Phim Ảnh

10 phim kinh dị dở tệ nhất năm 2018 (Theo Rotten Tomatoes)

Anh Anh
Chia sẻ

Sau đây là danh sách những bộ phim kinh dị đạt số điểm thấp nhất trong năm nay dựa theo trang Rotten Tomatoes.

1. Slender Man (đạt 8% trên Rotten Tomatoes)

Các fan phim kinh dị đã chẳng còn xa lạ gì Slender Man. Hắn được biết đến như một nhân vật kinh dị đầy hãi hùng, mang dáng vẻ của người đàn ông mặc vest lịch lãm nhưng đáng sợ với gương mặt trống trơn và thân người cao bất thường. Bộ phim điện ảnh đầu tiên về Slender Man của đạo diễn Sylvain White tuy thu hút sự chú ý của các “mọt phim” kinh dị nhưng lại gây thất vọng tràn trề cho người xem, và thành tích 8% trên Rotten Tomatoes rõ ràng chẳng tự hào cho mấy.

2. Winchester (đạt 14% trên Rotten Tomatoes)

Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên khai thác câu chuyện bí ẩn về biệt thự Winchester lừng danh ở San Jose, California. Đặc biệt, bộ phim còn được quay ngay tại biệt thự Winchester ngoài đời. Tuy có dàn nhân lực đầy tiềm năng (bao gồm Helen Mirren, Jason Clarke,…) nhưng đáng tiếc, Winchester lại khiến người xem hoàn toàn thất vọng. Phim bị đánh giá là quá nhàm chán, khô khan với những pha hù dọa rẻ tiền lặp đi lặp lại vô tội vạ đến mức làm khán giả đi xem phim kinh dị mà chỉ muốn ngáp ngắn ngáp dài.

3. Truth Or Dare (đạt 14% trên Rotten Tomatoes)

Bộ phim mới nhất của nhà Blumhouse - Truth Or Dare xoay quanh một nhóm sinh viên chơi trò chơi không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người : truth or dare (nói thật hay thách thức). Một trò chơi ban đầu tưởng như vô hại lại dần dần kéo theo một loạt những sự việc kinh hoàng. Tuy có chung nhà sản xuất nhưng Truth or Dare khó có thể sánh được với các tiền bối khác như Get Out, Insidious, Paranormal Activity,… Bộ phim của đạo diễn Jeff Wadlow được đánh giá là có ý tưởng hay nhưng chưa thực sự đột phá.

4. The Cloverfield Paradox (đạt 18% trên Rotten Tomatoes)

Đây là phần thứ ba (sau Cloverfield 10 Cloverfield Lane) trong Vũ trụ Điện ảnh Cloverfield của J.J. Abrams. Tác phẩm theo chân một nhóm phi hành gia ngoài không gian với nhiệm vụ tạo ra nguồn năng lượng mới cho Trái đất (lúc này đang bị hủy hoại nặng nề). Họ thành công, nhưng đồng thời tạo ra một lỗ hổng không gian - thời gian, khiến các dòng thời gian trở nên rối loạn, và đây chính là sự kiện khiến hàng loạt quái vật xuất hiện như trong hai tập trước. Bộ phim được đầu tư “khủng”, có dàn diễn viên hùng hậu nhưng nội dung lại quá rối rắm và dài dòng không cần thiết.

5. The Nun (đạt 26% trên Rotten Tomatoes)

Phần ngoại truyện của The Conjuring về nhân vật phản diện Valak có chiến dịch quảng bá cực kỳ rầm rộ nhưng chất lượng bộ phim thì lại không như mong đợi. The Nun lấy bối cảnh năm 1952 (trước The Conjuring Annabelle), Tòa thánh Vatican đã cử linh mục Anthony và nữ tu tập sự Irene đến một tu viện ở Rumani để điều tra về cái chết của một nữ tu tại đây. Nội dung bộ phim được đánh giá là quá dễ đoán với những pha hù dọa liên tục khiến khán giả càng xem càng cảm thấy chán nản.

6. Inside (đạt 29% trên Rotten Tomatoes)

Bộ phim là câu chuyện về Sarah - một người phụ nữ mang thai đang cố gắng xây dựng lại cuộc sống sau khi mất đi người chồng trong một tai nạn. Xuyên suốt bộ phim, Sarah phải dùng mọi cách để bảo vệ con mình khỏi một người phụ nữ tàn độc. Inside được đánh giá là có phần nội dung khá mờ nhạt và rời rạc. Nhiều khán giả xem xong phim mà vẫn chẳng hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

7. Insidious: The Last Key (đạt 32% trên Rotten Tomatoes)

Đây là phần bốn của loạt phim đình đám Insidious, tiếp nối những sự kiện của phần ba. Trong The Last Key, bà đồng Elise đã cùng SpecsTucker lập nên một nhóm chuyên giải quyết những vấn đề tâm linh. Bộ phim của đạo diễn Adam Robitel cũng nói rõ hơn về tuổi thơ bất hạnh, luôn bị dày vò bởi ma quỷ của bà Elise. Mặc dù nhận được sự ủng hộ của khán giả nhưng The Last Key khó có thể so bì được với độ ma mị và ám ảnh của Insidious do James Wan đạo diễn.

8. The Midnight Man (đạt 33% trên Rotten Tomatoes)

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh hai người bạn thân khám phá ra một chiếc hộp bí ẩn, bên trong là chỉ dẫn cụ thể cho một nghi thức cổ đại nhằm triệu hồi những nỗi sợ lớn nhất của người sử dụng. Mọi chuyện dần trở nên mất kiểm soát khi cả hai vô tình giải thoát cho một linh hồn quỷ quyệt. The Midnight Man bị xếp vào tuýp phim kinh dị không thể hù dọa nổi khán giả, nội dung quá đơn giản và diễn xuất chỉ ở mức tạm ổn.

9. The Predator (đạt 33% trên Rotten Tomatoes)

Là phần thứ tư của loạt phim Predator, phim là nỗ lực tái khởi động tiếp theo mà hãng Fox dành cho thương hiệu phim quái vật. Theo mô tả của đạo diễn Shane Black, câu chuyện trong phim diễn ra giữa tập Predator 2 (1990) và Predators (2010). Bộ phim vô cùng máu me, bạo lực, cháy nổ tưng bừng (nhưng lúc chiếu rạp ở Việt Nam đã bị cắt xén gần hết), chủ yếu là hành động, còn cốt truyện không có gì đặc sắc.

10. The Meg (đạt 45% trên Rotten Tomatoes)

Lại thêm một bộ phim kinh dị nữa thuộc thể loại quái vật (mà cụ thể là siêu cá mập). Ngôi sao hành động Jason Statham vào vai thuyền trưởng hải quân Jonas Taylor trong cuộc chiến chống lại sinh vật nguy hiểm nhất đại dương. Một bộ phim kinh dị về cá mập mà lại gắn nhãn PG-13 đương nhiên sẽ không đủ máu me và kịch tính đối với các fan phim kinh dị rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất