Phim Ảnh

2 nam thần đang lên nhận được nhiều sự chú ý của channel ONE 31: Tor Thanapob hay Film Thanapat mới thực sự là số 1?

Ng T Hà
Chia sẻ

Tor Thanapob và Film Thanapat: Ai sẽ là diễn viên trẻ đang lên được yêu thích nhất của channel ONE31?

ONE 31 là một kênh tiếng Thái nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng khác nhau. Nhiều diễn viên nổi tiếng và tài năng của xứ Chùa Vàng đều đang cộng tác với kênh truyền hình này. Trong số dàn diễn viên nam đang lên nổi bật nhất của nhà đài phải kể đến Tor Thanapob, Film Thanapat, Neng Saran, Tre Porapat, Ice Paris… Đây là hàng ngũ diễn viên nam thế hệ sau đang được nhà đài thúc đẩy mạnh để có thể nhanh chóng lên hàng top với các nghệ sĩ hàng đầu hiện có của kênh như: Pong Nawat, Push Puttichai, Sean Jindachot, Bie The Star…

Film Thanapat

Tor Thanapob

Nhắc đến hai anh chàng diễn viên trẻ Tor ThanapobFilm Thanapat chúng ta sẽ không thể không nhắc đến lợi thế về ngoại hình của cả hai nam thần được xem như “vũ khí” lợi hại mà channel ONE31 đang sở hữu. Cả hai đều có những bước đi chậm nhưng chắc, có người gây ấn tượng mạnh bởi vai nam chính, có người đi lên từ những vai phụ trong phim, nhưng dù vậy tất cả đều đã trưởng thành hơn rất nhiều qua từng vai diễn, từng lớp học diễn xuất của kênh.

Cả hai đều có ngoại hình nổi bật và tài năng

Channel ONE31 dù không quá mạnh về mảng rating như hai CH3 và CH7 nhưng không thể phủ nhận rằng nhà đài này đang tích cực bắt kịp hai “người anh” kia của mình khi có những sự thay đổi vượt bậc từ kịch bản đến diễn xuất của các diễn viên trong nhiều năm trở lại đây. Cùng với việc không ngừng nâng cao diễn xuất của các diễn viên, phía công ty sản xuất phim cho channel ONE31 cũng rất chú tâm lựa chọn những “gương mặt vàng” cho kịch bản của mình. Điển hình nhất là thời gian vừa qua nhiều diễn viên trẻ đã được chọn lựa kĩ lưỡng để đóng vai chính cho các bộ phim truyền hình. Họ đích thực là những thế hệ kế thừa đầy tài năng của kênh.

Hãy cùng xem hai nam thần điển trai và đa năng mà kênh ONE31 đang sở hữu đã có những bước tiến vượt bậc như thế nào trong sự nghiệp diễn xuất. Hơn hết, ai trong số họ sẽ nhanh chóng chạm đến mức hàng top “gà cưng” của đài, Tor Thanapob hay Film Thanapat?

Tor Thanapob

Sẽ không phải là nói quá khi đặt Tor Thanapob lên top 1 dàn diễn viên trẻ đang lên nổi bật nhất của channel ONE31. Trong năm 2019, anh chàng sinh năm 1994 đã thực sự làm nên một cơn sốt với các khán giả yêu mến phim Thái qua nhân vật Sila trong bộ phim truyền hình remake Huajai Sila, tựa Việt: Con tim sắt đá.

Thông thường, các bộ phim truyền hình Thái Lan “làm lại” rất khó để có thể chiều lòng được các khán giả bởi các khán giả Thái Lan không mấy ưa chuộng dòng phim này. Và nếu muốn chiếm được tình cảm của khán giả thì chắc chắn bộ phim remake đó phải thực sự xuất sắc hơn phiên bản gốc để có thể phần nào đó giúp người xem tạm quên đi được cái bóng của bản gốc. Năm 2019, bộ phim truyền hình làm lại Con tim sắt đá đã thực sự làm được điều mà các khán giả mong đợi, dù ban đầu bộ phim không hề được đánh giá cao.

Bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng trong diễn xuất, Tor Thanapob đã thực sự hoàn thành xuất sắc vai diễn bad boy Sila của mình, mọi phân cảnh trong phim từ hành động kịch tính hay những pha đánh đấm, đến những phân đoạn cần thể hiện nội tâm khó nhất cũng đều do Tor Thanapob diễn thật mà không cần đến diễn viên đóng thế. Khán giả còn nói vui rằng vai diễn Sila sinh ra là để dành riêng cho Tor Thanapob.

“Con tim sắt đá” xứng đáng là bộ phim remake hay nhất tính đến thời điểm hiện tại của channel ONE31

Tạo hình nhân vật Sila vừa ngầu vừa đẹp trai vừa nhiều tiền

Bộ phim Huajai Sila trở nên hot cũng chính là cơ hội để Tor Thanapob vươn lên top đầu diễn viên trẻ đang lên của nhà đài. Sau dự án phim Con tim sắt đá, anh được khích lệ về sự diễn xuất đa dạng của mình hơn rất nhiều. Cùng với đó lượng fan hâm mộ trong nước và quốc tế của anh cũng tăng lên đáng kể, Tor Thanapob nhận được nhiều hợp đồng làm việc, từ quảng cáo đến chụp hình tạp chí, người mẫu và người đại diện. Anh cũng có thêm cơ hội gặp gỡ nhiều fan hâm mộ quốc tế của mình bằng những buổi fanmeeting. Sắp tới, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tình yêu của mình với thần tượng thông qua fanmeeting đầu tiên của anh chàng tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tor Thanapob là một trong những nghệ sĩ trẻ có lượng fan vô cùng hùng hậu

Đối với công việc diễn xuất, hiện tại anh đã bắt đầu quay bộ phim truyền hình thứ hai trong năm 2019 cũng do ONE31 sản xuất có tựa Kor Kerd Mai Klai Klai Ter cùng nữ chính đàn chị Aff Taksaorn.

Những hình ảnh đầu tiên trong phim mới của Aff và Tor

Film Thanapat

Anh chàng được xem là một diễn viên may mắn khi gặp đúng người đúng nữ chính dìu dắt bạn diễn tốt, chính người đồng hành này đã cùng anh tạo nên cơn sốt năm 2018, cô ấy không ai khác ngoài Bee Namthip. Năm 2018, Film Thanapat được giao phó vai nam chính Wasin trong bộ phim Mia 2018 (Ngọn lửa và kiêu hãnh), đóng chung với dàn diễn viên anh chị gạo cội như Pong Nawat, Bee Namthip, Pete Thongchua… Sự nghiệp diễn xuất của anh chàng cũng phất lên như “diều gặp gió” từ sau bộ phim này, từ một diễn viên vô danh đến nam thần của hàng ngàn cô gái.

Film Thanawat Kawila sinh năm 1993 là một diễn viên người mẫu Thái Lan. Trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, chàng trai này đã từng là một tiếp viên hàng không. Dù không được đào tạo qua trường lớp bài bản nhưng bản năng diễn xuất và tình yêu với nghiệp diễn đã giúp cho anh chàng tỏa sáng như ngày hôm nay.

Chàng trai đầy sức hút Film Thanapat

Film Thanapat tham gia diễn xuất từ năm 2015 cho các bộ phim truyền hình của channel ONE31 nhưng do còn non trẻ trong nghề, diễn xuất chưa vững nên anh chàng chưa thực sự tạo được dấu ấn với khán giả xem truyền hình. Đến với Mia 2018 được gặp gỡ diễn viên đàn chị Bee Namthip, anh đã cùng cô tạo nên hiệu ứng màn ảnh vô cùng hấp dẫn, làm mê mệt người xem. Từ sau bộ phim này, cái tên Film Thanapat mới bắt đầu trở nên phổ biến, anh nhận được nhiều cơ hội làm việc, nhiều dự án phim truyền hình khác. Sức hút của Mia 2018 quá lớn, đó là lý do mà trong năm 2019 nhà sản xuất đã tiếp tục cho ra mắt phần hai của phim có tựa Aruna 2019.

Film Thanapat và Bee Namthip

Film Thanapat hiện đang rất nổi tiếng và quay hai bộ phim truyền hình mới Chun Chue Bussaba với chị đẹp Bee Namthip và Ruk Laek Pop cùng Vill Wannarot. Người hâm mộ Thái Lan nói rằng họ muốn xem nam diễn viên điển trai Film Thanapat đóng cặp với nữ diễn viên tài năng Esther Supreeleela trong một bộ phim truyền hình mới. Trước những yêu cầu mãnh liệt này từ phía cộng đồng fan, rất có thể trong tương lai gần channel ONE31 sẽ ghép cặp đôi cho hai diễn viên tài năng này.

Cả hai vô cùng thân thiết

Sức hút của anh chàng với các bạn diễn nữ trên màn ảnh là lý do mà các fan luôn muốn ghép cặp anh với các bạn diễn, đặc biệt là với đàn chị Bee Namthip về chuyện “phim giả tình thật”. Tuy nhiên sau rất nhiều lời đồn đoán, đến hiện tại Film Thanapat vẫn đang độc thân và tập trung cho sự nghiệp của mình.

Nếu bạn là một “tín đồ” mê phim Thái, bạn sẽ bình chọn cho nam thần nào sẽ sớm trở thành diễn viên hàng đầu của channel ONE31 Tor Thanapob hay Film Thanapat?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất