Phim Ảnh

10 phim truyền hình Hàn Quốc gợi nhớ về mối tình đầu

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Những cảm xúc của tình yêu đầu, những nụ hôn đầu và những cuộc hẹn hò đầu tiên luôn khiến chúng ta bồi hồi khi nhớ về. Phim truyền hình Hàn Quốc chú trọng nhiều vào tình yêu đầu tiên. Nó có nhiều ý nghĩa là vì tình đầu là một thứ gì đó rất đáng yêu và lãng mạn, một cảm xúc không dễ gì có được.

Nếu bạn yêu thích cốt truyện tình yêu đầu tiên trong phim truyền hình Hàn Quốc thì danh sách dưới đây là dành cho bạn:

1-Khi hoa tình yêu nở

Đây là mối tình xuất phát từ cái nhìn đầu tiên khi Yoon Ji Soo (Lee Bo Young) lần đầu gặp Han Jae Hyun (Yoo Ji Tae). Anh giải cứu cô khi cô bị bắt giữa một cuộc biểu tình. Từ thời điểm này, Ji Soo bắt đầu theo đuổi Jae Hyun. Cô ấy kiên trì theo đuổi và cuối cùng anh cũng bắt đầu có tình cảm với cô. Sau một tình huống bất ngờ, Ji Soo buộc phải chia tay với Jae Hyun, nhưng hai người đã tái hợp nhiều năm sau đó. Sau khi gặp nhau, họ nhận ra rằng tình cảm của họ dành cho nhau chưa bao giờ thực sự biến mất.

2-Khoảnh khắc tuổi 18

Choi Joon Woo (Ong Seong Wu) là học sinh chuyển trường, ở đây cậu gặp Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi), người bị thu hút bởi Joon Woo. Bất chấp tất cả, cô tìm mọi cách để ở bên Joon Woo và nhận ra rằng cậu có nhiều thứ thú vị hơn là vẻ ngoài điển trai. Hai người bắt đầu có cảm tình với nhau.

Mối quan hệ giữa Joon Woo và Soo Bin rất hồn nhiên và trong sáng. Họ là tình yêu đầu của nhau và những nghi ngờ và bất an của cả hai đôi khi rất đáng yêu. Bởi vì họ là tình yêu đầu tiên của nhau, mọi điều nhỏ nhặt và tinh tế họ làm cho đối phương đều xuất phát từ trái tim. Soo Bin sẵn sàng hy sinh rất nhiều để thể hiện tình cảm của mình cho Joon Woo. Cô chính xác là những gì cậu cần trong cuộc sống khó khăn của mình.

3-Vô tình tìm thấy Haru

Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) nghĩ rằng cô ấy là một nữ sinh trung học bình thường. Mọi thứ dường như đang diễn ra suôn sẻ đối với cô, cho đến khi cô nhận ra rằng cô sống trong một cuốn truyện tranh và là một nhân vật phụ. Tệ hơn là cô ấy đã yêu Ha Roo (Rowoon), một nhân vật phụ khác. Bởi vì cậu xuất hiện ở phần ngoại truyện nên hầu như cậu không có đất diễn trong truyện tranh, điều này khiến Dan Oh khó có thể gặp được cậu ấy.

Eun Dan Oh và Ha Roo có một tình yêu vượt qua cả thời gian và không gian. Ngay cả khi hai người trở thành những nhân vật khác nhau trong một thế giới tiểu thuyết khác, tình yêu của họ vẫn bền bỉ vượt qua khó khăn. Tình cảm của họ dành cho nhau rất trong sáng và cả hai không ngừng cố gắng tìm ra cách để làm cho cuộc sống của người kia trở nên dễ dàng hơn.

4-Mây họa ánh trăng

Hong Ra On (Kim Yoo Jung) là một công công thân cận của Thái tử Lee Young (Park Bo Gum). Lee Young hoàn toàn không biết sự thật rằng Ra On là nữ. Anh bắt đầu chú ý đến Ra On và bị cô cuốn hút, điều này khiến anh gặp rất nhiều rủi ro và hy sinh rất nhiều để được ở bên cô.

Câu chuyện tình yêu giữa một hoàng tử và một cô gái bình thường khiến nó trở nên lãng mạn. Xem Ra On và Young trải nghiệm tình yêu đầu với nhau cũng khiến bạn vui vẻ theo. Những nụ cười tủm tỉm và những cử chỉ lãng mạn của thái tử dành cho Ra On sẽ khiến bạn ước mình có một mối tình đầu như họ.

5-Thư ký Kim sao thế?

Kim Mi So (Park Min Young) quyết định rằng đã đến lúc cô từ bỏ công việc làm thư ký cho Lee Young Joon (Park Seo Joon) với hy vọng theo đuổi ước mơ tìm kết hôn và có gia đình riêng. Sau khi khá phụ thuộc vào cô một thời gian, Young Joon không thể chấp nhận rằng cô ấy sẽ rời đi và cuối cùng anh đề nghị họ kết hôn.

Phản ứng hoá học giữa Kim Mi So và phó chủ tịch Young Joon vô cùng nóng bỏng. Nghiêm túc mà nói, khi họ bắt đầu phát hiện ra tình cảm chân thật của họ dành cho nhau, bạn có thể thấy rằng họ chắc chắn đã thu hút lẫn nhau. Phản ứng hóa học của họ mãnh liệt đến mức các diễn viên thậm chí phải phủ nhận tin đồn hẹn hò ngoài đời thực tận hai lần! Điều điên rồ nhất về mối tình lãng mạn này là họ phát hiện ra rằng tình cảm của họ dành cho nhau có từ khi còn nhỏ.

6-Trời đẹp em sẽ đến

Im Eun Seop (Seo Kang Joon) đã yêu Mok Hae Won (Park Min Young) từ rất lâu. Ngay cả khi đã trưởng thành, Eun Seop vẫn tiếp tục theo đuổi Hae Won khi cô thường đến thăm người dì ở nông thôn, người cũng tình cờ là hàng xóm của anh. Hai người có một tình bạn bền vững, nhưng Eun Seop chỉ đứng nhìn cô từ xa, điều mà anh hoàn toàn hài lòng. Nhưng khi Hae Won bắt đầu yêu anh, Eun Seop phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình và mở lòng với cô.

7-Mỹ nam nhà kế bên

Go Dok Mi (Park Shin Hye) là một cô gái sống nội tâm, người dành phần lớn thời gian của mình ở trong nhà. Cô hầu như không rời khỏi căn hộ nhỏ của mình và thấy những người hướng ngoại mang lại gánh nặng. Nhưng khi Enrique Geum (Yoon Shi Yoon) bắt gặp cô đang rình rập người hàng xóm bên cạnh, mọi thứ trở nên khá khó xử. Hai người hình thành một mối quan hệ kỳ lạ nhưng về sau họ bắt đầu nảy sinh tình cảm nghiêm túc với nhau.

8-Mãi mãi tuổi 17

Gong Woo Jin (Yang Se Jong) đã biến đổi kể từ một tai nạn thương tâm xảy ra khi anh ấy còn nhỏ. Anh ấy cảm thấy khó khăn để kết nối với mọi người. Nhưng anh không có ý định thay đổi bản thân. Sau đó, anh gặp Woo Seo Ri (Shin Hye Sun), một cô gái đã hôn mê 13 năm trước. Hai người phát hiện ra rằng số phận của họ gắn kết với nhau. Trong quá trình khám phá định mệnh, họ đã nảy sinh tình cảm với nhau.

9-Reply 1988

Sung Duk Sun (Hyeri) và Choi Taek (Park Bo Gum) đã là bạn thân từ khi còn nhỏ. Họ đi chơi với nhau mọi lúc và cực kỳ thoải mái khi ở gần nhau, đó là lý do tại sao Choi Taek cuối cùng phải lòng Duk Sun. Điều khó khăn trong tình huống này là người bạn chung của họ, Jung Pal (Ryu Jun Yeol), cũng có tình cảm với Duk Sun.

Duk Sun và Choi Taek có mọi thứ mà bất cứ ai cũng muốn có trong mối tình đầu. Họ không chỉ biết mọi thứ về nhau mà còn cùng nhau trải qua rất nhiều chướng ngại vật trong cuộc sống. Họ không có gì để che giấu khi nói về tình cảm của bản thân và hoàn toàn có thể là chính mình khi ở bên cạnh đối phương.

10-Người đẹp Gangnam

Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) luôn tự ti về ngoại hình của mình. Nó ảnh hưởng đến cô đến nỗi cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trước khi lên đại học. Vào ngày đầu tiên ở trường đại học, Mi Rae hào hứng để bắt đầu cuộc sống mới, nhưng cô tình cờ gặp Do Kyung Suk (Cha Eun Woo), một cậu bé rất đẹp trai và nổi tiếng mà cô từng gặp hồi học tiểu học. Kyung Suk nhận ra Mi Rae khá nhanh và anh bắt đầu nhận ra rằng tình cảm của anh dành cho cô vẫn còn sau bao nhiêu năm.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất