cô có tên trong danh sách những nhân vật quyền lực và có ảnh hưởng năm 2018. Độ nổi tiếng của Bella Ranee sau bộ phim truyền hình Bupee Sannivas thực sự khiến các fan của cô nàng tự hào.

Năm nay cô đều góp mặt trong danh sách các giải thưởng của năm với lượt tương tác áp đảo. Cô nàng cũng tỏ ra rất phấn khích và hạnh phúc khi có một năm làm việc hiệu quả, nhận được đón nhận lớn của người hâm mộ. Nhắc đến chuyện tình cảm, Bella Ranee đang rất hạnh phúc cùng bạn trai Weir Sukollawat, chuyện tình cảm công khai trước công chúng nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất