Phim Ảnh

20 scandal làng giải trí Hoa Ngữ năm 2018 (Phần 2): Đánh bạn gái, chia tay - ly hôn và nghi vấn đồng tính

Như Hồ
Chia sẻ

Năm 2018 cũng sắp chính thức khép lại, nhường đường cho năm 2019 tươi đẹp mở ra. Trước khi đến với năm 2019 hãy cùng SAOstar điểm lại những sự kiện scandal vào năm 2018 này nhé!

11. Nhiều cặp đôi Hoa ngữ lên tiếng, xác nhận chia tay

Tỉnh Bách Nhiên  Nghê Ni quen nhau qua bộ phim Đợi mùa gió về năm 2013, và xác nhận yêu nhau vào năm 2016. Dù ở bên nhau cả hai được đánh giá là xứng đôi vừa lừa nhưng mối tình này cũng chỉ duy trì được hai năm thì cũng đã phải đường anh anh đi, đường em em đi rồi.

Hám Thanh Tử Kỷ Lăng Trần xác nhận hèn hò vào năm 2015, cả hai đã từng vô cùng hạnh phúc, ân ái bên nhau khi khoe những bức hình chụp chung cùng nhau nhưng chuyện tình này cũng phải chấm dứt vào tháng 7 năm 2018.

Mã Tư ThuầnÂu Hào quen biết nhau qua bộ phim điện ảnh Tai trái và bắt đầu hẹn hò vào tháng 5 năm 2015. Cuộc tình này kéo dài được ba năm thì vào tháng 8 năm 2018, phía công ty Mã Tư Thuần lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi.

Tần Tuấn KiệtDương Tử quen biết nhau qua lần hợp tác trong bộ phim Tru tiên và xác nhận hẹn hò vào năm 2017. Một trong những cặp đôi được xem là “tiên đồng ngọc nữ” của ngành giải trí nhưng họ cũng phải chấm dứt chuyện tình yêu đẹp này vào tháng 8 năm 2018 khi công ty hai bên đều lên tiếng về xác nhận mọi chuyện.

12. Hứa Khải - Hoàng Cảnh Du - Tưởng Kình Phu bị tố bạo hành, xử dụng vũ lực với vợ, bạn gái

Khoảng giữa năm nay, Hứa Khải - diễn viên đảm nhận vai diễn Phó Hằng trong bộ phim Diên Hi công lược mà trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Bên cạnh việc nổi tiếng là đời tư của nam diễn viên này cũng được khai quật và một trong số đó là tin bạo hành. Khoảng cuối tháng 7 Hứa Khải bị bạn gái cũ có tên Đại Kim đăng lên mạng xã hội tố trăng hoa, một chân đạp hai thuyền đồng thời kèm theo những hình ảnh với thương tích đầy mình nhằm tố cáo Hứa Khải bạo lực là có thật.

Vụ của Hứa Khải vừa được lắng xuống thì lại xuất hiện tin mới của Hoàng Cảnh Du. Hoàng Cảnh Du nam diễn viên nổi tiếng nhờ vào vai diễn trong bộ phim Thượng Ẩn được công chiếu năm 2016. Điều bất ngờ là khi Hoàng Cảnh Du bị tố bạo hành gia đình nhưng lại không một ai hay biết Hoàng Cảnh Du đã kết hôn khi nào, vợ anh là ai? Bên cạnh đó, Hoàng Cảnh Du còn bị tố qua lại với người phụ nữ khác trong khi bản thân đã có vợ.

Sau Hoàng Cảnh Du một drama khác lại nổi lên khi ngày hôm nay bạn gái Nhật Bản của Tưởng Kình Phu là Haruka Nakaura đăng trên mạng xã hội với hình ảnh mắt mũi bầm dập, toàn thân đều là vết tích tố Tưởng Kình Phu ra tay bạo lực làm nổi sóng khắp weibo. Đối với sự việc này, bên phía Tưởng Kình Phu đã lên tiếng thừa nhận, đồng thời viết bài xin lỗi, hứa sẽ gánh chịu tất cả hậu quả và sự trừng phạt. Bên cạnh đó cũng gởi lời xin lỗi đến người thân, bạn bè và những người luôn yêu thương, quan tâm ủng hộ mình.

Và ba người họ từng được cộng đồng mạng Trung Quốc đặt cho cái tên “TQBoys (铁拳男孩) - Những chàng trai thiết quyền”.

13. Viêm Á Luân bị tố bắt cá ba tay với ba chàng trai khác nhau

Viêm Á Luân thành viên nhóm Phi Luân Hải (Fahrenheit) vào ngày 7 tháng 11 vừa qua đã xuất hiện hàng loạt trên các mặt báo khi bị tung ra hàng loạt hình ảnh và thông tin bắt cá ba tay với ba chàng trai khác nhau. Nhưng sau đó, một trong ba người đàn ông trong cuộc tình này đã lên tiếng việc Viêm Á Luân quen họ là ở những thời điểm khác nhau chứng minh sự trong sạch cho Viêm Á Luân. Sau này, Viêm Á Luân cũng đã viết bài xin lỗi cộng đồng mạng khi đã không xử lý tốt chuyện tình cảm cá nhân.

14. Trịnh Nguyên Sướng bị lục lại quá khứ, lộ nhật ký thương nhớ Hạ Quân Tường

Sau vụ việc của Viêm Á Luân thì cũng vào ngày 7 tháng 11, Trịnh Nguyên Sướng lại bị lộ nhật ký yêu thầm Hạ Quân Tường khi trong đoạn nhật ký anh viết lại rất nhiều chuyện mà bản thân đã không thể đứng vững trước một Hạ Quân Tường cũng đã gây sóng cộng đồng mạng.

15. Thư Kỳ và Ninh Tình bị một tài khoản có tên Tào Thạch Sơn tố có tồn tại mối giao dịch quyền - sắc với một cán bộ cấp cao Trung Quốc

Ngày 27 tháng 11, một tài khoản có tên Tào Thạch Sơn đã đăng trên trang mạng cá nhân mình với bài viết: “Lại Tiểu Dân, Thư Kỳ và Hứa Tình” dấy lên sự xôn xao trong cộng đồng mạng khi nghi ngờ ba người này có mối quan hệ giao dịch quyền và sắc khi Lại Tiểu Dân là một trong những cán bộ cấp cao của Trung Quốc. Nhưng ngay sau đó phòng làm việc của Thư Kỳ lẫn Ninh Tình đều lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

16. Lý Vũ Đồng lên tiếng bốc phốt tố Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ qua lại với nhau. Giả Nải Lượng lên tiếng dấy lên nghi ngờ đã ly hôn với Lý Tiểu Lộ

Vào ngày 28 tháng 11 vừa qua, mới chỉ vừa sáng sớm Lý Vũ Đồng đã đăng đàn tố Tiết Chi Khiêm và Lý Tiểu Lộ qua lại hẹn hò với nhau với bài viết trên trang weibo cá nhân. Ngay sau đó Giải Nãi Lượng cũng đã lên tiếng cho biết cuộc sống một mình rất tốt xin đừng kéo mình vào những chuyện thị phi đã dấy lên nghi ngờ ly hôn với Lý Tiểu Lộ.

Chiều hôm đó, Tiết Chi Khiêm cho biết sẽ kiện Lý Vũ Đồng ra tòa vì tội phỉ báng danh dự và Lý Vũ Đồng cho biết sẽ hầu anh tới cùng.

17. Trần Vũ Phàm bị bắt vì sử dụng ma túy, nghi ngờ nuôi tiểu tam từ năm 2014

Trần Vũ Phàm là một trong những ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Vũ Tuyền. Cũng trong ngày 28 tháng 11 vừa qua Trần Vũ Tuyền đã bị cảnh sát khu vực Thạch Cảnh Sơn bắt giữ cùng một người phụ nữ họ Hà - nghi ngờ là Hà Thời Trân - người được đồn là bồ nhí của Trần Vũ Phàm từ năm 2014.

18. Nhiều minh tinh gặp vấn đề về thuế vụ

Sau Phạm Băng Băng thì ngày ngày 29 tháng 11 một cơn đại địa chấn khác đến với ngành giải trí Hoa ngữ khi lan truyền danh sách 17 minh tinh bị cục thuế triệu tập phỏng vấn. Thế nhưng cục thuế phủ nhận thông tin “thúc ép” những nghệ sỹ này nên chẳng có danh sách nào về nghệ sỹ bị triệu tập, mà thay vào đó họ sẽ phải “tự giác” trước ngày 31/12 trước khi cục Thuế chính thức bắt tay vào điều tra. Trong khi đó, Ngô Kinh cùng với bom tấn Chiến lang 2 bị nhiều người trong giới xác nhận đang gặp rắc rối về vấn đề thuế vụ, 17 nghệ sỹ bị danh sách kia điểm tên “oan” lại không hề kiện tụng tội vu khống khác hẳn với tác phong thường thấy của ngôi sao Hoa Ngữ.

19. Mã Dung - vợ cũ Vương Bảo Cường tố nam diễn viên này ra tay bạo hành với mình

Ngày 2 tháng 11 xuất hiện tin tức Mã Dung bị Vương Bảo Cường ra tay bạo hành gây ra nhiều thương tích vô cùng nghiêm trọng và đã được cảnh sát đưa đến bệnh viện điều trị ngay sau đó. Nhưng sau tất cả, mọi việc được chứng thực chỉ là do Mã Dung cố tình dàn dựng ra mà thôi.

20. Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn

Dương MịchLưu Khải Uy từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong lòng khán giả. Cuộc hôn nhân của họ từng ấm êm hạnh phúc với một cô công chúa nhỏ. Nhưng rồi vì những vấn đề nào đó đã gây nên sự rạn nứt tình cảm giữa họ để đến cuối cùng đường ai nấy đi với bài thông báo của weibo truyền thông Gia Hành.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất