Phim Ảnh

101 điều mà bạn cần biết trước khi xem 'Jurassic World 2: Thế giới khủng long'

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

"Jurassic World 2 - Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 8/6 này. Thế nhưng liệu bạn đã biết rõ những điều cần thiết trước khi bước vào rạp xem bộ phim này?

Đã gần một phần tư thế kỷ kể từ khi Steven Spielberg đưa khán giả vào một cuộc khám phá Jurassic Park - Công Viên Khủng Long và thương hiệu này vẫn còn rất thu hút khán giả trong những năm trở lại đây. Điều đó được chứng minh khi Jurassic World (Thế giới khủng long) ra rạp và trở thành bộ phim ăn khách nhất 2015 với doanh thu lên đến hơn 1,670,400,637 tỷ đô. Chính vì sự thành công ngoài mong đợi này, các nhà sản xuất đã bắt tay vào làm Jurassic World 2 và hứa hẹn sẽ làm bùng nổ phòng vé mùa hè này!

Bốn phần phim Jurassic Park đều đều gặt hái được những thành công về doanh thu.

Ngay bây giờ, hãy cùng Saostar tổng hợp những điều bạn cần biết trước khi ra rạp xem phần thứ 5 của loạt phim này!

Giới hạn độ tuổi

Thế Giới Khủng Long 2: Vương Quốc Sụp Đổ sẽ được xếp hạng PG-13 (cấm người dưới 13 tuổi) giống như Thế giới khủng long năm 2015. Tuy nhiên, theo đạo diễn J.A. Bayona, phần 2 này chắc chắn sẽ đáng sợ hơn Thế giới khủng long phần đầu tiên và sẽ làm thỏa mãn những người hâm mộ dòng phim “khủng long”.

PG-13: Một số hình ảnh không thích hợp cho trẻ em dưới 13 tuổi.

Đạo diễn

Ban đầu, mọi người nghĩ rằng đạo diễn Colin Trevorrow sẽ tiếp tục trở lại làm đạo diễn của Jurassic World 2. Thế nhưng sau khi thảo luận, nhà sản xuất quyết định thay thế Trevorrow thành đạo diễn Juan Antonio Bayona. Lý giải lớn nhất cho điều này có thể có liên quan đến việc lúc đó Trevorrow đang hợp tác sản xuất Star Wars: Episode IX. Về đạo diễn J.A Bayona, ông đã từng sản xuất rất nhiều bộ phim thành công như The Impossible (Thảm họa sóng thần), The Orphanage (Cô nhi viện),… Điều này sẽ minh chứng cho việc ông có thể làm tốt phần hai này.

Một số bộ phim J.A. Bayona từng làm đạo diễn.

Nhân vật cũ sẽ quay trở lại trong phần này

Dàn diễn viên của trong phần này sẽ là sự kết hợp giữa những nhân vật mới và những gương mặt quen thuộc trong những phần trước. Đầu tiên, Owen Grady (diễn viên Chris Pratt) sẽ trở lại cùng với Claire Dearing (diễn viên Bryce Dallas Howardvà Dr.Henry Wu (diễn viên BD Wong). Đây đều là những nhân vật xuất hiện trong Jurassic World 2015. Tuy nhiên người được mong chờ trở lại Jurassic World 2 nhất chính là Ian Malcolm thủ vai bởi Jeff Goldblum, ông biến mất sau The Lost World: Jurassic Park năm 1997.

Những nhân vật sẽ quay trở lại trong phần mới này.

Kịch bản

Derek Connolly sẽ tiếp tục là người viết kịch bản trong phần mới này. Khi nói đến những cuộc phiêu lưu và quái vật, Connolly có rất nhiều kinh nghiệm vì anh là một nhà văn nổi tiếng và cũng là người viết kịch bản cho Kong: Skull Island - Bộ phim bom tấn từng quay tại Việt Nam.

Derek Connolly từng là người viết kịch bản cho Jurassic World (2015), Kong: Skull Island (2016) và Monster Trucks (2016).

Ngày ra mắt

Ngày ra mắt chính thức của Thế giới khủng long 2: Vương quốc sụp đổ được xác nhận là ngày 8/6. Với ngày ra mắt này, phim sẽ đụng độ những phim bom tấn như The Incredibles 2 (15 tháng 6) và Ocean's 8 (22 tháng 6). Tại sao phim lại chọn ngày phát hành nguy hiểm như vậy? Điều này được giải thích vì phần 2 ra mắt trùng với dịp kỷ niệm 25 năm ngày phát hành Jurassic Park phần đầu tiên. Với sự đối xứng lịch sử tuyệt đẹp này, tiềm năng cho Universal để quảng bá phim gần với khán giả hơn.

Giải quyết vấn đề CGI

Một trong những phàn nàn chính về Thế giới khủng long(2015) là về mặt kỹ xảo của phim. Vào năm 2016, Trevorrow đã xác nhận rằng Bayona sẽ giải quyết mối lo ngại này bằng cách thêm nhiều loài khủng long hoạt hình trong phần 2. Ông nói: ” Chúng tôi sẽ tuân theo quy tắc chung của bộ phim, đó là những con khủng long phải được sử dụng tốt nhất khi đứng yên hoặc di chuyển ở phần hông hoặc cổ. Dưới đây là một đoạn phim miêu tả công nghệ kĩ xảo từng được dùng trong phần 2015:

Trailer phim Jurassic World 2.

Những loài khủng long sẽ xuất hiện

Trong phần mới này, có tới 7 loài khủng long được xuất hiện trong phim. Đó là CarnotaurusTyrannosaurus (Khủng long bạo chúa), Baryonyx (khủng long mõm dài), Sinoceratops (Khủng long mặt sừng), Allosaurus (Khủng long bạo chúa Allosaurus), Indoraptor (I-Rex) và Mosasaurus (Thương long). Những loài khủng long trên chỉ là một số trong các loài khủng long đa dạng sẽ xuất hiện trong phim.

Tạm kết

Bên trên là những điều mà bạn nên biết trước khi ra rạp xem bộ phim Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ. Hãy cùng ra rạp và thưởng thức bộ phim từ ngày 8/6 nhé.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất