Phim Ảnh

10 nam nghệ sĩ Hàn Quốc tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng là sao Hollywood

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dưới đây là danh sách 10 nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Kim Chi từng chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

1. Kim Soo Hyun

Trước đây, Kim Soo Hyun đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh đã “cảm nắng” nữ diễn viên Kaya Scodelario sau khi xem bộ phim truyền hình Skins của Anh (2007-2013). Ngôi sao 30 tuổi không chỉ yêu thích nhân vật trong phim, mà còn bất loạn trước nhan sắc tuyệt mỹ của cô. Cả hai từng có cơ hội gần gũi trong một buổi chụp hình, Kaya cũng đã khen ngợi nam chính Vì sao đưa anh tới có ngoại hình đẹp, quyến rũ và đáng yêu.

Kaya Scodelario.

2. Lee Hong Ki (FTISLAND)

Trưởng nhóm FTISLAND, Lee Hong Ki từng xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình phát thanh Park O'Block Date của Park Kyung Lim. Tại chương trình, nam diễn viên đã chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình là ngôi sao Hollywood - Amanda Seyfried . Lee Hong Ki nói: “Tôi thích cô ấy từ khi còn nhỏ. Đôi mắt xanh của cô ấy tuyệt đẹp, và cô ấy hát rất hay nữa”.

Amanda Seyfried.

3. Im Siwan (ZE:A)

Cũng như Lee Hong Ki, chàng ca sĩ kiêm diễn viên tài năng Im Siwan đã chọn Amanda Seyfried làm mẫu bạn gái lý tưởng. Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình radio Music Plaza của Lee Sora, “visual” của ZE:A ngại ngùng bật mí rằng khoảnh khắc nhìn Amanda ký tên cho một người hâm mộ, nó bỗng nhiên trở thành một hình ảnh đẹp trong mắt anh.

Amanda Seyfried.

4. Ha Jung Woo

Thật bất ngờ khi “tài tử” của loạt bom tấn đình đám trong đó có Thử thách thần chết - Ha Jung Woo từng bày tỏ tình cảm của mình dành cho nữ diễn viên Hollywood - Kate Hudson. Cũng là ở một buổi phỏng vấn của chương trình, ngôi sao 40 tuổi chia sẻ mình dính phải “lưới tình” với cô sau khi xem tác phẩm điện ảnh Yêu em không quá 10 ngày. Thậm chí anh nghĩ mình đang chết dần chết mòn bởi nụ cười của cô.

Kate Hudson.

5. Roy Kim

Roy Kim đã rất cởi mở về mẫu hình lý tưởng của mình là nữ diễn viên Jessica Alba. Trên chương trình radio Park So Hyun's Love Game, anh chia sẻ rằng mình là một người hâm mộ lớn bởi vì: “Vẻ đẹp lẫn tính cách đều tuyệt vời”.

Jessica Alba.

6. Kim Bum Soo

Ca sĩ Kim Bum Soo nói trong chương trình Radio Star rằng mẫu bạn gái của anh là siêu mẫu Gisele Bündchen. Khi được hỏi lý do tại sao, anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thích cô ấy vì cô ấy có tất cả những thứ mà tôi không có”. Câu trả lời khá hài hước, và chúng ta có thể hiểu là cô gái cao và xinh đẹp.

Gisele Bundchen.

7. Zico (BLOCK B)

Zico đã “hé lộ” mẫu người lý tưởng của mình trong chương trình Happy Together 3 là một người phụ nữ xinh đẹp và không quá gầy. Chàng rapper nói: “Tôi thích một người có đùi to”. Vì vậy, Zico giải thích rằng mẫu người của mình là không ai khác ngoài nữ diễn viên Scarlett Johansson.

Scarlett Johansson.

8. Alex (Clazziquai)

Bên cạnh Zico, nam diễn viên/ca sĩ Alex cũng chọn Scarlett Johansson làm người yêu trong mơ khi được hỏi trong nhiều cuộc phỏng vấn. Alex “đổ” trước vẻ ngoài dễ thương và gợi cảm của cô. Alex cũng nói ở chương trình tạp kỹ Fantasy Girl rằng anh thích phụ nữ có tính cách giống chó hơn mèo.

Scarlett Johansson.

9. Taemin (SHINee)

Trong quá khứ, Taemin từng công bố rằng mình bị hấp dẫn bởi Emma Watson, cô được biết đến rộng rãi với vai Hermione trong phim Harry Potter. Nam ca sĩ thậm chí còn gửi cho cô lời nhắn video thông qua chương trình tạp kỹ Star Golden Bell. Taemin cũng thừa nhận rằng phim xem hết tất cả các phần của Harry Potter chỉ vì Emma Waton. Khi được hỏi anh thích điểm nào để chọn mẫu bạn gái lý tưởng, Taemin chia sẻ: “Kiểu gợi cảm và búp bê”.

Emma Watson

10. Yoochun (JYJ)

Trưởng nhóm Yoochun nói trong nhiều cuộc phỏng vấn khác nhau, và giữ nguyên mẫu người lý tưởng của mình là siêu mẫu Miranda Kerr. Khi được hỏi về những đặc điểm để xác định kiểu mẫu, Yoochun nói: “Một người phụ nữ tự tin không nói quá nhiều”. Anh cũng bày tỏ rằng mình thích những người phụ nữ chăm chỉ và thành công. Miranda Kerr chắc chắn có tất những điều đó.

Miranda Kerr .

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất