Phim Ảnh

10 sự thật thú vị về series phim quốc dân 10 triệu vé 'Thử thách thần chết'

Amy
Chia sẻ

10 sự thật hậu trường thú vị về series phim điện ảnh bom tấn "Along With The Gods" (신과함께) sẽ được giới thiệu ngay sau đây!

Along With The Gods: The Last 49 Days là tác phẩm điện ảnh đang làm mưa làm gió trên toàn châu Á hiện nay. Sau khi ghi nhận kỷ lục là tác phẩm đạt được doanh thu 10 triệu vé nhanh nhất ở Hàn quốc, tác phẩm bom tấn này đã đổ bộ vào Việt Nam từ tuần trước và đạt được rất nhiều thành công về mặt phòng vé. Sau đây chúng ta sẽ cùng xem lại 10 sự thật thú vị của tác phẩm điện ảnh đang gây nhiều chú ý nhất hiện nay này nhé!

Dàn diễn viên chính Along With The Gods The Last 49 Days và đạo diễn Lee Yong Hwa chụp hình mừng bộ phim đạt 10 triệu lượt vé

1. Đạt được doanh thu 10 triệu vé chỉ sau chưa đầy 2 tuần ra mắt!

Kể từ sau khi bắt đầu công chiếu series Along With The Gods đã liên tục phá vỡ mọi kỷ lục của làng điện ảnh Hàn quốc. Trong phần 1 có tên là Along with the Gods: The Two Worlds, tác phẩm đã ghi nhận được 14 triệu 440 nghìn lượt người xem và trở thành tác phẩm ăn khách thứ 2 trong lịch sử. Tuy không thể vượt qua được tác phẩm kinh điển The Admiral: Roaring Currents (2014) thế nhưng với những gì phần 2 của series Along With The Gods đang làm được hiện nay thì có lẽ việc vươn lên ngôi vương số 1 sẽ chỉ còn là chuyện một sớm một chiều mà thôi.

The Admiral: Roaring Currents (2014).

Along With The Gods The Last 49 Days

Ngay sau khi bắt đầu công chiếu ở Hàn quốc từ ngày 1/8, phần 2 của Along With The Gods đã có tốc độ doanh thu phòng vé nhanh hơn hẳn so với bộ phim đang chiếm ngôi vương The Admiral: Roaring Currents (2014).  Điều này thể hiện ở việc Along With The Gods The Last 49 Days đã đạt được 7 triệu lượt người xem trong vòng 7 ngày trong khi tác phẩm ngôi vương chỉ đạt được 6,5 triệu lượt vé với cùng khoảng thời gian. Và mới đây thôi Thử thách thần chết 2 đã trở thành tác phẩm quốc dân 10 triệu vé chỉ sau gần 2 tuần ra mắt. Với tốc độ sấm sét này những khán giả yêu thích các vệ thần hoàn toàn có thể kỳ vọng đến ngôi vương phòng vé trong tương lai gần.

2. Ha Jung Woo đã quay cảnh đầu tiên của phần 1 và kết thúc phần 2 trong cùng 1 lần

Như nhiều khán giả đã biết 2 phần Thử thách thần chết đã được nhà sản xuất tiến hành quay liên tục trong suốt 1 năm trời. Vì thế nhiều diễn viên đã phải quay những cảnh của phần 1 và phần 2 đan xen nhau. Trong đó điển hình nhất là trường hợp nam diễn viên đảm nhận vai vệ thần Gang Lim - Ha Jung Woo đã phải quay cảnh mở đầu phần 1 và kết thúc phần 2 trong một lần.

Có lẽ vì để tiện phục dựng phim trường nên mới xảy ra việc như thế này thế nhưng điều này cũng thể hiện được rằng các diễn viên phải luôn biết cách cân bằng cảm xúc để không bị lẫn lộn trong các cảnh quay với nhau. Chính bản thân nam diễn viên Ha Jung Woo cũng từng chia sẻ rằng vì phải quay phim liên tục trong suốt 1 năm trời mà anh cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý cũng như điều chỉnh tâm trạng sức khỏe của bản thân.

3. Along With The Gods sẽ có phần 3 và nhân vật Jin Ki Han sẽ xuất hiện?

Với sự thành công rực rỡ sau hai phần đã được công chiếu liệu rằng Along With The Gods sẽ có phần 3 và phần 4? Các khán giả yêu thích của tác phẩm này hiện đang rất kỳ vọng và kêu gọi nhà sản xuất tiếp tục xúc tiến cho các phần tiếp theo. Đặc biệt dù rất thành công với các vệ thần thế nhưng trong 2 phần phim đạo diễn của bộ phim vẫn chưa cho nhân vật vốn nhận được sự yêu thích từ fan nguyên tác là Jin Ki Han lên màn ảnh rộng. Liệu rằng đạo diễn Kim Yong Hwa sẽ cho nhân vật này xuất hiện ở các phần phim tiếp theo chứ, khi mà ông đã khéo léo nhắc đến cái tên này ở cuối phần 2 của bộ phim? Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ một thời gian nữa mới xác thực được điều này.

4. Ma Dong Seok đã được casting vào Along With The Gods trước khi The Outlaws được công chiếu!

Ma Dong Seok trong Along With The Gods The Last 49 Days

Ma Dong Seok trong Along With The Gods The Last 49 Days

Ma Dong Seok trong The Outlaws

Ma Dong Seok trong Along With The Gods The Last 49 Days

Ma Dong Seok là nam diễn viên đảm nhận vai diễn Gia thần Sung Ju trong phần 2 của Thử thách thần chết. Thời kỳ tên tuổi nam diễn viên nổi tiếng nhất phải kể đến khoảng thời gian sau khi The Outlaws được công chiếu. Tất nhiên là trước đó Ma Dong Seok cũng đã được nhiều người biết đến vì có khả năng diễn xuất nổi trội, có thể ghi dấu ấn trong bất cứ tác phẩm nào mà anh tham gia. Có lẽ cũng vì thế mà đạo diễn Kim Yong Hwa đã nghĩ đến anh ngay khi bắt tay vào việc casting diễn viên cho phần 2 của Along With The Gods. Nhờ vậy mà một lần nữa Ma Dong Seok lại tiếp tục gây ấn tượng với khán giả về một gia thần Sung Joo tốt bụng khác hẳn với vai diễn gặp người là đánh trong The Outlaws.

5. Jo Ho Min, tác giả của nguyên tác Along With The Gods đã dự đoán đúng doanh thu phòng vé trong tuần đầu tiên!

Tuy là tác giả webtoon nổi tiếng nhưng Jo Ho Min là người có biệt danh kẻ xúi quẩy vì luôn làm đổ vỡ hoặc làm mất những thứ mà anh hay dùng. Thế nhưng một người có biệt hiệu như vậy lại đã thành công trong việc đoán đúng doanh thu phòng vé trong tuần đầu tiên công chiếu của phần 2 Along With The Gods. Cụ thể khi tham gia một chương trình giải trí của đài SBS Jo Ho Min đã đã đưa ra dự đoán Along With The Gods The Last 49 Days sẽ có doanh thu tuần đầu tiên tầm 6 triệu lượt vé. Và sự thật quả đúng như vậy khi tác phẩm này đã đạt được doanh thu khủng này chỉ sau 5 ngày công chiếu.

6. Những ngôi sao nhí trong Thử thách thần chết 2, họ là ai?

Jung Ji Hoon

Ngoài dàn diễn viên trưởng thành nổi tiếng, dàn diễn viên nhí của Along With The Gods The Last 49 Days cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đầu tiên phải kể đến diễn viên nhí Jung Ji Hoon, người đã vào vai Hyun Dong cậu bé mồ côi được Gia thần Sung Ju hết lòng bảo vệ. Trước tác phẩm này Jung Ji Hoon còn gây được nhiều sự chú ý khi được phối hợp diễn xuất cùng nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae trong tác phẩm Stand by me.

Jung Yoo An

Ngoài ra vai diễn vệ thần Gang Lim hồi thiếu niên đã được tin tưởng giao cho nam diễn viên trẻ Jung Yoo An, trong khi vai diễn cậu bé người Khiết đan thì được giao cho diễn viên Ahn Ji Ho. Trước Along With The Gods, Jung Yoo An đã từng xuất hiện trong The Age of Shadows. Chưa hết trong năm nay chàng trai này sẽ còn được gặp lại khán giả trong tác phẩm điện ảnh Rampant dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 10 tới đây. Còn Ahn Ji Ho thì đã quen mặt với khán giả qua các tác phẩm đầy tiếng vang như Vanishing Time: A Boy Who Returned hay The Princess and the Matchmaker.

7. Nhân vật chúa tể Yeom Ra tý nữa thì sẽ có tạo hình đầu trọc trên phim!

Trong một chương trình giao lưu trực tuyến với fan nam diễn viên Lee Jung Jae đã được fan hỏi liệu trong quá trình quay phim có điều gì đã từng khiến anh sốc nhất không? Sau đó anh đã trả lời rằng trong quá trình bàn bạc tạo hình nhân vật với tổ hóa trang Lee Jung Jae được biết mình sẽ phải thử qua 12 tạo hình khác nhau sau đó mới đưa ra kết quả lựa chọn hình tượng cuối cùng.

Thế nhưng điều buồn cười là trong số 12 tạo hình này có cả tạo hình phải để đầu trọc. Lee Jung Jae cho biết anh đã rất đau đầu suy nghĩ không biết có nên đưa ra ý kiến góp ý với tổ hóa trang hay không. May mắn thay vào ngày tiến hành hóa trang thử đạo diễn Lee Yong Hwa đã xuất hiện và lựa chọn ra 4 tạo hình tiêu biểu nhất cho Lee Jung Jae thử sức. Nhờ vậy Lee Jung Jae mới thoát khỏi việc có khả năng phải hi sinh mái tóc của mình cho môn nghệ thuật thứ bảy.

8. Những biệt danh đáng yêu mà Ha Jung Woo đích thân đặt cho dàn diễn viên

Ha Jung Woo là người nổi tiếng về việc đặt biêt danh rất hợp cho các đồng nghiệp làm việc cùng mình. Trong khi nữ diễn viên có cái tên đẹp đẽ là Kim Hyang Ki (hương thơm) bị anh đổi thành Kim Naem Sẽ (bốc mùi) thì nam diễn diễn viên Lee Sung Jae lại bị Ha Jung Woo gọi là chị Yeom Ra đó tạo hình tóc dài lả lướt của anh. Đến cả Ma Dong Seok người nổi tiếng với thân hình to lớn cũng bị Ha Jung Woo đổi thành cái tên đáng yêu là Mã Đông Đông. Nhờ tính cách hài hước này của anh mà có vẻ trên trường quay của Along With The Gods chưa bao giờ phải thiếu vắng tiếng cười đùa.

9. Ha Jung Woo và Ma Dong Seok có lần hợp tác thứ 6 với nhau!

Heat (2007)

Beastie Boys (2008)

Nhân duyên giữa Ha Jung Woo và Ma Dong Seok đã được bắt đầu từ rất lâu. Từ hồi cả hai còn là những chàng lính mới chân ướt chân ráo cùng nhau đi thử vai ở các buổi catsing phim. Có lẽ vì vậy mà hai người mới có cơ hội hợp tác với nhau nhiều đến thế. Bắt đầu là tác phẩm Heat (2007) rồi sau đó là Beastie Boys (2008), Kundo (2014), Nameless Gangster : Rules of the Time (2012), Along With The Gods (2018). Ngoài ra Ma Dong Seok còn từng xuất hiện làm cameo trong tác phẩm Roller Coaster do Ha Jung Woo đích thân làm đạo diễn.

10. Lý do khủng long xuất hiện ở địa ngục phản bội trong Along With The Gods phần 2?

Như khán giả đều biết thì trong phần 1 địa ngục phản bội đã được nhắc đến rất ít do Cha Hong (Cha Tae Hyun) đã được miễn qua vòng này. Khi đó vai nữ hoàng địa ngục đã do nữ diễn viên Kim Ha Neul xuất hiện lướt qua với vai trò khách mời.

Sang đến phần 2 địa ngục phản bội lần nữa đã được mở ra để tiếp đón linh hồn Su Hong (Kim Dong Wook). Thế nhưng lần này đón chờ anh không phải là nữ hoàng xinh đẹp nữa mà là một sa mạc mênh mông không bóng người.

Đặc tính của sa mạc này là sẽ xuất hiện những thứ mà bản thân linh hồn khi còn sống thấy đáng sợ nhất. Và với nhân vật Su Hong thì thứ đáng sợ đó chính là những con khủng long. Tất nhiên là để có được những phân cảnh hoành tráng này nhà sản xuất đã phải vận dụng rất nhiều kỹ xảo tiên tiến cũng như những nhân viên tài giỏi nhất. Nhưng ngoài ra cũng không thể không dành lời khen cho hai diễn viên Ha Jung Woo và Kim Dong Wook đã có màn diễn xuất tưởng tượng hết sức tài tình như vậy.

Trên đây là 10 điều thú vị về bom tấn Thử thách thần chết 2. Nếu bạn chưa thưởng thức, hãy kiểm tra lịch chiếu và đến rạp xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất