Phim Ảnh

10 nụ hôn đình đám mãnh liệt không thể bỏ qua của màn ảnh Hàn từ 2009-2019

Di Di
Chia sẻ

Liệu bạn đã chứng kiến đủ 10 cảnh hôn đặc biệt này của phim Hàn Quốc chưa?

Một cảnh hôn đỉnh cao là điều các fan đặc biệt trông chờ trong các phim truyền hình đình đám. Trong thập kỷ này, khán giả truyền hình đã được chứng kiến loạt nụ hôn lãng mạn và nồng cháy. Dưới đây là top 10 cảnh hôn K-Drama khó quên nhất từ ​​2010-2019.

1. Khu vườn bí mật (2010)

Cảnh hôn này của Hyun Bin và Ha Ji Won trong phim được khán giả đặt cho biệt danh là “Foam Kiss”. Với một ít bọt sữa trên môi, đây là cách để nam chính tiếp cận đôi môi của nữ chính một cách tự nhiên và ấn tượng nhất. Đây cũng là nụ hôn được thịnh hành nhẩt năm 2010.

2. Bay cao ước mơ (2011)

Năm 2011, khán giả Hàn Quốc được dịp xôn xao về cảnh hôn có tên là “Bus Kiss” của Kim Soo Hyun và Suzy. Trong phân cảnh này, nhân vật của Kim Soo Hyun phải rời đi và cả 2 chọn cách chia tay nhau bằng 1 nụ hôn trên xe buýt. Cách anh chàng chồm người khỏi cửa kính xe để hôn Suzy khiến các fan xem phim không khỏi xốn xao.

3. Nữ hoàng và tôi (2012)

Ji Hyun Woo và Yoo In Na đã có một nụ hôn mãnh liệt trong phim Queen And I năm 2012 và cuối cùng thực sự yêu nhau ngoài đời. Trong bữa tiệc sau khi kết thúc đoàn phim, cặp đôi tiết lộ rằng họ bắt đầu gặp nhau ngoài đời. Mặc dù cặp sao đã chia tay hai năm sau đó nhưng khán giả Hàn Quốc vẫn nhớ về bộ phim này và cảnh hôn đặc biệt này.

4. Vì sao đưa anh tới (2013)

Lại tiếp tục là một nụ hôn của nam tài tử Kim Soo Hyun. Năm 2013, anh và Jun Ji Hyun đã có màn khóa môi vô cùng ấn tượng trong bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới. Khung cảnh lãng mạn trong một bộ phim xuyên không đã khiến người xem như ngừng thở trước nụ hôn của nam nữ chính.

5. It’s Okay, That’s Love (2014)

Trong loạt phim đình đám năm 2014, It Okay, That Love cặp sao Jo In Sung và Gong Hyo Jin đã khiến khán giả đóng băng bởi một số phản ứng hóa học đặc biệt khiến người xem tin chắc rằng họ thực sự đang yêu nhau. Ngoài những khoảnh khắc ôm nhau tình cảm, nụ hôn ngoài biển trong một đêm hè của cả 2 cũng khiến các fan không thể nào quên được.

6. Reply 1988 (2015)

Park Bo Gum và Hyeri đã thưc hiện một cảnh hôn vô cùng dễ thương trong Reply 1988. Đây là cảnh hôn đầu tiên của Park Bo Gum trong sự nghiệp diễn xuất của anh ấy.

7. Goblin (2016)

Trong bộ phim đình đám nhất năm 2016, Kim Go Eun và Gong Yoo đã có nhiều khoảnh khắc khiến fan đứng ngồi không yên bởi những cảnh tình cảm đáng yêu của mình. Và tất nhiên, cảnh hôn trong chiếc lều của một quán rượu Hàn Quốc giữa thời tiết lạnh giá cũng là phân đoạn đốn tim biết bao khán giả giả truyền hình.

8. Cô gái mạnh mẽ Bong-Soon (2017)

Cảnh hôn của Park Hyung Sik và Park Bo Young trong phim này gây ấn tượng đặc biệt bởi sự khác biệt về thể chất giữa hai nhân vật trong phim. Sự chênh lệch chiều cao của cặp đôi cũng là yếu tố khiến cảnh hôn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

9. Thư kí Kim sao thế? (2018)

Khác với những nụ hôn tình cảm nhẹ nhàng ở trên, Park Seo Joon và Park Min Young xứng đáng là cặp đôi vàng của làng “deep kiss” khi tạo ra một cảnh hôn ướt át nhất lịch sử K-Drama. Những động tác cởi từng chiếc cúc áo của nam chính khiến người xem đỏ mặt vì độ “nóng” của nụ hôn này.

10. Khi hoa trà nở (2019)

Khi hoa trà nở tiếp tục là một bộ phim chứng minh Gong Hyo Jin là nữ hoàng của những bộ phim hài lãng mạn. Trong bộ phim đình đám năm 2019 này, cô và Kang Ha Neul đã có một phản ứng hóa học vô cùng đáng yêu, thắp lên ngọn lửa trong tất cả trái tim của những quý cô độc thân. Cảnh hôn khiến những người phụ nữ đang độc thân muốn bước ra khỏi sự cô độc và tìm cho mình một người đàn ông tốt như Hwang Yong Shik (nhân vật mà Kang Ha Neul đảm nhiệm).

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất