Phim Ảnh

13 series cực chất sẽ cập bến Netflix vào tháng 12

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Hàng loạt series vô cùng hấp dẫn sẽ được Netflix ra mắt vào tháng 12 năm nay, như Home For Christmas, V Wars, Lost in Space, The Witcher, Fast & Furious Spy Racers...

Tháng 12 có lẽ là thời điểm thích hợp nhất năm để tận hưởng những bộ phim truyền hình cùng gia đình và người thân, vì đây là mùa Giáng Sinh, một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong văn hóa phương Tây. Khi trời đã trở lạnh, không gì tuyệt hơn là vùi mình vào chăn ấm cùng một ít bỏng ngô và tận hưởng hàng loạt câu chuyện kì bí, những pha hành động mãn nhãn, hay đơn giản là hít hàng tấn drama.

Sau đây là danh sách 13 chương trình truyền hình mới vô cùng hấp dẫn sẽ được Netflix ra mắt vào tháng sau.

1. Home For Christmas

Ngày ra mắt: 5/12

Câu chuyện xoay quanh Johanne, một cô gái 30 tuổi liên tục bị gia đình hỏi những câu hỏi mà ai cũng ghét (và gia đình nào cũng hỏi): “Con có người yêu chưa?”. Tuy nhiên, Noel năm nay sẽ khác, bởi cô quyết tâm sẽ mang được một chàng trai về nhà để ra mắt vào dịp lễ này.

Bộ phim Home For Christmas dài 6 tập hứa hẹn sẽ mang đầy drama để người xem tha hồ hít hà, và thậm chí là thấy bản thân mình đâu đó trong những diễn biến của series.

2. V Wars (Mùa 1)

Ngày ra mắt: 5/12

Ngôi sao trong series The Vampire Diaries, Ian Somerhalder sẽ trở lại với series mới, và một lần nữa, hình ảnh ma ca rồng vẫn sẽ được gắn liền với anh trong V Wars. Câu chuyện là trận chiến giữa loài người và ma cà rồng. Chính sự phân chia và chiến tranh không hồi kết sẽ dẫn thế giới đến bờ vực của sự tận diệt. Dựa theo một số bức ảnh được rò rỉ, sẽ không có ma cà rồng nào đẹp trai xinh gái, thay vào đó là những con quái vật thật sự khát máu và đáng sợ.

3. Astronomy Club: The Sketch Show (Mùa 1)

Ngày ra mắt: 6/12

Từ nhà sản xuất của Black-ishI Think You Should LeaveAstronomy Club: The Sketch Show sẽ là một series hài rất đáng mong đợi trong tháng sau. Bộ phim sẽ tập trung vào những văn hóa đại chúng hot nhất ở thời điểm hiện tại thông qua việc phát triển câu chuyện về một nhóm nhạc mang tên Astronomy Club. Series được mong đợi sẽ là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất khi năm 2019 kết thúc.

4. Fuller House (Mùa 5)

Ngày ra mắt: 6/12

Đây cũng chính là lời chào của Full House đến với các fan hâm mộ của series này. Trong mùa 5, Full House sẽ tập trung khai thác câu chuyện của Stephanie và Jimmy, khi cặp vợ chồng trẻ này vượt qua những “chông gai” và khó khăn khi cậu nhóc đầu lòng ra đời. Tất cả những người bạn sẽ luôn ở bên để giúp họ, hiển nhiên là ngoại trừ người dì Becky bởi những rắc rối từ mùa trước.

5. Glow Up (Mùa 1)

Ngày ra mắt: 6/12

Có bao giờ bạn dành hàng giờ đắm mình với những video hướng dẫn trang điểm trên Youtube? Nếu câu trả lời là có, thì Netflix đã có một series hoàn toàn phù hợp với bạn. Glow Up là câu chuyện của các chuyên gia trang điểm khi họ đối đầu với nhau trong một cuộc thi vô cùng gay cấn, bao gồm xây dựng vẻ ngoài cho người nổi tiếng, sử dụng những đạo cụ phim ảnh… Series được dựa trên một cuộc thi hoàn toàn có thật, và những diễn biến trong bộ phim cũng rất giống với đời thực.

6. Virgin River

Ngày ra mắt: 6/12

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của tác giả Robyn Carr, Virgin River kể về câu chuyện của Melinda Monroe, một cô gái làm bà đỡ ở thị trấn Virgin River. Chính nhờ công việc này, Melinda dường như quên đi nỗi đau mất chồng. Dần dần, mọi thứ dần trở nên phức tạp hơn, khi một đứa trẻ xuất hiện trước thềm nhà cô, cùng với đó là lời khuyên của một cựu lính thủy khi anh không muốn cô rời bỏ công việc này. Virgin River là một series phù hợp cho những ai yêu thích thể loại tình cảm - lãng mạn.

7. A Family Reunion Christmas

Ngày ra mắt: 9/12

A Family Reunion đã được ra mắt từ đầu năm nay, và phần còn lại của mùa 1 sẽ được hoàn tất trong năm 2020. Tuy nhiên, vào mùa Giáng Sinh năm nay, Netflix sẽ cho ra mắt một tập đặc biệt mang tên A Family Reunion Christmas. Tập phim là câu chuyện khi M'Dear và chị của cô ấy chuẩn bị cho một buổi lễ hoành tráng ở nhà thờ cho ngày lễ quan trọng nhất trong năm. Tập phim thật sự là một món quà vô cùng ngọt ngào cho những ai đã mong đợi series này từ tháng 7, và đồng thời cũng sẽ liên kết trực tiếp đến những diễn biến sẽ xảy ra vào những tập cuối mùa 1 được ra mắt vào năm sau.

8. Soundtrack (Mùa 1)

Ngày ra mắt: 18/12

Đây là một món quà của Netflix với những ai đam mê âm nhạc. Soundtrack theo chân một nhóm bạn trẻ ở L.A và cách họ khám phá bản thân mình khi chinh phục những cuộc thi âm nhạc vô cùng khốc liệt. Dẫu nội dung chính không hề liên quan đến mùa lễ Giáng Sinh, nhưng Soundtrack chắc chắn sẽ làm ấm những trái tim những người hâm mộ âm nhạc bởi những cảm xúc mà bộ phim truyền tải.

9. The Witcher (Mùa 1)

Ngày ra mắt: 20/12

Đây là một trong những series được mong đợi nhất của Netflix trong năm 2019. Có rất nhiều game thủ và fan của Henry Cavill đã mòn mỏi chờ đợi ngày The Witcher được ra mắt vào tháng 12 năm nay. Câu chuyện theo chân Geralt, một thợ săn quái vật đang trên con đường khẳng định tên tuổi của mình. Thế giới mà anh sống đầy rẫy những con người tàn bạo không khác gì những con quái vật vô nhân tính. Series chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những pha hành động vô cùng mãn nhãn cùng những tình tiết thú vị.

10. John Mulaney & The Sack Lunch Bunch

Ngày ra mắt: 24/12

John Mulaney & The Sack Lunch Bunch sẽ là câu chuyện của một danh hài khi anh phải lập hội cùng một lũ trẻ 8-13 tuổi trong một chương trình cắm trại đặc biệt. Series hứa hẹn sẽ có hàng tá những lời thoại gây cười, những bài hát để đời hay thậm chí là hàng loạt khách mời đặc biệt như Jake Gyllenhaal. Đây sẽ là series phù hợp để cả gia đình cùng ngồi và tận hưởng trong kì nghỉ cuối năm.

11. Lost in Space (Mùa 2)

Ngày ra mắt: 24/12

Gia đình Robinson sẽ trở lại, nhưng lần này, họ sẽ tách biệt hoàn toàn với đám người máy. Gia đình xấu số bị kẹt trong vũ trụ phải hợp tác với nhau để có thể liên kết lại với Resolute và những người khác. Series sẽ có rất nhiều drama để khán giả thưởng thức, cùng với đó là những cú twist ngoạn ngục trong cốt truyện. Nếu thật sự, bộ phim hay giống như những gì họ công bố trên trailer, thì khán giả chắc chắn sẽ có một mùa Noel vô cùng thú vị.

12. Fast & Furious Spy Racers (Mùa 1)

Ngày ra mắt: 25/12

Đây có lẽ là một phim mà không ai nghĩ là sẽ được ra mắt. Fast & Furious Spy Racers sẽ theo chân người em họ Tony của Dominic Toretto, nhân vật chính trong những bom tấn điện ảnh trước đây, khi anh được chính phủ giao nhiệm vụ thâm nhập vào một tổ chức xã hội đen bí ẩn.

13. You (Mùa 2)

Ngày ra mắt: 26/12

Sau cái kết khá sốc ở mùa 1, Joe đã trở lại và ngại ngùng hơn bao giờ hết khi anh phải tránh mặt người tình cũ của mình. Tuy nhiên, lý do cho việc này là gì? Vì sao anh lại sợ đụng mặt cô ta đến vậy? Series hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều drama cho khán giả, kèm theo đó là hàng lọat những bí mật rất cần được bật bí.

this year
Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin mới nhất