Phim Ảnh

12 năm kể từ 'Gia đình là số 1', Park Min Young lần đầu chia sẻ về Hwang Chansung (2PM) sau 'Thư ký Kim'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng Park Min Young đã "mật bí" về sự trưởng thành trong lối diễn xuất của chàng ca sĩ thần tượng Hwang Chansung của 2PM đến người hâm mộ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây sau khi kết thúc bộ phim truyền hình hài-lãng mạn Thư ký Kim sao thế? đài tvN, Park Min Young đã có những chia sẻ thú vị về quá trình làm việc với “nam thần tượng quái thú” Hwang Chansung của nhóm 2PM sau ba lần hợp tác cùng nhau.

Hwang Chansung (2PM) và Park Min Young.

Vào năm 2017, Park Min Young và Hwang Chansung có duyên tái hợp trong bộ phim cổ trang Queen for 7 Days. Một năm sau đó, cả hai tiếp tục làm việc lần thứ ba qua phim Thư ký Kim sao thế?. Trả lời các phóng viên về giọng ca của 2PM, Park Min Young tiết lộ: “Chúng tôi rất hợp nhau. Bất cứ khi nào cả hai gặp mặt, cậu ấy cũng luôn giống như Chansung mà tôi từng biết, nhưng diễn xuất của cậu ấy tiến bộ lên rất nhiều”.

Nữ diễn viên nói đùa: “Mặc dù ngoại hình của Chansung không thực sự phù hợp với bộ phim lịch sử Queen for 7 Days bởi vì nhìn cậu ấy có nhiều nét giống một người đàn ông người Ý, song cậu ấy cũng đã làm rất tốt vai trò của mình”.

Min Young tiếp tục: “Có lẽ vì chúng tôi “chân ướt chân ráo” bước chân vào con đường nghệ thuật cùng nhau. Sau một thời gian dài tôi đã nhận thấy sự trưởng thành của cậu ấy kể từ khi còn là một cậu học sinh trung học, nhưng đến bây giờ Chansung khiến tôi rất tự hào”.

Được biết, cả hai ngôi sao xuất hiện lần đầu vào năm 2006 thông qua bộ phim sitcom của đài MBC, Gia đình là số 1 phần 1. Trong phim, nữ diễn viên 32 tuổi đóng vai Kang Yoomi, một học sinh cá biệt và bạn gái của Lee Min Ho (Kim Hye Sung) - cháu trai cả trong gia đình họ Lee.

Hwang Chansung khi ấy vẫn chưa ra mắt với vai trò là ca sĩ và thành viên của 2PM. Anh vào vai cậu học trò luôn gây rắc rối ở trường trung học Pungpa. Sau khi bị bạn thân phản bội, anh ấy “lật mặt” và tìm đủ mọi cách để trở thành bạn của Yoon Ho, cháu út ông Lee (Jung Il Woo).

Hai diễn viên được xem là thành viên của “bộ tộc ăn chực”, trong đó Kim Bum chính là tộc trưởng. Cả ba thường xuyên đến nhà ông Lee chơi đùa, ăn uống, ngủ nghỉ mặc kệ Min Ho hay Yoon Ho có ở nhà hay không. Thậm chí những ngày lễ, tiệc tùng, tụ họp ăn uống, họ luôn có mặt. Tất cả diễn viên đã tạo ra những tình huống hài hước, thú vị để mang lại những tràng cười thoải mái cho khán giả, đó chính là một trong những yếu tố mang lại thành công cho phim.

Kim Bum.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất