Phim Ảnh

170.000 người ký kiến nghị yêu cầu chính phủ đóng cửa Dispatch sau các tin tức nhắm tới nghệ sĩ thuộc YG Entertaiment

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cộng đồng cư dân mạng Hàn Quốc đang ra sức kiến ​​nghị đóng cửa trang báo Dispatch.

Nếu là một fan Kpop, chắc chắn bạn sẽ biết cái tên Dispatch. Đây chính là tòa báo nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc với những tin tức “sốt dẻo” trong làng giải trí K-biz, thậm chí thường xuyên cập nhật tin tức của các nghệ sĩ đình đám Châu Á và thế giới.

Sở hữu đội ngũ phóng viên chuyên nghiệp, Dispatch săn lùng, soi mói mọi khía cạnh về các ngôi sao, đặc biệt là câu chuyện hẹn hò bí mật cùng những hình ảnh độc quyền khó có báo nào theo kịp.

Gần đây nhất, trang báo này tiếp tục đăng tải một số vấn đề nóng khiến nhiều người chú ý khi tất cả các tin tức đều liên quan đến nghệ sĩ thuộc công ty YG Entertainment.Tiêu đề gây tranh cãi đầu tiên có “đụng chạm” đến chàng trưởng nhóm Big Bang - G-Dragon. Họ đưa ra nhiều thông tin và tố anh nhận được nhiều đặc quyền trong quân đội. Dù mới chỉ đeo hàm binh nhất nhưng anh được điều trị trong một phòng đặc biệt dành cho Đại tá khi gặp chấn thương.

G-Dragon.

Khoảng một tuần sau đó, Dispatch “tái xuất” và cho xuất bản một bài báo nói rằng nam ca sĩ Song Mino của WINNER đã theo dõi một tài khoản Instagram được cho là ấu dâm, với nhiều hình ảnh nhạy cảm, dung tục.

Ngoài ra, Dispatch cũng đã phát hiện ra những chi tiết ẩn giấu về danh tính của chồng của nữ diễn viên Choi Ji Woo.

Song Mino.

Choi Ji Woo.

Theo đó, cả ba bài báo đều khuấy động những cuộc tranh cãi kịch tính trên các phương tiện truyền thông trực tuyến.Trong khi đó, nhiều người hâm mộ ra sức chỉ trích trang báo này, cho rằng họ đã vi phạm quyền riêng tư của các nghệ sĩ, thậm chí phát hành tin tức không được kiểm chứng rõ ràng.

Kết quả, một bản kiến ​​nghị đã được gửi đến chính phủ Nhà Xanh yêu cầu đóng cửa trang báo Dispatch. Cho đến hiện tại đã có gần 170.000 cư dân mạng ký bản kiến ​​nghị này.

Bản kiến nghị được cư dân mạng ký từ ngày 26/6.

Các kiến nghị cho biết: “Người nổi tiếng cũng là con người. Có những khía cạnh mà họ không muốn thể hiện và cũng có cuộc sống riêng” và “Sự riêng tư của họ cũng có quyền được bảo vệ vì họ là công dân của Hàn Quốc”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất