Phim Ảnh

11 sự thật về Tống Uy Long mà fan nên biết!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Tống Uy Long nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng sau khi xuất hiện trong drama Trạm kế tiếp là hạnh phúc!

Trong thời gần đây, cư dân mạng đang “phát điên” vì nam diễn viên trẻ Tống Uy Long. Cậu ấy trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết khi xuất hiện trong dự án phim truyền hình Trạm kế tiếp là hạnh phúc, hợp tác cùng Tống Thiến.

Được biết, đây là bộ phim được remake lại từ melodrama ăn khách Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC, do Son Ye Jin Jung Hae In thủ vai. Tống Uy Long đã nhận được một lượng fan lớn từ khắp nơi trên châu Á với vai Nguyên Tống. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài trưởng thành, nhưng trên thực tế cậu ấy chỉ mới sinh năm 1999. Dưới đây là 11 điều về Tống Uy Long mà người hâm mộ của cậu nên biết:

1. Đã đến tuổi uống rượu hợp pháp (21 tuổi) theo luật Mỹ vào tháng 3 này

2. Món ăn yêu thích là đậu phụ thối

3. Hai người chị gái của Tống Uy Long đã hy sinh rất nhiều để anh ấy có thể vào trường tư

4. Đến Thiếu Lâm Tự để học võ trong một năm sau khi xem bộ phim Lý Liên Kiệt vào lúc 9 tuổi. Tống Uy Long nhận được một huy chương vàng và ba huy chương bạc tại các giải đấu võ Wushu ở quê nhà - Đại Liên.

5. Hẹn hò với Lâm Doãn sau khi quay bộ phim Bỉ Ngạn Hoa cùng nhau

6. Ký hợp đồng độc quyền với công ty Vu Chính. Chính vì thế, anh ấy đã trở thành đồng nghiệp của Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc.

7. Được các nhiếp ảnh gia, các công ty quản lý chú ý đến khi mới 16 tuổi sau khi quay video cùng một bạn và đăng tải dưới dạng bài đăng đầu tiên trên Weibo.

8. Ước mơ ngày bé là được đến Châu Phi, nhìn ngắm động vật

9. Là một trong những thành viên của Day Day Brothers, bao gồm Vương Nhất Bác, Vương Dĩ Luân, Châu Nghệ Hiên, Hầu Minh Hạo…

10. Không ngần ngại yêu đương “chị đẹp” hoặc có khoảng cách tuổi tác khi nói đến hẹn hò.

11. Đóng bộ phim Catman vào năm 2016 cùng Sehun của EXO.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất