Phim Ảnh

1001 drama thảm đỏ L.V: Lưu Diệc Phi 'chịu oan', Chu Nhất Long bị chửi thậm tệ, Thư Kỳ gây khó hiểu vì?

Đường Nghệ Hân
Chia sẻ

Chị đại Thư Kỳ có hành động bênh vực đàn em Lưu Diệc Phi giữa drama căng đét tranh giành địa vị tại thảm đỏ tối ngày 17/11.

Ngày 17/11, thảm đỏ của nhà mốt Louis Vuitton được coi là "nóng" nhất Cbiz tối nay được diễn ra hoành tráng tại Thượng Hải. Có thể nói, đã lâu lắm rồi showbiz Hoa ngữ mới có sự kiện hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng giới giải trí Hoa ngữ như vậy.

Lưu Diệc Phi

Nhân dịp này, netizen xứ Trung đã săm soi tới 1001 khoảnh khắc giữa các nghệ sĩ vốn có rất nhiều mối quan hệ phức tạp với nhau. Rất nhiều khoảnh khắc tại sự kiện thời trang do thương hiệu Louis Vuitton tổ chức được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Quả thật, những động thái khác lạ của các ngôi sao đã phần nào cho thấy bức tranh toàn cảnh showbiz Hoa ngữ thời điểm hiện tại.

Thư Kỳ

Xem thêm: Vương Nhất Bác, Hứa Khải và nhiều sao nam Hoa ngữ khiến khán giả phải hoài nghi về giới tính thật?

Chương Tử Di

Chu Nhất Long bị tố mắc bệnh ngôi sao, đi trễ 20 phút vì muốn tranh giành vị trí đi thảm đỏ của Lưu Diệc Phi

Tuy nhiên, điều được bàn tán nhất sau khi sự kiện thời trang quy mô khủng này kết thúc lại là nghi vấn tranh giành vị trí đi thảm đỏ của Chu Nhất Long và Lưu Diệc Phi. 

Trong lúc người hâm mộ đang thoả sức chiêm ngưỡng nhan sắc, khí chất đỉnh cao của dàn sao thì lại mọc lên thông tin rằng Chu Nhất Long cố tình đến muộn 20 phút so với thời gian quy định để "chiếm" vị trí áp chót (vị trí cho nhân vật hot) thảm đỏ của Lưu Diệc Phi. 

Xem thêm: Top 10 phim Trung có view ngày đầu cao nhất 2021: 'Hộc châu phu nhân' lọt top chỉ sau vài ngày lên sóng

Thông tin tại hiện trường cho biết Chu Nhất Long vì muốn xuất hiện với vai trò quan trọng nhất nên đã cố ý đến muộn khiến thảm đỏ trống 20 phút.

Theo lẽ thường, sự kiện thảm đỏ của Cbiz sẽ được ban tổ chức sắp xếp rõ ràng thứ tự ai xuất hiện trước, ai xuất hiện sau và nằm trong khung từ giờ nào đến giờ nào, rồi gửi thông tin cho từng nghệ sĩ tham gia trước khi sự kiện bắt đầu để đảm bảo không có sự cố gì xảy ra.

Thứ tự xuất hiện trên thảm đỏ còn đại diện cho địa vị của nghệ sĩ và danh phận với thương hiệu (nếu sự kiện do thương hiệu đó đứng ra tổ chức) nên mọi thứ được sắp xếp rất chỉn chu, gần như không thể xảy ra việc thảm đỏ bị bỏ trống xuyên suốt 20 phút nếu như không có điều gì ngoài ý muốn xảy ra. 

Chu Nhất Long đến trễ, Lưu Diệc Phi đành phải đi thảm đỏ trước để “chữa cháy” sự kiện

Vì để sự kiện không bị gián đoạn, "thần tiên tỷ tỷ" - Lưu Diệc Phi, người được xếp đi cuối nhưng cô đành phải đi trước để “chữa cháy” tình hình tại sự kiện. Trước sự việc này, nét mặt "tức giận" của Lưu Diệc Phi biểu hiện rõ ngay trên thảm đỏ, lúc đó cô sải bước rất nhanh trên thảm đỏ rồi đi liền vào phía trong mà không hề nán lại để trả lời phỏng vấn của cánh truyền thông. Ngay sau khi Lưu Diệc Phi đi vào trong, Chu Nhất Long liền xuất hiện. 

QQ còn cho biết, các phóng viên đã thể hiện sự bức xúc dành cho nam diễn viên Trấn hồn. Trong lúc nam nghệ sĩ trả lời phỏng vấn, một phóng viên đã mắng anh mắc bệnh ngôi sao khi bắt nhiều nghệ sĩ và truyền thông chờ đợi dưới thời tiết lạnh giá: "Mắc bệnh ngôi sao à, bực thật chứ…

Sau những sự việc mà Chu Nhất Long đã gây ra, dù chưa biết là vô tình hay cố ý nhưng rất nhiều netizen lên tiếng cho rằng đây là sự thiếu chuyên nghiệp của nam diễn viên. Đã là một ngôi sao có tiếng, được mời tham dự một sự kiện lớn nhưng ý thức lại quá kém. Nhìn vào thứ tự đi thảm đỏ trên sóng trực tiếp, khán giả cho rằng thứu tự của Chu Nhất Long là bất hợp lý, anh không xứng đáng.

Còn nữa, khi xét về địa vị và danh tiếng, Chu Nhất Long chắc chắn sẽ phải thua kém Lưu Diệc Phi. Trong khi, anh chỉ đóng vai trò là đại sư, còn Lưu Diệc Phi và Châu Đông Vũ mới là đại diện thương hiệu. Vì vậy mà khi lượt xuất hiện của anh trên thảm đỏ sau hai mỹ nhân đều không nhận được sự đồng tình từ công chúng và giới truyền thông.

"Chị đại" Thư Kỳ nhấn "like" bài viết bảo vệ Lưu Diệc Phi trong vụ drama với Chu Nhất Long rồi lại nhấn "Bỏ like" gây khó hiểu?

Trong lúc vụ việc Chu Nhất Long cướp suất đi thảm đỏ của Lưu Diệc Phi là tâm điểm bàn tán của dư luận Trung Quốc. Trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ bị chỉ trích dữ dội thì mới đây nhất, cư dân mạng lại vô tình phát hiện ra "chị đại" Thư Kỳ nhấn "like" bài viết với nội dung liên quan tới việc Lưu Diệc Phi "cứu" BTC khi thảm đỏ bị trống 20 phút do không có ai lên.

Trong khi Lưu Diệc Phi lại là gương mặt đại diện thương hiệu đươc xếp vào vị trí đi áp chót. Bài viết này cũng tiết lộ việc Lưu Diệc Phi chỉ dừng ở thảm đỏ chưa đầy 10 giây, đi thẳng vào bên trong mà không nhận lời phỏng vấn. 

Netizen phát hiện Thư Kỳ nhấn like (hiện đã bỏ like sau hơn 2 tiếng) 1 bài đăng của blogger đá xéo Chu Nhất Long có nội dung như sau:

"Ai áp trục tôi không biết, cũng không quan tâm.

Tôi chỉ biết livestream thảm đỏ của L.V trong 20 phút không có ai đi, Lưu Diệc Phi trông thấy show diễn sắp bắt đầu rồi thì lập tức bước đến cứu nguy. Vội vàng chụp ảnh, còn không kịp phỏng vấn, đi thảm đỏ chỉ dừng được có mấy chục giây. Lưu Diệc Phi chân trước vừa đi thì Chu Nhất Long liền theo sau chụp ảnh, phỏng vấn.

Bây giờ fan của Chu Nhất Long vì bị 1 tài khoản nào đó ẩn ý anh ta là nghệ sĩ nam mà giành vị trí áp trục ở show của nữ giới, mà đi đổi trắng thay đen, tung tin đồn về Lưu Diệc Phi thật khó tin mà. Lưu Diệc Phi cứu cánh mà còn bị mắng nữa. Ai mà không biết tính cách của Lưu Diệc Phi chứ, cô ấy ở trong giới rất ít tham gia các hoạt động thời trang, chỉ đi các show lớn với danh phận đại diện thôi. Hi vọng mọi người có thể đu idol lý trí, đu idol văn minh. Thay vì cãi nhau thì chi bằng ngắm mỹ nữ đi."

Bình luận ở bài đăng được Thư Kỳ nhấn like:

- Lưu Diệc Phi debut gần 20 năm rồi, cô ấy là người thế nào chắc trong lòng mọi người cũng rõ.

- Quan trọng là bây giờ có video, trong video khi người nam đó xuất hiện thì bị truyền thông hét là bệnh ngôi sao, không biết họ có bị vả mặt chưa.

- Lưu Diệc Phi debut mười mấy năm, lần đầu gặp phải chuyện này

- Buồn cười, Lưu Diệc Phi đi thảm đỏ hơn 30s, ai áp trục mà đi có 30s? Lưu Diệc Phi không quan tâm có áp trục hay không, fan của Lưu Diệc Phi cũng không quan tâm có áp trục hay không.

Về hành động Thư Kỳ nhấn "like" bài viết bảo vệ Lưu Diệc Phi trong vụ drama với Chu Nhất Long xảy ra trong sự kiện đêm qua lai càng khiến nhiều người phấn khích lên tiếng "chửi rủa" nam diễn viên họ Chu. Vậy nên, họ cho rằng, chị đại" như Thư Kỳ còn đứng về phía Lưu Diệc Phi thì chắn hẳn việc làm sai trái của Chu Nhất Long đêm qua là thật rồi, không cần phải nghi vấn gì nữa?

Sau đó, "Chị đại" Thư Kỳ lại gây khó hiểu khi nhấn " Bỏ like" bài viết bảo vệ Lưu Diệc Phi trong vụ drama với Chu Nhất Long.

Blogger lên tiếng: "Tại sao sao nam cứ phải giành giật với sao nữ?"

Blogger "đào" lại chuyện năm xưa hồi năm 2018, Bành Vu Yến từng giành chỗ của Lý Băng Băng trong "Đêm hội điện ảnh Weibo", khiến nữ diễn viên cả buổi kiên quyết đứng trong cánh gà chứ không ra ngồi. Phía Bành Vu Yến đã xé và đổi bảng tên để giành vị trí ngồi hàng đầu của Lý Băng Băng, sau đó bị đoàn đội Lý Băng Băng và staff chương trình lên tiếng chỉ trích.

Đến năm 2021, lại có Chu Nhất Long vì lượt đi trên thảm đỏ L.V mà đi trễ tới 20 phút, khiến Lưu Diệc Phi, người có danh phận cao hơn phải đi ra trước để cứu thảm đỏ. Việc này khiến blogger đặt ra câu hỏi: "Tại sao sao nam cứ phải giành giật với sao nữ?"

Lãnh đạo L.V mắng Chu Nhất Long thậm tệ trong vòng Wechat

Theo diễn biến mới nhất về drama liên quan đến Chu Nhất Long, Blogger đưa tin cao tầng của L.V trong vòng bạn bè Wechat đã mắng Chu Nhất Long rất thảm, thậm chí còn nói những từ rất nhạy cảm. 

Netizen trào phúng L.V đã đăng ảnh của Lưu Diệc Phi ngay trong đêm hôm qua, nhưng tuyệt nhiên đến hiện tại vẫn không có ảnh hay video của Chu Nhất Long.

L.V đăng bài về Lưu Diệc Phi ngay trong đêm qua.

L.V đăng bài về Lưu Diệc Phi ngay trong đêm qua

Xem thêm: Khai quật tài lẻ của 8 sao Cbiz: Nhiệt Ba lồng tiếng hoạt hình đỉnh cao vẫn thua Cung Tuấn ở tài năng này

Chia sẻ

Bài viết

Đường Nghệ Hân

Tin mới nhất