Phim Ảnh

15 cặp đôi 'Phim giả tình thật' của màn ảnh Hàn (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

Nhiều fan hâm mộ cho rằng họ đã hẹn hò trước khi thông báo trước công chúng.

Mặc dù ban đầu gặp gỡ nhau chỉ với tư cách đồng nghiệp, nhưng với những “phản ứng hóa học” mạnh mẽ các cặp đôi ngôi sao này đã viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình bằng việc hẹn hò ngoài đời thật sau khi bộ phim kết thúc.

8. Lee Chun Hee và Jeon Hye Jin

Cặp đôi Lee Chun Hee và Jeon Hye Jin là một minh chứng đặc sắc cho quan điểm “trong tình yêu, tuổi tác cũng chỉ là con số”. Mặc dù cách nhau 9 tuổi, cả hai diễn viên từ bộ phim Smile, You bắt đầu hẹn hò từ năm 2009, họ kết hôn và chào đón con đầu lòng vào năm 2011. Trong một bài phỏng vấn, Lee Chun Hee giải thích, trong suốt quá trình quay phim, anh và bà xã đều không tỏ ra hứng thú với bạn diễn vì khoảng cách tuổi tác khá lớn. Nhưng sau đó, anh thừa nhận mình đã ngay lập tức đổ cô ấy khi chứng kiến nữ diễn viên bước xuống từ siêu xe Volkswagen Golf GT, đã từng luôn là chiếc xe mơ ước của anh.

9. Kim Bum và Moon Geun Young

Cựu em trai và em gái quốc dân Kim BumMoon Geun Young đã gặp gỡ nhau khi cùng tham gia bộ phim Goddess of Fire và bắt đầu hẹn hò vào năm 2013. Việc cặp đôi tay trong tay trong một chuyến du lịch châu Âu đã trở thành chủ đề hot của truyền thông Hàn Quốc trong suốt 1 thời gian. Tuy nhiên, mối tình của họ chỉ kéo dài trong vỏn vẹn 7 tháng.

10. Yeon Jung Hoon và Han Ga In

Một cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ khác chính là Yeon Jung Hoon Han Ga In. Họ bắt đầu hẹn hò sau sự kết hợp trong bộ phim Yellow Handkerchief vào năm 2003. Cả hai nhanh chóng đi đến hôn nhân vào năm 2005 nhưng mãi sau 11 năm chung sống hạnh phúc, họ mới chào đón thành viên thứ 3 trong gia đình vào năm 2016.

11. On Joo Wan và Jo Bo Ah

Có thể nói nam diễn viên On Joo Wan đã thực sự xem bạn diễn Jo Bo Ah của mình là công chúa trong xuyên suốt các cảnh quay của truyền hình Surplus Princess khi cả hai kết thúc bộ phim bằng việc hẹn hò vào năm 2014 cùng thời điểm bộ phim lên sóng. Hai người chia tay vào tháng 1/2017 vì một lí do không rõ ràng, các fan thì lại cho rằng việc họ chia tay cũng như một lẽ tự nhiên.

12. Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung

Cặp đôi diễn viên - người mẫu “gà cưng” của bố Yang phải lòng nhau khi cùng kết hợp trong “hiện tượng” Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo) và tiếp tục duy trì mối quan hệ sau đó. Họ đã là những người bạn từ những ngày đầu đặt chân trên sàn catwalk và tình cảm cũng theo đó mà lớn dần. Tuy nhiên, cũng thật buồn cho các fan của bộ phim khi hai người đã sớm “đường ai nấy đi” vào tháng 7/2018 khi chỉ sau 4 tháng yêu nhau.

13. Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Thống trị sự quan tâm của truyền thông trong suốt thời gian phát sóng của “bom tấn” Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời), cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tiếp tục gây tranh cãi sau nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò tại Bali, cho tới khi bất ngờ thông báo kết hôn vào năm 2017. Cho đến nay, Song Song couple, biệt danh được fan hâm mộ gọi một cách yêu mến, vẫn là một trong những cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ nhất của K-biz.

14. Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee

Sự kết hợp hoàn hảo trong The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop (Tiệm may quý ông) là sợi dây tơ duyên cho tình cảm của cặp đôi Lee Dong Gun Jo Yoon Hee, kết quả là họ đã bắt đầu hẹn hò vào giai đoạn cuối của bộ phim trong năm 2017. Hai người đã đăng kí kết hôn trước, theo thông báo của Lee Dong Gun vào tháng 5/2017 và đồng thời thời chia sẻ việc mang thai của Jo Yoon Hee. Thành viên thứ 3 của gia đình tài tử họ Lee là một bé gái chào đời vào tháng 12/2017.

15. Ryu Soo Young và Park Ha Sun

Ryu Soo Young và Park Ha Sun chính thức trở thành 1 trong những cặp đôi “phim giả tình thật” sau khi cùng tham gia truyền hình Two Weeks vào năm 2013. Và mãi đến năm 2015, mối quan hệ của họ mới được công khai trước truyền thông. Hai người đã có 1 đám cưới lãng mạn vào tháng 1/2017 và chào đón con gái đầu lòng xinh xắn vào tháng 8 cùng năm.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất