Phim Ảnh

10 bộ phim truyền hình mới của TV3 Thái Lan không thể bỏ lỡ trong năm 2020 (P.2)

Ng T Hà
Chia sẻ

TV3 Thái Lan đang sản xuất nhiều bộ phim truyền hình mới. Sau đây là 10 bộ phim truyền hình Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay. Trong năm 2020, nhà đài lớn mạnh thứ hai Thái Lan về mảng phim truyền hình sẽ gửi đến khán giả những món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc.

6.Ruk Nirun  Juntra( Ánh trăng tình yêu vĩnh hằng )

Ken Theeradeth trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới Ruk Nirun Juntra và đây là lần đầu tiên anh đóng cặp với diễn viên hậu bối Ice Preechaya. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông bất tử và một cô gái bình thường. Phim dự kiến có 16 tập với độ dài cho mỗi tập khoảng 60 phút. Theo một nguồn tin cho biết phim sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 14 tháng 6 năm 2020.

Năm 2020, cô nàng Ice Preechaya sẽ khá bận rộn với liên tiếp 2 bộ phim truyền hình phát sóng trên TV3 Thái lan, cho thấy rằng dù mới gia nhập nhưng cô nàng đã nhận được sự ưu ái từ lãnh đạo kênh. Còn nam chính Ken Theeradeth, anh trở lại với khán giả thân yêu sau 2 năm vắng bóng. Có thể thấy rằng, anh dường như đã nhường sân lại cho nhiều thế hệ diễn viên trẻ, vì vậy tần suất xuất hiện của anh trong các bộ phim truyền hình khá ít trong nhiều năm trở lại đây. Chính vì lẽ đó, việc anh cân nhắc lựa chọn kịch bản phù hợp cũng luôn được ưu tiên.

7.Trab Fah Mee Tawan ( Miễn bầu trời còn có mặt trời)

Thêm một bộ phim truyền hình với sự kết hợp của nam diễn viên lâu năm và diễn viên nữ trẻ đang lên như một cơ hội để nâng đỡ và trau dồi diễn xuất của các lứa diễn viên kế cận. Trab Fah Mee Tawan - cuộc hội ngộ của Mark Prin và Kao Supassara. Cả hai từng gặp nhau lần đầu trong bộ phim Kom Faek năm 2018, tuy nhiên lúc đó Kao Supassara đảm nhận vai phụ thầm crush nam chính Mark Prin.

Bộ phim Trab Fah Mee Tawan do công ty Sonic Boom 2013 phụ trách, đã đóng máy vào ngày 26 tháng 3 vừa qua, dự kiến lên sóng trong tháng 12 năm nay. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, thuộc thể loại slap kiss, drama tình cảm.

Fahmai ( Kao Supassara thủ vai ) chuyển đến nhà Arthit (Mark Prin thủ vai) sau khi cha mẹ cô qua đời. Cô biết mình sẽ bị đuổi ra khỏi nhà nên một ngày nọ, cô lập một kế hoạch để đưa Arthit lên giường. Thay vào đó, Arthit xông ra khỏi nhà và gặp tai nạn. Anh sống sót nhưng sự ghét bỏ dành cho cô ngày càng lớn. Cô được gửi ra nước ngoài 4 năm rồi 4 năm sau, cô trở về vì đã hứa với bố mẹ anh. Cô nghĩ thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương nhưng thực tế không phải vậy, thay vào đó, nó còn tăng cường hơn nữa.

8.Duang Tah Tee Sarm ( Con mắt thứ ba)

Duang Tah Tee Sarm là một bộ phim truyền hình thú vị khác có sự tham gia của James Ma và Mew Nittha cùng nhiều diễn viên khác. Thêm một cặp đôi lần đầu được TV3 Thái lan se duyên màn ảnh nhỏ, phim được sản xuất bởi nữ diễn viên Noi Busakorn.

Phim thuộc thể loại hài lãng mạn, Trikarn ( James Ma thủ vai ) anh chàng có khả năng đặc biệt là thấy ma nhưng rất sợ ma, bị dính vào một vụ án giết người. Việc này đã khiến anh gặp lại Poom, cô bạn từ thuở nhỏ và chính cô sẽ là người đi theo giúp anh. Bộ phim hiện đang trong quá trình quay phim.

Sau My Husband In Law, đây là dự án phim thứ hai của Mew Nittha trong năm 2020, còn đối với nam chính điển trai James Ma đây cũng là bộ phim thứ 2 của anh được xác nhận trong năm nay. Dù cả hai đã hoạt động với vai trò diễn viên độc quyền của TV3 Thái lan, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau. Có rất nhiều điều thú vị được chờ đón ở bộ phim hài Con mắt thứ ba.

9.Game Lah Torrachon ( Trò chơi săn lùng kẻ ác )

Thêm một bộ phim truyền hình mới của Mark Prin trong năm 2020 Game Lah Torrachon, tái hợp cùng bạn diễn Taew Natapohn. Cả hai từng gây ấn tượng sâu sắc cho khán giả trong bộ phim cổ trang Chuyện tình bậc đế vương. Lần trở lại này, cả hai sẽ lột xác hoàn toàn trong một bộ phim thuộc thể loại hành động.

Đối với Mark Prin, anh đã từng tham gia một vài dự án phim hành động trước đây, vì vậy lần này trong bộ phim Trò chơi săn lùng kẻ ác. Chính vì nhập vai thành công anh đã một lần nữa được công ty Metta Mahaniyom tin tưởng giao vai chính. Còn nữ chính Taew Natapohn, đây là lần đầu tiên cô nàng xinh đẹp thử thách bản thân trong một dự án ”bom tấn” remake. Ngoài hai diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của Top Jaron và á hậu 1 cuộc thi hoa hậu thế giới Thái Lan 2012 Poppy Boonyisa.

Phim kể về hai cô gái, là đôi bạn từ thuở nhỏ trưởng thành bên nhau rồi cùng làm cảnh sát. Nam chính một đàn anh trong nghề, là đối tượng để cả hai học hỏi và rèn luyện. Nhưng mối quan hệ của hai người bạn này rạn nứt, khi dính líu với lãnh đạo của một băng đảng quyền lực.

10.Dare To Love: Hai Ruk Pipaksa ( Để tình yêu phán xét)

Bella Ranee lần đầu tiên đóng cặp với nam diễn viên đàn em Kongthap Peak trong bộ phim truyền hình mới Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa. Câu chuyện kể về chàng trai trẻ đẹp trai, người thầm yêu một đàn chị xinh đẹp ở trường. Khi thời gian trôi qua và đàn chị của anh đã trở thành thành một luật sư thông minh và tài năng trong khi anh cũng trở thành người đàn ông đẹp trai vẫn đang hoàn thành bằng cấp của mình. Trong lúc còn đang học anh cũng theo người đàn chị của mình và cố gắng giành lấy trái tim cô. Đối với luật sư thông minh, mặc dù cô có cảm giác tốt với chàng trai trẻ này, cô không chắc mình có nên chấp nhận tình yêu của anh ta hay không bởi vì những người đàn ông trẻ tuổi khác đủ tiêu chuẩn của cô cũng đồng thời theo dõi cô.

Để tình yêu phán xét bộ phim đánh dấu màn ra mắt khán giả xem truyền hình của nam diễn viên ca sĩ 10x Kongthap Peak. Ngay vai diễn đầu tay, anh đã được làm việc cùng tiền bối xinh đẹp và tài năng hàng đầu của TV3 Thái lan Bella Ranee. Với sự chênh lệch cả về tuổi tác và kinh nghiệm đây được xem là thách thức cũng như cơ hội lớn để Kongthap học hỏi và dần đi sâu vào lĩnh vực phim ảnh.

Bên cạnh hai diễn viên chính, phim còn có sự tham gia của ”nữ hoàng phản diện” Pinky Savika, đối thủ trực tiếp của Bella Ranee trong phim. Sự xuất hiện của cô sẽ tô điểm thêm màu sắc thú vị cho bộ phim tình cảm lãng mạn Dare To Love: Hai Ruk Pipakasa.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất