Phim Ảnh

11 dự án phim Hàn Quốc tung teaser, poster trong dịp Tết Mậu Tuất

Thanh Long
Chia sẻ

Hãy cùng SAOstar điểm qua những tin tức phim ảnh Hàn Quốc đáng chú ý nhất được ra mắt trong những ngày vừa qua.

Có thể trong những ngày vừa qua bạn đã và đang rất bận rộn đi chúc Tết, nhận tiền lì xì, hay đang sum vầy trong những buổi gặp mặt, đoàn viên bên gia đình và bạn bè. Hoặc bạn cũng có thể đang chìm đắm trong vô vàn món ăn ngon của ngày Tết như bánh chưng, bánh tét, củ kiệu, dưa hành,… mà đã quên đi rằng các tin tức, các dự án điện ảnh Hàn Quốc vẫn đang được ra mắt liên tục. Đây sẽ là bài viết giúp bạn tổng hợp những tin tức mới nhất, đáng chú ý nhất được ra mắt trong những ngày vừa qua.

1. Mr. Sunshine

Chiều 30 Tết vừa qua đã nóng hơn bao giờ hết khi Mr. Sunshine, bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chờ đợi nhất năm 2018 tung teaser đầu tiên. Mr. Sunshine là dự án phim truyền hình mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok sau thành công rực rỡ của Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời) và Goblin (Yêu tinh). Phim có sự tham gia của nam diễn viên Lee Byung Heon sau “9 năm gián đoạn” với khán giả màn ảnh nhỏ cùng với dàn diễn viên tài năng như: Kim Tae Ri, Yoo Yeon SeokByun Yo Han.

Mr. Sunshine Teaser

Hình ảnh dàn diễn viên chính trong phim:

Mr. Sunshine dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 07/2018 trên kênh tvN.

2. My Mister

My Mister, bộ phim có sự tham gia của IU, Lee Sun Kyun, Lee Ji AhOh Dal Su cũng vừa phát hành teaser đầu tiên, đồng thời tiết lộ những hình ảnh của buổi đọc kịch bản.

My Mister teaser 1

My Mister xoay quanh một người đàn ông ở tuổi 40 và một cô gái ở tuổi 20. Hai người vô tình gặp được nhau, giúp đỡ nhau và tìm thấy hạnh phúc cho mình. Phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình trong tháng 03/2018.

3. Live

Live, bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Lee Kwang Soo cùng sự tham gia của nữ diễn viên Jung Yu Mi tung poster và teaser mới nhất.

Live Teaser 1

Live là bộ phim truyền hình đan xen những niềm vui và nỗi buồn của cảnh sát tại văn phòng khu vực. Họ cố gắng duy trì công lý và các giá trị trong cuộc sống hàng ngày. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình trong tháng 03/2018.

4. Pretty Sister Who Buys Me Food

Hình ảnh đầu tiên trong Pretty Sister Who Buys Me Food, bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Son Ye Jin và nam diễn viên Jung Hae In vừa được tiết lộ.

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình trong tháng 03/2018.

5. Grand Prince

Grand Prince tung poster, teaser và những hình ảnh mới nhất trong phim vào những ngày cuối năm Đinh Dậu, đầu năm Mậu Tuất. Bộ phim có sự tham gia của Yoon Si Yoon, Jin Se Yun, Joo Sang WookYoon Seo, Ryu Hyo Young.

Grand Prince Teaser

Grand Prince dự kiến ra mắt khán giả truyền hình trong tháng 03/2018.

6. Queen Of Mystery 2

Queen Of Mystery 2 tiếp tung poster và teaser mới nhất. Trong teaser có sự xuất hiện của: Choi Gang Hee, Kwon Sang Woo, Park Byung Eun, Lee Da HeeOh Min Suk.

Queen Of Mystery 2 Teaser

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 28/02 sắp tới.

7. My Husband Oh Jak Doo

My Husband Oh Jak Doo cũng rục rịch phát hành teaser đầu tiên cho kịp kết năm. Trong teaser có sự xuất hiện của Kim Kang Woo, Uee, Jung Sang Hoon, Park Jung Soo, Han Sang JinHan Sun Hwa.

My Husband Oh Jak Doo Teaser

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình trong tháng 03/18.

8. Good Witch

Good Witch phát hành teaser mới nhất. Bộ phim có sự tham gia của Lee Da HaeRyu Soo Young.

Good Witch Teaser

Good Witch dự kiến ra mắt khán giả truyền hình trong tháng 03/2018.

9. Cheese In The Trap

Cheese In The Trap phiên bản điện ảnh phát hành trailer và những hình ảnh đầu tiên của dàn diễn viên bao gồm: Park Hae Jin, Oh Yeon Seo, Yoo In Young, Dara và Kim Hyun Jin.

Cheese In The Trap Trailer

Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 14/03/2018.

10. Hwayugi và Misty

Vào tối thứ 7 và Chủ Nhật vừa qua, những tập tiếp theo của Hwayugi Misty đã được lên sóng.

Trong tập 15 mới phát sóng, rating của Hwayugi đã giảm rất nhiều so với các tập trước đó, dù Ngộ Không và Tam Tạng đã có cảnh “giường chiếu” vô cùng nóng bỏng, nhưng cụ thể là rating của bộ phim chỉ đạt 3,6%. Kết quả thấp nhất mà Hwayugi đạt được từ khi bộ phim phát sóng.

Cảnh “giường chiếu” nóng bỏng giữa Ngộ Không và Tam Tạng trong tập mới nhất.

Trong khi đó, Misty càng ngày càng chứng tỏ sức hút và sự hấp dẫn của mình khi tập mới nhất của bộ phim đã đạt rating 7,1%. Đây là mức rating cao nhất mà bộ phim đã đạt được kể từ khi phát sóng. Nữ diễn viên Kim Nam Joo đã có một vai diễn hoàn toàn khéo léo và xuất sắc trong vai nữ phóng viên Go Hye Ran, một người nổi tiếng vô tình đã trở thành nghi phạm chính trong một vụ giết người. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của cô sau 6 năm.

Bên cạnh đó, ca khúc nhạc phim đầu tiên của Misty cũng vừa được JTBC cho ra mắt.

Misty OST Part 1

Misty Teaser Ep. 7

Các bạn hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của SAOStar để có thể cập nhật về các bộ phim Hàn Quốc mới nhất và hấp dẫn nhất đang và sắp được ra mắt.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất