Phim Ảnh

10 con robot dễ thương nhất lịch sử điện ảnh khoa học viễn tưởng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Wall-E đã chỉ ra rằng robot không phải là ác quỷ: họ có thể dễ thương, hữu ích và đáng yêu. Bài viết này sẽ đưa ra 10 robot đáng yêu nhất trong điện ảnh!

Robot là một trong những nhân vật đáng nhớ nhất trong tất cả các bộ phim. Sự đa dạng về tính cách của chúng rất nổi tiếng, với Wall-E muốn cứu thế giới khỏi sự hủy diệt, với Terminator đáng sợ đã được gửi trở lại đúng lúc để đảm bảo rằng thế giới sẽ không kết thúc.

Wall-E đã chỉ ra rằng robot không phải là ác quỷ: họ có thể dễ thương, hữu ích và đáng yêu. Bài viết này sẽ đưa ra 10 robot đáng yêu nhất trong điện ảnh.

JARVIS - MCU

Có lẽ JARVIS sẽ gây tranh cãi khi xuất hiện trong danh sách này vì anh ta giống Siri hơn là một robot. Thế nhưng, JARVIS rõ ràng có bản chất là robot nên việc anh ta xuất hiện trong danh sách này là quá đủ.

JARVIS là trợ lý AI mà tất cả chúng ta mong muốn. Nhân vật thực sự đáp ứng yêu cầu của Tony Stark và đủ thông minh để trả lời các siêu anh hùng một cách hài hước. Giá như các trợ lý AI của chúng ta cũng thông minh và hài hước như JARVIS.

BAYMAX - BIG HERO 6

Baymax có thể là robot dễ thương nhất từng được thiết kế. Trong khi hầu hết các robot là những cục kim loại và không có bất kỳ khả năng 'âu yếm' nào, thì Baymax lại đi ngược lại xu hướng này. Baymax là một robot đáng yêu và có trái tim ấm áp. Anh ta sẽ cứu Hiro khỏi bất kỳ tác hại nào.

Hơn nữa, Baymax cũng có đầy đủ các công nghệ phòng thủ khiến cho robot đáng yêu thực sự rất có chức năng.

BUMBLEBEE

Gần đây, Bumblebee đã có bộ phim của riêng mình và nó thật sự rất xứng đáng. Nó cho thấy nhân vật này đáng yêu như thế nào. Anh thể hiện tình yêu của mình dành cho âm nhạc thập niên 80 và mong muốn thực sự của anh là làm hài lòng những người xung quanh.

Một yếu tố khác trong tính cách của Bumblebee là sự nhút nhát đáng yêu. Không ai có thể ngờ rằng một con robot được chế tạo để phục vụ mục đích xấu lại có sự nhút nhát như vậy.

OPTIMUS PRIME - TRANSFORMERS

Đây chắc chắn là robot tuyệt vời và mạnh nhất trong danh sách này. Không còn nghi ngờ gì nữa, Optimus Prime là 'Siêu nhân' của thế giới robot. Ông đã cứu Trái đất vô số lần khỏi các mối đe dọa của Decepticons Megatron đáng sợ.

Bằng chứng lớn nhất cho sự đáng yêu của nhân vật là khả năng kiên trì. Kể từ thập niên 80, Optimus Prime đã thu hút được lượng khán giả khổng lồ và điều này sẽ tiếp tục với sự khởi động lại gần đây của loạt phim.

TERMINATOR

Phiên bản kẻ hủy diệt này giống như Bumblebee - luôn cố gắng hòa nhập với con người. Dù nhân vật này bắt đầu là một người máy đến từ tương lai, anh ta luôn cố gắng làm quen với cuộc sống của con người và phong cách của những năm 1990 sau khi đi chơi với John Connor.

Hơn nữa, mối quan hệ mà kẻ hủy diệt hình thành với John Connor là vô cùng ấm áp và là xương sống giúp Kẻ Hủy Diệt 2 trở nên tuyệt vời.

WALL-E

Wall-E là một trong những robot ngọt ngào và đáng yêu nhất mọi thời đại. Nhân vật này đã mất rất nhiều năm để dọn dẹp chất thải trên hành tinh Trái đất - rất lâu sau khi con người biến mất. Hơn nữa, nó cũng bắt đầu phát triển các đặc điểm của con người. Chúng tôi đã thấy nhân vật xem những bộ phim cũ và thấy anh ấy tạo ra bộ sưu tập đồ trang sức kỳ quặc của riêng mình.

Wall-E thực sự là một trong những khám phá thú vị hơn về trí tuệ nhân tạo. Anh đã phát triển những lợi ích thực sự trong những thứ thừa thãi, nhưng sâu sắc về con người. Điều này không chỉ làm cho nhân vật đáng yêu, mà còn khiến anh ta vô cùng thú vị.

IRON GIANT

Iron Giant là một trong những bộ phim hoạt hình vĩ đại nhất từng được thực hiện. Đó là một câu chuyện sâu sắc, đau lòng và đã để lại ấn tượng rất lớn cho người xem.

Điều làm cho bộ phim này trở nên tuyệt vời là sự gắn kết giữa nhân vật chính và Iron Giant. Nhân vật này đã có một tác động rất lớn về văn hoá phim ảnh và vẫn là một trong những robot đáng yêu nhất mọi thời đại.

BB-8 - STAR WARS

BB-8 là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong ​​bộ ba phần tiếp theo. Astromech droid là bạn đồng hành của Poe Dameron và được người hâm mộ vô cùng yêu thích. Nó đã đồng hành cùng nhân vật chính trong vô số nhiệm vụ nguy hiểm.

Trong khi droid rõ ràng được lấy cảm hứng từ R2-D2, hai nhân vật này vẫn có tính cách khác nhau và thiết kế độc đáo. Hy vọng chúng ta sẽ thấy BB-8 trong Rise of Skywalker

C3PO - STAR WARS

C3PO là một trong những nhân vật dễ nhận biết nhất lịch sử phim ảnh. Giống như R2-D2, nó đã tham gia vào các sự kiện thảm khốc nhất trong Star Wars và nó cho phép nhân vật này xuất hiện trong cả loạt phim này.

Ngoài việc là một biểu tượng của Star Wars, C3PO còn là một trong những nhân vật hài hước nhất trong series. Tương tác của anh ấy với các nhân vật khác - đáng chú ý là Han Solo R2 là một trong những thứ vui nhất trong truyện.

R2-D2 - STAR WARS

R2 là gương mặt đại diện cho loạt phim Star Wars. Nhân vật này đã xuất hiện trong mọi bộ phim chính kể từ khi ra mắt vào năm 1977. Droid Astromech là một trong số ít nhân vật luôn có một số khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong lịch sử Star Wars.

Mặc dù nhân vật C3PO có thể gây cười với một số người, nhưng không nghi ngờ gì nữa, R2-D2 đáng yêu được tất cả người hâm mộ Star Wars yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất