Phim Ảnh

10 nhân vật fan muốn Spider-Man hợp tác cùng trong tương lai!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Spider-Man sẽ không chỉ có được một bộ phim solo thứ ba mà anh ấy còn xuất hiện trong một bộ phim khác của Marvel

Sau một vài hy vọng Người nhện (Tom Holland) có thể trở lại MCU, fan cuối cùng cũng có thể vui mừng vì SonyMarvel đã đạt được thỏa thuận. Spider-Man sẽ không chỉ có được một bộ phim solo thứ ba mà anh ấy còn xuất hiện trong một bộ phim khác của Marvel.

Một trong những thứ hấp dẫn nhất của MCU từ trước đến giờ kho các siêu anh hùng kết hợp với các siêu anh hùng khác. Vì vậy, đây là 10 siêu anh hùng mà khán giả muốn Người Nhện kết hợp cùng trong MCU.

DOCTOR STRANGE

Bản thân Tom Holland cũng muốn phản ứng hoá học này xảy ra bởi vì tài năng khoa học của Spider-Man sẽ đụng độ với khả năng phép thuật của Doctor Strange. Trước đó, Spider-Man cũng đã từng kết hợp với Sorcerer Supreme trong Avengers: Infinity War, khi Strange coi thường Spidey là một đứa trẻ bị cuốn vào một cuộc chiến giữa các thiên hà.

Cho dù Marvel Studios không cho hai người hợp tác với nhau trong Spider-Man 3, Doctor Strange In Multiverse of Madness, Avengers 5 hay một bộ phim MCU khác vẫn giúp họ có cơ hội gặp nhau và kết hợp với nhau.

DEADPOOL

Fan đã kêu gọi màn hợp tác trong một thời gian, nhưng Rob Liefeld, đồng sáng lập của Deadpool đã nghi ngờ về điều này. Anh ta không tin rằng Marvel sẽ lãng phí một nhân vật nổi tiếng với một bộ phim chia lợi nhuận với Sony. Nhưng phản ứng hoá học giữa SpideyDeadpool không nhất thiết phải xảy ra trong Spider-Man 3 - điều đó có thể xảy ra trong X-Men, Avengers 5, Deadpool 3, X-Force,…

Cả Peter Parker Wade Wilson đều thích châm biếm, nhưng cái quan trọng chính là hành động và đồ họa tuyệt đẹp.

SHE-HULK

Gần đây có thông báo rằng Jen Walters, được biết đến với cái tên She-Hulk, sẽ có được loạt phim của riêng mình trên Disney +. Và vì Jen là một luật sư đại diện cho các siêu anh hùng của mình khi họ phải đối mặt với các vấn đề pháp lý, cô rất có thể sẽ hợp tác với Spider-Man trong tương lai.

Với việc danh tính bí mật của Người Nhện bị rò rỉ trên Daily Bugle, Peter Parker hiện đang phải đối mặt với các vấn đề pháp lý. Đây là cơ hội hoàn hảo cho sự giao thoa với She-Hulk. Nó cũng sẽ cung cấp một thể loại mới để MCU giải quyết.

MILES MORALES

Tom Holland đã nói rằng anh ta muốn Miles Morales xuất hiện trong các bộ phim Người Nhện live-action, nhưng anh ta không muốn nó đến sau cái chết của Peter Parker. Và điều này sẽ cho phép họ xuất hiện trong cùng một bộ phim, thậm chí có thể là một phản ứng hoá học thành công.

Spider-Man: Homecoming đã tạo ra sự tồn tại của Miles trong MCU, với Donald Glover, Aaron Aaron đề cập đến một cháu trai sống trong khu vực. Như Spider-Man: Into the Spider-Verse đã chứng minh, Peter và Miles chiến đấu bên cạnh nhau có thể tạo ra rất nhiều sự hài hước.

BLACK PANTHER

Peter có thể xin tị nạn ở Wakanda giống như cách mà Captain America đã làm trong thời gian diễn ra Hiệp ước Sokovia. Và rất có thể, Spidey sẽ phải hợp tác với Black Panther để hạ gục Kraven.

Việc phát triển câu truyện của Spider-Man ở thế giới Wakanda sẽ giúp khán giả có những cái nhìn hoàn toàn mới và vô cùng đặc sắc.

ROCKET VÀ GROOT

Việc xem Người nhện kết hợp với các thành viên của Guardians of the Galaxy như Star-Lord, MantisDrax trong Avengers: Infinity War rất thú vị. Nhưng có một vài thành viên chủ chốt trong nhóm không xuất hiện vì RocketGroot đã đi với Thor.

Rocket có tính cách rất khó chịu trong khi vốn từ vựng hạn chế của Groot lại khác biệt với từng nhân vật mà anh ấy gặp. Vì vậy, đưa Người Nhện vào giữa hai người này sẽ mang lại kết quả rất thành công, cũng như một số khoảnh khắc buồn vui lẫn lộn.

WOLVERINE

Wolverine vẫn chưa tham gia MCU và thậm chí còn chưa có ngày chính thức ra mắt, nhưng anh ấy sẽ đến, và khi điều đó xảy ra, thật tuyệt vời khi thấy anh ấy hợp tác với Người Nhện trên màn ảnh rộng. Spidey là một đứa trẻ thông minh với cái nhìn lạc quan về tương lai, trong khi Logan là một ông già cộc cằn, cay đắng, với cái nhìn bi quan về quá khứ.

Trong truyện tranh, họ đã tạo ra một bộ đôi tuyệt vời và không có gì phải nghi ngờ rằng điều này có thể xảy ra trong MCU nếu Sony cho phép Marvel giữ Người Nhện đủ lâu.

Ant-Man

Ant-ManSpider-Man là một trong số những nhân vật hài hước nhất trong MCU và cả hai đều được thủ vai bởi các diễn viên đáng yêu. Và đặc biệt hơn là cả hai siêu anh hùng đều liên quan đến chủ đề côn trùng.

Ant-Man dường như không được có một bộ phim solo thứ ba và sự tham gia của Người Nhện vào MCU sẽ bị hạn chế tối đa, việc hợp tác giữa hai người có thể là một bước đi thông minh - một cách sáng tạo, bởi vì nó sẽ giúp quá trình quảng bá thành công.

SMART HULK

Khi thỏa thuận ban đầu với Sony yêu cầu Marvel giao vai phụ trong Spider-Man: Homecoming cho Avenger, họ đã cân nhắc sử dụng Bruce Banner như một cố vấn cho Peter Parker. Thế nhưng, Marvel đã xây dựng mối quan hệ giữa Tony StarkPeter thay vì lựa chọn trên.

Thế nhưng PeterBruce vẫn có thể hợp tác với nhau bởi vì cả hai đều quan tâm đến khoa học và khi Tony đi, Bruce sẽ cần một người bạn khoa học mới làm việc cùng. Spider-ManSmart Hulk có thể là một trận đấu được thực hiện trên Thiên đường.

THE HUMAN TORCH

Spider-ManFantastic Four đã là đồng minh kể từ khi Spidey lần đầu tiên có cuốn truyện tranh của riêng mình, nhưng Người Nhện luôn có một mối quan hệ đặc biệt với The Human Torch. Họ là cả hai siêu anh hùng ở New York và cả hai đều trẻ.

Sự khác biệt duy nhất là Johnny Storm muốn trở thành một siêu anh hùng để nổi tiếng, trong khi Peter Parker có một lý do nghiêm túc hơn - anh ta chỉ muốn làm điều đúng đắn. Điều đó giúp mọi thứ trở nên hoàn hảo khi họ kết hợp với nhau

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất