Phim Ảnh

2 series phim tâm lý 'Scandal' và 'Royal Pains' nối gót trở lại với mùa cuối

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Mùa 7 của "Scandal" và mùa 8 của "Royal Pains" sẽ là những mùa phim khép lại chặng đường đầy hấp dẫn của cả hai series phim tâm lí được lòng khán giả suốt thời gian qua.

Tháng 10 sẽ là tháng đầy hạnh phúc nhưng cũng không ít tiếc nuối dành cho các fan của dòng phim tâm lí khi cả hai tác phẩm được yêu thích của truyền hình Mỹ Scandal Royal Pains đều sắp sửa trở lại bằng những mùa cuối. Đã 5 năm kể từ lần đầu tiên Scandal xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và đối với Royal Pains, con số này thậm chí đã lên tới 8.

Liệu hai câu chuyện kịch tính, hấp dẫn này sẽ khép lại như thế nào, có đủ làm thỏa mãn người hâm mộ đã gắn bó với chúng suốt nhiều năm qua hay không?

Mọi người đều có bí mật, và Olivia Pope cống hiến cuộc đời để bảo vệ và gìn giữ hình ảnh của người đứng đầu quốc gia bằng cách giữ kín các bí mật, những bê bối tình ái, chính trị. Nhóm của Pope đang đạt được thành công khi sắp hoàn thành được công việc cho khách hàng, nhưng hóa ra “Các đấu sĩ đóng bộ” những người có sở trường sửa chữa cuộc sống của người khác, lại gặp khó khăn với những người thân của mình.

Đó là câu chuyện sắp diễn ra trong mùa chiếu thứ 7 của Scandal, series chính trị quy tụ dàn sao Kerry Washington, Guillermo Diaz, Darby Stanchfield từng thu hút hàng triệu người xem mỗi mùa tại Mỹ và chiến thắng hàng loạt giải thưởng truyền hình danh giá. Mặc dù là một tác phẩm rất ăn khách, biên kịch Shonda Rhimes cũng sẽ không để đứa con tinh thần của mình kéo dài thêm mùa nào nữa bởi vì theo bà: “Tôi thực sự cảm thấy mùa 7 là mùa mà tôi muốn dùng để khép lại câu chuyện của mình, bởi tôi luôn thích được kết thúc một series ở giai đoạn đỉnh cao trước khi mọi chuyện bắt đầu trở nên lụi tàn”.

Dù có thể khiến nhiều khán giả tạm thời cảm thấy tiếc nuối, quyết định của Shonda Rhimes vẫn được các nhà sản xuất hoàn toàn ủng hộ. Channing Dungey, một đại diện của Scandal, nói với tờ Hollywood Reporter: “Tôi thực sự nghĩ rằng các khán giả, đặc biệt là các Gladiators, những người trung thành với Scandal suốt nhiều năm qua, cũng sẽ muốn câu chuyện được kết thúc như ý định của Shonda. Đấy là quyết định mà cô ấy cảm thấy rất hài lòng và chúng tôi ủng hộ cô ấy tuyệt đối”.

Trong khi đó, Royal Pains là bộ phim xoay quanh Hank Lawson, một bác sĩ phòng cấp cứu trẻ tuổi từng bị buộc tội sai trong cái chết của một bệnh nhân quan trọng. Sau sự kiện trên, Hank Lawson chuyển tới Hamptons và ở đây, anh ta bất đắc dĩ trở thành bác sĩ được trả tiền để điều trị cho những bệnh nhân nổi tiếng và lắm tiền.

Mùa chiếu thứ 8 của Royal Pains bắt đầu khi nhóm HankMed của Hank Lawson nhận ra rằng để theo đuổi giấc mơ thì cần phải trả giá. Evan và Paige thử nhiều phương pháp để có con trong khi Evan lừa nhóm HankMed và điều hành bệnh viện. Divya tìm kiếm nơi tốt nhất để học cao học. Jeremiah nhận ra tìm kiếm thành công còn phức tạp hơn anh tưởng, và Hank bắt đầu xem xét còn điều gì đang thiếu sót cho cuộc sống sau khi cả nhóm không cần sự lãnh đạo của mình nữa.

Tiết lộ về những điều khán giả có thể trông đợi ở những tập phim cuối cùng, đồng biên kịch Andrew Lenchewski cho biết họ sẽ gợi nhắc một nhân vật hay một khoảnh khắc từng xuất hiện ở các mùa trước, hay thậm chí là ở tập mở màn (pilot). Cộng sự của anh là Michael Rauch cũng mong đợi mùa cuối sẽ làm thỏa mãn các khán giả thân thiết của loạt phim:

“Chúng tôi đã thực sự dành nhiều thời gian cho việc hoàn thiện mùa cuối để chắc chắn rằng các tập phim sẽ thật thú vị, cũng như câu chuyện của các nhân vật sẽ thật giàu cảm xúc ở thời điểm mà chúng tôi nghĩ rằng nên để những nhân vật đó ra đi. Có những nhân vật sẽ hạnh phúc hơn những nhân vật còn lại, nhưng tất cả chúng tôi đều mong muốn cái kết của loạt phim sẽ phù hợp với toàn bộ mạch phim từ các mùa trước. Chúng tôi hi vọng mọi người cũng sẽ cảm thấy hài lòng về những điều này”.

Đều là những chương trình nổi trội của FOX Life trong tháng này, Royal Pains mùa 8 với độ dài 8 tập sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5/10, trong khung giờ 21h thứ Năm hàng tuần, trong khi 18 tập của Scandal sẽ được trình chiếu vào 20h thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 6/10.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất