Phim Ảnh

15 phim truyền hình kinh dị của Hàn Quốc đáng xem nhất mùa Halloween này!

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Thể loại kinh dị nghe có vẻ đáng sợ nhưng bạn có biết rằng drama kinh dị Hàn Quốc cũng rất hấp dẫn không? Xem các thể loại phim truyền hình như vậy sẽ giúp bạn nổi da gà, hồi hộp, phấn khích và có cả những bài học sâu cay.

Dưới đây là gợi ý về những bộ phim truyền Hàn Quốc về đề tài kinh dị hay nhất mà bạn có thể thưởng thức vào dịp Halloween 2019.

1. Mặt trời của chàng Joo


Bộ phim kể về chuyện tình giữa một ông chủ kiêu ngạo (So Ji Sub) có mối liên kết đặc biệt với cô gái tên Tae Gong Shil (Gong Hyo Jin) - người có khả năng nhìn thấy ma.

2. Chiến nào ma kia


Bộ phim kể về câu chuyện của Park Bong Pal (Ok Taecyeon), người có khả năng nhìn thấy ma. Anh đã tận dụng khả năng đặc biệt này để kiếm tiền. Sau đó, anh gặp Kim Hyun Ji (Kim So Hyun), một linh hồn lang thang.

3. Kingdom


Kingdom kể về câu chuyện của một hoàng tử (Ju Ji Hoon), tham gia vào một âm mưu chính trị. Trong đó, anh ta bị buộc phải nhận một nhiệm vụ điều tra về một bệnh dịch xác sống bí ẩn đã lây lan cả toàn kinh thành.

4. Ma nữ đáng yêu


Bộ phim kể về câu chuyện của Na Bong Sun rụt rè (Park Bo Young), đang làm trợ lý đầu bếp và có khả năng nhìn thấy ma. Một ngày nọ, Bong Sun bị Shin Soon Ae nhập vào người. Sau đó, ông chủ kiêu ngạo của Bong Sun, (Cho Jung Seok) bắt đầu nhận thấy những thay đổi của cô và những bí ẩn phát sinh xung quanh họ.

5. Save me

Câu chuyện kể về bốn thanh niên thất nghiệp phải đối mặt và giải cứu một phụ nữ; Người dường như đang bị bao vây bởi những nghi ngờ và lời thì thầm: “Hãy cứu tôi”.

6. Linh mục trừ tà


Bộ phim kể về câu chuyện của các bác sĩ và linh mục trừ tà bảo vệ mọi người trong một bệnh viện Công giáo.

7. Vị khách


Là câu chuyện kể về một thám tử, nhà ngoại cảm và linh mục chiến đấu chống lại các tội ác bí ẩn.

8. Hoa Du Ký


Bộ phim kể về câu chuyện của Son Oh Gong (Lee Seung Gi) và Ma Vương (Cha Seung Won), hai người đang có tranh chấp với nhau. Họ đang tìm kiếm một ánh sáng thực sự trong một thế giới đen tối nơi cái ác phát triển mạnh. Sau đó, cả hai đã gặp Jin Sun Mi (Oh Yeon So), người bị nguyền rủa phải nhìn thấy ma.

9. Bí ẩn làng Achiara


Bộ phim kể về câu chuyện của một ngôi làng tên là Achiara nổi tiếng là yên bình và không có tội phạm. Sau đó, sự xấu xí và bí mật kinh khủng của ngôi làng bình dị đã được tiết lộ.

10. Thám tử ma


Bộ phim kể về câu chuyện của một thám tử (Choi Daniel) bắt ma. Anh cũng cố gắng làm sáng tỏ những bí ẩn và vụ án với trợ lý của mình (Park Eun Bin).

11. Bóng ma


Bóng ma kể về câu chuyện của con trai của một sĩ quan cảnh sát nổi tiếng (So Ji Sub), người muốn tạo dấu ấn của riêng mình. Khi trở thành thám tử, anh gia nhập bộ phận điều tra mạng. Sau đó, anh bắt đầu làm việc để tìm hiểu những bí mật và âm mưu của những kẻ ẩn mình trong thế giới mạng.

12. Vòng xoay vận mệnh


Bộ phim kể về câu chuyện của hai người với số phận trái ngược nhau. (Park Si Hoo) có tất cả sự may mắn trong khi người còn lại (Song Ji Hyo) có tất cả những điều xui xẻo.

13. Cô dâu thế kỷ


Kể về lời nguyền suốt 100 năm của một gia tộc giàu có.

14. Black


Black kể về câu chuyện của một thám tử (Song Seung Hoon), người đã bị một thần chết nhập vào cơ thể. Anh ta cố gắng khám phá sự thật đằng sau hàng loạt vụ giết người và cứu mạng sống của mọi người với Ha Ram (Go Ara).

15. Chủ nhiệm hắc ám


Câu chuyện này kể về Han Bong Gu (Uhm Kim Joon), người trở thành giáo viên chủ nhiệm tạm thời sau khi giáo viên trước đó phải nhập viện. Sau đó, những điều bí ẩn đã xảy ra và lớp trưởng cần phải giải quyết mọi việc trước khi nó quá muộn.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất