Phim Ảnh

'100 Days My Prince' tập 1: D.O (EXO) trở thành thái tử, ngây người khi gặp lại Nam Ji Hyun!

Amy
Chia sẻ

"100 Days My Prince" (Lang quân 100 ngày - 백일의 낭군님) chính là tác phẩm đáng chú ý tiếp theo được phát sóng vào khung giờ vàng đầu tuần của đài truyền hình cáp Tvn!

Như đã đưa tin từ nhiều ngày trước tác phẩm mới nhất của thành viên nhóm nhạc thần tượng EXO Do Kyung Soo 100 Days My Prince đã được bắt đầu lên sóng vào tối ngày hôm qua 10/09.

Trong khi Do Kyung Soo đảm nhận vai chàng thái tử lạnh lùng Lee Yul thì nữ diễn viên xinh đẹp Nam Ji Hyun lại vào vai cô nàng thông minh láu lỉnh tốt bụng có tên Hong Sim.

Phim mở đầu bằng cảnh mười mấy năm trước khi mà Lee Yul vẫn chưa phải là thái tử, ngày ngày thích đánh trận hơn là đọc sách khiến cho mẫu thân của cậu hết sức đau đầu. Cũng trong hoàn cảnh này Lee Yul đã vô tình gây nên thù oán nho nhỏ với Hong Sim và bị cô dạy cho một bài học. Như một lẽ thường hai cô cậu nhỏ dần dần chuyển từ ghét nhau sang thích nhau từ bao giờ không hay. Anh chàng Lee Yul khi đó dù chỉ chưa đầy 10 tuổi nhưng đã mạnh dạn tỏ tình với người trong mộng và hứa chắc nịch rằng sẽ sớm thành thân với cô.

Thế nhưng một trận binh biến đã khiến cho cuộc đời của cả Lee Yul lẫn Hong Sim rẽ sang hai hướng khác nhau. Vì đứng ở phe chống đối lại phe tạo phản nên cha của Hong Sim đã bị giết chết trong khi ông cố cầm chân cho hai anh em cô chạy trốn.

Tình cờ hôm đó vì muốn gặp người thương nên Lee Yul đã có mặt ở đó và chứng kiến hết tất cả sự kiện kinh hoàng này. Quá căm phẫn vì hành vi tàn ác của chúng nên cậu đã lao ra chửi mắng tên cầm đầu là Kim Cha Eon (Jo Sung Ha). Những tưởng mình sẽ sớm chết trong tay bọn phản loạn thế nhưng Lee Yul không ngờ rằng cha mình Neung Sun Gun (Cho Han Cheol) chính là người đứng sau tất cả chuyện này. Cuộc tạo phản thành công nên tất nhiên Lee Yul đã danh chính ngôn thuận trở thành Thái tử. Nhưng dù ép buộc thế nào cậu cũng không chịu mặc lễ phục và chỉ một mặt muốn tìm gặp mẫu thân đang đi vắng của mình. Tiếc là bà đã sớm bị sát hại vì lời hứa lấy con gái của Kim Cha Eon lên làm hoàng hậu của cha cậu.

Quay trở lại thời điểm mười mấy năm sau, Lee Yul đã trưởng thành và trở thành một vị thái tử lạnh lùng và có trái tim băng giá sau bao nhiêu chuyện anh phải trải qua. Lúc này quốc gia đang bị hạn hán kéo dài và nhiều người trong triều cho rằng đó là do Thái tử chưa chịu viên phòng với Thái tử phi. Thế nhưng dù cho bị Phụ hoàng trách mắc Lee Yul vẫn kiên quyết không chấp nhận làm quân cờ trong tay của quốc cữu, dù cho bị mất vị trí Thái tử này đi chăng nữa.

Còn về phần Hong Sim sau khi trốn thoát thì hiện đang sống nương nhờ ở một ngôi làng hẻo lánh. Vì đã quá tuổi thành thân nên cô đang bị các chức sắc trong làng bắt ép kết hôn thuận theo chiếu chỉ của triều đình.

Sau khi kiếm cớ để trốn tránh Hong Sim đã quay lại căn nhà ngày xưa của mình để dò hỏi người anh thất lạc của mình. Đúng lúc này cô đã vô tình gặp lại Lee Yul, khi anh đang trên đường truy tìm kẻ sát nhân. Có vẻ như anh đã nhận ra cô là ai, liệu cả hai có chạm mặt nhau?

Có thể thấy 100 Days My Prince (Lang quân 100 ngày - 백일의 낭군님) sở hữu một kịch bản không mới và có nhiều chi tiết giống với các tác phẩm cổ trang trước đây của phim truyền hình Hàn quốc. Thế nhưng diễn xuất của hai diễn viên chính hiện đang nhận được nhiều phản ứng tích cực. Liệu rằng 100 Days My Prince sẽ là tác phẩm làm nên chuyện tiếp theo của Tvn trong năm nay? Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của 100 Days My Prince vào tối thứ 2, 3 hằng tuần!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất