Phim Ảnh

Top 10 khoảnh khắc 'ngầu' nhất của Tony Stark - Iron Man trong MCU (Phần 2)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Tony Stark - Iron Man, dẫu đã phải ngã xuống để có thể cứu lấy sự sống của một nửa vũ trụ, nhưng trong lòng các fan hâm mộ, anh vẫn sẽ tiếp tục sống mãi.

6. Trận chiến trên đường đua Monaco (Iron Man 2)

Iron Man 2 có lẽ là một trong những bộ phim ít được nổi tiếng nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Whiplash được cho là một ác nhân siêu bé nhỏ, đơn giản là vì hắn chẳng thể nào trở thành một mối đe dọa thật sự to lớn đối với Iron Man.

Dẫu vậy, bộ phim vẫn trao cho người xem một phân cảnh đánh nhau vô cùng mãn nhãn và choáng ngợp. Trận chiến giữa Ivan Vanko - Whiplash và Tony Stark trên đường đua Monaco khi anh đang cố gắng mặc bộ giáp của mình vào thật sự rất gay cấn. Đây chính là điểm cứu rỗi lấy toàn bộ tác phẩm.

7. Hợp sức cùng Thor và Vision để thổi bay Ultron (Avengers: Age of Ultron)

Công bằng mà nói, các fan của Marvel thật sự không mấy hào hứng với bộ phim Avengers: Age of Ultron. Vấn đề duy nhất mà người xem gặp phải đó là việc Tony Stark chả bao giờ phải đối mặt với mớ nghiệp mà mình đã gây ra khi chế tạo Ultron. Khi trí tuệ nhân tạo này thoát mái giết chóc thì anh chỉ cười. Đó không phải là Tony mà các fan biết.

Anh muốn giữ tất cả mọi người mà mình quan tâm được an toàn bằng cách chế tạo những bộ giáp và đặt chúng khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, cả 2 điều anh muốn làm đều đã thất bại. Nhưng thôi, bỏ qua những yếu tố đó, Age of Ultron cũng đã mag lại một trong những khoảnh khắc ngầu nhất của Iron Man, đó chính là khi anh hợp lực cùng ThỏTầm Nhìn để thổi bay tên robot Ultron đang trú ngụ.

8. “We have a Hulk” - Chúng tôi có Hulk (The Avengers)

Mỗi bộ phim luôn cần có những khoảnh khắc yên ắng “trước sóng gió” và The Avengers đã làm quá tốt điều này, khi để Tony Stark đối mặt với Loki . Dẫu trước mặt mình là một vị thần, Tony vẫn vô cùng bình tĩnh pha chế rượu, đồng thời lén đeo chiếc vòng tay vào để có thể gọi bộ giáp tới bất kì lúc nào.

Khi vị thần Lừa Gạt nói gắng hắn có cả một đội quân, Tony đáp trả với một giọng không thể dửng dưng hơn: “Còn chúng tôi có Hulk“. Điều mà anh đang cố gắng là chính là giải quyết mọi thứ mà không cần dùng quá nhiều đến bạo lực, đồng thời cũng để kéo dãn thời gian cho Hulk đến nơi. Điều anh muốn nói, là khi còn đó biệt đội báo thù, sẽ chẳng kẻ nào đe dọa được trái đất.

9. Một mình lao vào Thanos trên chính hành tinh của hắn khi tất cả đồng đội đều bị đánh bại (Avengers: Infinity War)

Sau khi đánh bại nhóm Black Order trên trái đất, Iron Man cùng Spider Man đã leo lên chiếc tàu vũ trụ của chúng để giải cứu Doctor Strange. Tại hành tinh Titans, họ đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhóm Guardians of the Galaxy và quyết định vào bem nhau với anh Nốt.

Sau khi tất cả đều bị hạ gục, Iron Man là người duy nhất còn đứng nổi. Anh đã một mình lao vào Thanos và đối đầu trực diện với hắn. Phân cảnh khi bộ giáp của anh bị xé nát thật sự khiến các fan quặng lòng.Y như những thứ mà Tony lo sợ, những công nghệ không thể nào cứu mạng được anh. Thanos đã dùng thanh kiếm của chính Tony để đâm xuyên ngực anh, cùng với đó là câu nói: “Stark, ngươi có được sự tôn trọng của ta”.

10. Thổi bay Thanos cùng đội quân của hắn với 6 viên đá vô cực (Avengers: Endgame)

Đây chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Chính nhờ hành động đó, cuộc đời của Tony Stark đã được trọn vẹn khi anh lập lại câu nói huyền thoại của mình: “I am Iron Man”. Đây cũng là khoảnh khắc giúp anh trút bỏ được tất cả gánh nặng của mình trong suốt một thập kỉ qua.

Như những gì đã được nhắc đến trong sự kiện Age of Ultron, ác mộng mà Tony có chính là khi anh chứng kiến tất cả đồng đội của mình nằm xuống, còn anh là kẻ duy nhất sống sót. Việc hy sinh trong Endgame đã cứu anh khỏi cơn ác mộng đó, cuối cùng thì Tony Stark cũng đã được nghỉ ngơi.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất