Phim Ảnh

10 điều bạn còn chưa biết về ông chủ quán rượu DanBam 'Itaewon Class' ở ngoài đời

Bạch Dương
Chia sẻ

Không chỉ là một diễn viên vô cùng thành công trên màn ảnh mà Park Seo Joon của Itaewon Class còn là một chàng trai có đời sống "trong sạch".

Nếu bạn là một fan của phim xứ Hàn thì không còn lạ lẫm gì đối với cái tên Park Seo Joon, nam diễn viên này không chỉ tài giỏi trong phim về khả năng diên xuất mà ngoài đời anh cũng là một chàng trai khá thành công.

Căn nhà hiện tại anh đang ở

1. Chàng trai nổi tiếng ở tuổi 24

Anh bước vào màn ảnh lần đầu tiên khi đảm nhận vai diễn phụ trong Dream High 2, khi được phỏng vấn rằng anh có cảm thấy tiếc nuối khi mình bắt đầu khá trễ so với những đồng nghiệp cùng trang lứa. Anh vui vẻ trả lời rằng “ không hề”, vì Park Seo Joon đã được tận hưởng trọn vẹn những năm tháng tuổi teen đáng có và có khoảng thời gian thanh xuân làm các công việc bán thời gian như những người bình thường khác.

Anh cảm thấy không có gì là muộn màng cho sự nổi tiếng của mình so với các bạn cùng trang lứa

2. Anh là một người hướng nội

Chúng ta thường thấy một vẻ ngoài khá tự tin, đĩnh đạc, giao tiếp khá lưu loát và không ai nhận ra anh là một người hướng nội. Nhưng cũng chính tính “ngại ngùng” ấy của mình mà Park Seo Joon đã bén duyên khá nhanh với sự nghiệp diễn xuất. Khi còn đi học, anh bắt đầu tham gia nhiều hơn các câu lạc bộ trong trường, thường xuyên dự những sự kiện hóa trang và đam mê, yêu thích diễn xuất. Từ đó cho đến nay, Park Seo Joon vẫn luôn khẳng định mình là người hướng nội và mỗi khi đi ra ngoài với bạn bè, ông chủ DanBam vẫn rất ít nói, thậm chí là chỉ im lặng mà thôi.

Khi đi với bạn bè hoặc đồng nghiệp anh là một người rất ít nói

3. Park Seo Joon đi quân sự lúc 19 tuổi vì thấy quá nhàm chán

Ở Hàn Quốc, nghĩa vụ quân sự là một điều bắt buộc với tất cả nam giới, bất kể bạn có đang đi học đại học hay diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hoặc con của bộ trưởng, tổng thống. Anh đã đi nghĩa vụ quân sự vào năm anh chỉ mới 19 tuổi, ông chủ DanBam vui vẻ trả lời, thời điểm đó anh không có việc gì để làm mà thấy bạn bè đi hết nên cũng tự ghi danh để đi cùng luôn.

Anh sẵn sằng tự mình ghi danh để đi quân sự với lý do không có việc gì để làm

4. Khi nhận vai diễn cần có một thể lực tốt, cơ bắp nhiều thì Park Seo Joon đã dành 8 tiếng / ngày để luyện tập

Anh đã phải tuân thủ chế độ ăn uống, luyện tập nghiêm ngặt đến 8 tiếng một ngày để có được một thân hình như ý phục vụ cho vai diễn trong bộ phim The Divine Fury càng nhanh càng tốt. Điều này chứng tỏ anh là một người vô cùng yêu nghề, sẵn sàng thay đổi thói quen ngoại hình vì vai diễn.

5. Gu ăn mặc rất đỉnh

Nam diễn viên này sở hữu một gu ăn mặc rất thời trang và gây ấn tượng, dù những tin tức về thời trang ăn mặc của anh rất ít được các mặt báo nhắc đến. Hiện tại anh đang còn là mẫu nam Châu Á đầu tiên được làm đại diện thương hiệu cho “ Tommy Hilfiger”.

Nam diễn viên châu Á đầu tiên được làm đại diện thương hiệu cho Tommy Hilfiger

6. Không những diễn xuất giỏi mà ông chủ DanBam còn hát rất hay

Park Seo Joon là một trong số ít nghệ sĩ vừa có thể đảm nhận vai diễn một cách hoàn hảo lại vừa có khả năng thể hiện OST của chính bộ phim mình đóng. Anh đã từng hát nhiều bài nhạc phim mình đóng và đăng lên tài khoản của mình tại Spotify, nếu là fan cứng của Seo Joon thì còn chần chừ gì mà không lên Spotify để cảm nhận giọng ca của nam diễn viên này.

Không những diễn giỏi mà còn hát rất hay

7. Có một kênh Youtube của riêng mình rất thú vị 

Nếu bạn theo dõi kênh youtube của anh chàng này thì bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị mà nam diễn viên chia sẻ, có cơ hội đột nhập vào cuộc sống thường ngày, xem những công việc mà anh làm hằng ngày. Anh còn quay cả những video về ASMR, nếu bạn thường xuyên xem những video thuộc thể loại này thì không còn xa lạ gì nữa, Park Seo Joon có những cử chỉ vô cùng đáng yêu.

8. Là người anh cả trong nhà

Gia đình của Park Seo Joon có ba anh em, anh là người anh cả, anh từng chia sẻ rằng rất nhớ gia đình vì một mình sống ở Seoul rất cô đơn.

9. lòng nhân ái và bao dung

Mới đây, đầu năm 2020, anh đã âm thầm quyên góp cho một tổ chức từ thiện với danh nghĩa là tên thật của mình là Park Yong Kyu. Không một ai biết anh đã làm điều này, dù cho đó là công ty quản lý của nam diễn viên cũng không biết. Cho đến khi giới truyền thông hỏi đến thì họ mới bất ngờ và nhận ra đó là Park Seo Joon. Đất nước Hàn Quốc của anh đang đối mặt với dịch COVID 19 nặng nề hơn bao giờ, ông chủ DanBam của chúng ta đã hỗ trợ cho thành phố Daegu hơn 100 triệu won, số tiền này tương ứng ới gần 2 tỷ đồng Việt Nam để có sức chiến đấu với đại dịch.

Quyên góp cho thành phố Daegu gần 2 tỷ đồng tiền Việt Nam để chống lại đại dịch

10. Yêu thích động vật

Park Seo Joon có một chú chó cưng theo dòng giống quý tộc, anh rất yêu quý chú chó này và thường xuyên chụp những bức hình xinh xắn cùng với em này.

Chú chó mà Park Seo Joon rất cưng chiều

Hiện tại bộ phim Itaewon Class đang tiến tới những tập phim cuối cùng với những tình tiết vô cùng gay cấn, hãy cùng theo dõi ông chủ DanBam của chúng ta sẽ làm gì để cứu Yi Seo và tiến đến kế hoạch trả thù CEO Jangga như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất