Phim Ảnh

Nếu đã chán xem phim tình cảm hãy thử ngay 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc siêu gay cấn này

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với tình cảm ủy mị, những bộ phim hành động nghẹt thở dưới đây là dành cho bạn.

Phim lãng mạn rất hay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử cảm giác mới mẻ với các màn rượt đuổi, nổ súng, án mạng liên hoàng và băng đảng, thì những bộ K-drama dưới đây sẽ là lựa chọn hàng đầu.

1. Bad Guys (Mùa 1 và 2)

Phần tốt nhất trong loạt phim này (bên cạnh các cảnh chiến đấu) đó là có hai mùa: Bad GuysBad Guys: Vile City. Ở mùa 1, thám tử “Chó điên” Oh Gu-tak tập hợp một nhóm người bị kết án theo phong cách Avenger (một kẻ hành hung, một kẻ thái nhân cách và một tên xã hội đen) để săn lùng tội phạm. Đôi khi để bắt được kẻ xấu, bạn phải có một kẻ xấu.

Trong mùa 2, công cố viên Woo Je-Moon tiếp nối vai trò của Chó Điên. Trong một xã hội đầy rẫy tham nhũng và bạo lực, anh lập ra đội hình những kẻ xấu mới để hạ bệ người đàn ông quyền lực nhất thành phố.

2. Signal

Nếu bạn thích thể loại bí ẩn và nghịch lý thời gian, bạn sẽ thích Signal. Năm 2015, một kẻ tội phạm lừa đảo kiêu ngạo đã hợp tác với một nữ thám tử kỳ cựu để giải quyết các vụ án cũ, trong khi điều tra anh ta nhận được các cuộc gọi bộ đàm từ một cảnh sát sống vào năm 1989. Loạt phim này dựa trên các vụ án giết người chưa được giải quyết ngoài đời thực tại Hàn Quốc.

3. Stranger

Sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật thùy não khi còn thiếu niên, công tố viên Hwang Shi-mok trở nên vô cảm. Nghe theo trái tim hay lý trí chưa bao giờ là câu hỏi mà anh cần đặt ra cho mình. Anh không thể bị mua chuộc và sẽ không dừng lại trên con đường tìm kiếm công lý. Hwang Shi-mok hợp tác với một nữa thám tử có trái tim ấm áp trái ngược với mình để đưa kẻ tham nhũng ra ánh sáng.

4. Liar Game

Trong cuộc chiến của ý chí này, những người xa lạ được mời tham gia chương trình thực tế Liar Game, một trò chơi sinh tồn mà người tham gia phải lừa gạt những người khác để thắng về hàng triệu won. Chúc bạn là kẻ lừa đảo chiến thắng!

5. Life On Mars

Khi một cảnh sát yêu thích dữ liệu, am hiểu công nghệ gặp tai nạ trong lúc đang điều tra vụ án giết người hàng loạt, anh tỉnh dậy và sống trong cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình: thời kỳ trước khi smartphone xuất hiện, nơi mà mọi người đều không biết giám định pháp y là gì. Năm 1988, anh buộc phải hợp tác cùng với một cảnh sát không chịu động não để tìm câu trả lời. Liệu anh ta có thật sự du hành ngược thời gian hay đây chỉ là một giấc mơ?

6. Voice (Mùa 1 và 2)

Cũng giống như Bad Guys, Voice có hai mùa và cả hai mùa đều đáng xem. Một thám tử hàng đầu trở nên nhạt nhẽo và mất đi mục đích sau khi vợ anh ta bị giết bởi một trong số những tên sát nhân tàn bạo nhất lịch sử K-drama. Anh ta bắt đầu hợp tác cùng đội trưởng của trung tâm cuộc gọi khẩn cấp, người có cha bị sát hại bởi cùng một hung thủ. Cô có tài năng thiên phú trong việc xác định âm thanh, bao gồm cả giọng nói của kẻ sát nhân.

7. The Village: Achiara's Secret

Ngôi làng càng nhỏ, những bí mật càng lớn. Khi một giáo viên tiếng Anh chuyển tới Achiara, một ngôi làng yên bình với tỷ lệ tội phạm cực kỳ thấp, cô đã tìm được một thi thể bị chôn vùi. Đã đến lúc điều tra!

8. God's Gift 14 Days

Một người mẹ được trao cơ hội quay ngược thời gian trở về hai tuần trước khi con gái cô bị bắt cóc và sát hại. Cùng với sự giúp đỡ của một cựu cảnh sát, cô bước vào cuộc chạy đua với thời gian để làm sáng tỏ những bí mật bẩn thỉu.

9. Gap-Dong

Con trai của một người đàn ông bị nhầm lẫn là sát nhân hàng loạt trở thành thám tử để tìm ra thủ phạm thực sự. Thời hạn hiệu lực của vụ án có thể hết, nhưng cuộc điều tra của anh chỉ mới bắt đầu.

10. Tunel

Nếu bạn yêu thích Signal thì cũng sẽ yêu thích Tunel, một thám tử từ năm 1986 du hành đến tương lai năm 2017 sau khi truy đuổi tên sát nhân hàng loạt qua một đường hầm. Anh nhận ra rằng 30 năm sau tên sát nhân vẫn chưa bị bắt, thậm chí hắn còn bắt đầu gây án trở lại.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất