Phim Ảnh

Tor Thanapob: 10 điều mà các fan nữ ít biết về nam chính 'bad boy' hot nhất hiện nay của màn ảnh Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

SAOstar sẽ cho bạn thấy 10 điều về nam diễn viên Thái Lan Tor Thanapob trong bài viết dưới đây, sẽ là những điều mà các fan nữ nên biết về anh chàng này!

Nam diễn viên Thái Lan Tor Thanapob hiện đang rất nổi tiếng khi đảm nhận vai nam chính Tor (hoặc Sila) trong một bộ phim truyền hình được làm lại mới Huajai Sila (Con tim sắt đá). SAOstar sẽ cho bạn thấy 10 điều về Tor Thanapob trong bài viết dưới đây, sẽ là những điều mà các fan nữ nên biết về anh chàng này!

Tor Thanapob

1. Tor Thanapob sinh ngày 14 tháng 2 năm 1994.

2. Anh là con út trong ba anh em trong một gia đình Trung Quốc.

3. Nam diễn viên bước vào ngành công nghiệp bằng cách tham gia đóng một video âm nhạc Đã đến lúc lắng nghe thể hiện bởi một nữ ca sĩ mạnh mẽ Da-Endorphine.

4. Tor Thanapob đã ra mắt với tư cách là một diễn viên trong một bộ phim truyền hình Club Friday The Series: Again in Memory.

5. Anh ấy đã trở thành một diễn viên trẻ cực hot sau khi đóng vai Fai trong bộ phim truyền hình Hormones Season 1 với Kao Supassara.

6. Năm 2015, anh đóng cặp với Rodmay Kaneungnij trong bộ phim truyền hình Club Friday The Series 5.

7. Nam diễn viên đã nhận được phản hồi tuyệt vời từ khán giả khi anh đóng một bộ phim truyền hình Project S The Series: Side by Side với Sky Wongravee. Bộ phim hiện đang được nhà sản xuất Trung Quốc mua bản quyền làm lại

8. Tor Thanapob hiện đang hẹn hò với bạn gái tên Meen, một tiếp viên hàng không xinh đẹp được gần 10 năm.

Tor Thanapob và bạn gái Meen

9. Hiện tại,Tor Thanapob đang hot hơn bao giờ hết qua vai nam chính trong bộ phim truyền hình đang phát sóng Huajai Sila, tựa Việt: Con tim sắt đá. Lần này, nữ chính hợp tác cùng anh là Ferny Nopjira, một diễn nữ trẻ cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trong bộ phim Huajai Sila.

Huajai Sila

Tor Thanapob và Ferny Nopjira

10. Hiện nay nam diễn viên Tor Thanapob đang rất nổi tiếng ở Trung Quốc

Tôi không biết điều gì làm cho bộ phim trở nên phổ biến ở Trung Quốc nhưng nó hay khi nó nổi tiếng. Tôi dự định cũng có một buổi họp fan hâm mộ ở Trung Quốc. Nếu buổi họp fan hâm mộ của tôi thành công, tôi có thể có một cuộc họp fan tour thế giới, nam diễn viên chia sẻ sau khi phóng viên hỏi anh về việc anh đang rất hot đối với thị trường phim ảnh ở Trung Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất