Phim Ảnh

10 phim Hàn 2020 'thất bại thảm hại' dù sở hữu dàn diễn viên 'hot hòn họt'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dưới đây là danh sách các bộ phim Hàn trong nửa đầu năm 2020 không nhận được nhiều phản ứng cũng như sự quan tâm từ công chúng!

Park Min Young - Seo Kang Joon trong “When the Weather is Fine”.

Để chuẩn bị và mở đầu cho năm 2020 một cách thuận lợi nhất, các nhà sản xuất đã tin tưởng vào các đạo diễn, biên kịch cũng như dàn diễn viên chính để mang đến những tác phẩm hay, phục vụ nhu cầu của khán giả. Bên cạnh những drama để lại tiếng vang, gây sốt châu Á từ đầu năm cho đến thời điểm hiện tại như Hạ cánh nơi anh, Kingdom, Tầng lớp Itaewon, Đội bóng chày Dream, Người thầy y đức 2, Thế giới hôn nhân hay gần đây nhất là Quân vương bất diệt,….thì cũng rất nhiều tác phẩm chưa thực sự chạm tới trái tim khán giả.

Quân vương bất diệt.

Không chỉ nội dung khiến khán giả ngán ngẩm mà diễn xuất của họ còn bị xem là “một màu” và bị cư dân mạng đánh giá thấp. Theo đó, tỷ suất người xem càng thấp thì độ nổi tiếng, phổ biến của các bộ phim này tại thị trường nước nhà và quốc tế cũng càng bị ảnh hưởng. Dưới đây là một số bộ phim truyền hình duy nhất trong năm 2020 chưa để lại ấn tượng lớn trong lòng công chúng.

1. Tiên tri thần thám

2

Phim thuộc đài truyền hình quốc gia MBC, đánh dấu sự trở lại của Ok Taecyeon (2PM) sau khi xuất ngũ và có sự tham gia của Lee Yeon Hee, Lim Ju Hwan. “Tiên tri thần thám” lên sóng từ ngày 22/01 đến ngày 12/03 . Phim đạt rating cao nhất là 4,6% và thấp nhất là 2,5% trong 16 tập.

2. Forest

“Forest” do Park Hae Jin và Jo Bo Ah dẫn đầu. Ra mắt khán giả trên đài quốc gia KBS từ ngày 19/01 đến ngày 19/03. Rating cao nhất là 7,4% và thấp nhất là 2,6% cho 16 tập.

3. Đầu bếp lập dị

Diễn viên Eric Mun và Go Won Hee thủ vai chính. Phim hiện đã được phát sóng đến tập 8 sau khi tập đầu tiên ra mắt vào ngày 27/03 trên kênh Chanel A. Rating cao nhất là 0,886% và thấp nhất là 0,583%.

4. Meow, Chàng trai bí ẩn 

Sau hai lần thủ vai nam chính, L (INFINITE) tiếp tục nhận lời mời đóng vai chính với nữ diễn mới nổi Shin Ye Eun. Phim lên sóng vào ngày 25/03 và dự kết thúc vào ngày 30/04 trên đài KBS. Theo thống kê, “Meow, Chàng trai bí ẩn” ghi nhận mức cao nhất là 3.6% tỷ suất người xem và thấp nhất là 0.9% cho đến hiện tại.

5. Tìm lại tình yêu

Phim quy tụ dàn diễn viên hot như Lee Dong Wook, Moon Ga Young, Rowoon, Lee Jinhyuk và Lee Seul Gi. Dẫn vậy, rating mang về thấp hơn mong đợi. Tỷ suất cao nhất: 5.4%, và thấp nhất là 3.0%. Hiện tại, phim vẫn đang được công chiếu.

6. Lật ngược thời gian

Phim được dẫn dắt bởi các ngôi sao có diễn xuất năm lâu như Kim Ji Soo, Nam Ji Hyun, Lee Joo Hyuk. Tuy nhiên, rating không mấy khả quan khi nhận được cao nhất là 5.1% và thấp nhất là 3.5%. Hiện tại, phim đang được chiếu trên đài MBC.

7. Ký ức tội ác

Bộ phim có sự tham gia của Jang Hyuk, Soo Young (SNSD), Jin Se Yeon, Jang Hyun Sung…và được phát sóng từ ngày 01/02 đến ngày 22/03 trên đài cáp OCN. Ghi nhận rating cao nhất là 4.388% và thấp nhất là 1.668%.

8. Em là một nửa đời anh

Jung Hae In và Chae Soo Bin đảm nhận vai chính cho bộ phim. Được phát sóng từ ngày 23/03 và đang chiếu trên đài cáp tvN. Ban đầu, nhà sản xuất dự kiến ra mắt 16 tập. Tuy nhiên, do tỷ suất khán giả thấp nên đã cắt lại còn 12 tập. Theo đó, rating cao nhất là 2.449% và thấp nhất là 1.114%.

9. Trời đẹp em sẽ đến

Trước khi lên sóng trên đài cáp JTBC, bộ phim khiến khán giả mong đợi với sự tham gia của Park Min Young, Seo Kang Joon và diễn viên mới nổi Lee Jae Wook. Tưởng chừng sẽ tạo nên cơn sốt, song bộ phim không được lòng khán giả cho lắm. Rating cao nhất là 2.667% và thấp nhất là 1.559%.

10. Tái sinh

Jang Ki Yong, Lee Soo Hyuk và Jin Se Yeon dẫn đầu bộ phim vừa ra mắt vào ngày 20/04 vừa qua trên đài KBS. Mặc dù được chiếu trên đài quốc gia, song hai tập đầu của phim ghi nhận tỷ suất không như mong đợi. Được biết, rating cao nhất là 4,1% và thấp nhất là 2,4%.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất