Phim Ảnh

10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 03 tháng 08: 'Hotel Del Luna' đứng nhất - 'Mr. Sunshine' bất ngờ quay trở lại

Thanh Long
Chia sẻ

Mặc dù đã kết thúc được gần 1 năm nhưng mới đây phim Hàn Quốc Mr. Sunshine tiếp tục nhận được sự quan tâm và tìm kiếm của khán giả trong tháng 8/2019.

Mới đây, Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần 3 tháng 8, căn cứ vào dữ liệu của ngày 18/08/2019. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất vào ngày 18/08/19 theo Naver

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 18/08/2019:

1. Hotel Del Luna

Hotel Del Luna tiếp tục cho thấy sức hấp dẫn của mình khi đứng đầu ở hầu hết các bảng xếp hạng.

2. Watcher

Watcher tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 so với tuần trước.

3. Be Melodramatic

Be Melodramatic tăng 1 hạng để có mặt ở vị trí thứ 3.

4. Mother of Mine

Bộ phim Hàn Quốc Mother of Mine liên tục có mặt trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trong nhiều tuần, khi câu chuyện của bộ phim ngày càng trở nên căng thẳng và lấy được nhiều nước mắt của khán giả.

5. Doctor John

6. Love Affairs in the Afternoon

7. At Eighteen

Từ vị trí thứ 10 tuần trước trong bảng xếp hạng các phim Hàn Quốc, tuần này At Eighteen đã tăng 3 hạng để có mặt ở vị trí thứ 7.

8. Mr. Sunshine

Mặc dù đã kết thúc được gần 1 năm nhưng tuần này Mr. Sunshine bất ngờ vượt qua nhiều bộ phim khác để có mặt ở vị trí thứ 8.

9. Hell Is Other People

Có vẻ có rất nhiều khán giả đang mong đợi ngày bộ phim Hàn Quốc Hell Is Other People lên sóng vào cuối tháng này. Bằng chứng là bộ phim đang có mặt ở vị trí thứ 9 tại Hàn.

10. The Golden Garden

Xem thêm: ‘The Lion King’ đứng đầu phòng vé Hàn Quốc tuần thứ 2 liên tiếp - Phim điện ảnh cuối cùng của nữ diễn viên quá cố Jeon Mi Sun ở vị trí 2

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất