Phim Ảnh

10 chi tiết đáng chú ý trong trailer ‘Wonder Woman 1984’: Steve Trevor tái sinh, chị Đại vận giáp vàng đầy uy lực

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Trailer đầu tiên của bom tấn Wonder Woman 2 đã hé lộ nhiều chi tiết về chuyến phiêu lưu tiếp theo của nữ thần chiến binh.

Năm 2017, khi hàng loạt bộ phim siêu anh hùng đã được ra mắt, nhưng những bộ phim xoay quanh phái nữ vẫn còn quá thiếu thốn, bom tấn Wonder Woman (tên Việt: Nữ Thần Chiến Binh) đã trở thành bước đột phá của dòng phim này. Vừa bội thu doanh số phòng vé, còn nhận được những lời khen ngợi từ giới chuyên môn, Wonder Woman đã khẳng định vị thế của nữ siêu anh hùng và mở đường cho nhiều bom tấn ra đời sau, bao gồm cả Captain Marvel.

Mới đây, trailer chính thức đầu tiên của Wonder Woman 1984 - phần 2 về nữ thần chiến binh đã ra lò tại sự kiện Comic Con Experience ở Sao Paulo, Brazil. Hãy cùng SaoStar đi vào tìm hiểu chi tiết trailer này nhé!

Trailer phim.

Wonder Woman tiếp tục hành hiệp ở thập niên 1980

Hình ảnh đầu tiên mở ra trong trailer là Wonder Woman bỏ đi khỏi căn hộ của cô lúc tờ mờ sáng, trong bộ chiến phục đỏ-xanh. Ngay sau đó, trailer cho người xem thấy hàng loạt hình ảnh Wonder Woman đang trừ kẻ ác trong trung tâm thương mại, quăng chiếc Thòng Lọng Chân Lý (Lasso of Truth) để đánh bại mọi đối thủ.

Mối đe dọa từ trùm truyền thông Maxwell Lord

Nếu như ở phần đầu, Wonder Woman phải đối mặt với kẻ thù cổ xưa là thần chiến tranh Ares, thì sang phần 2, đối thủ của cô sẽ là nhân vật của thế giới hiện tại: Maxwell Lord (đóng bởi Pedro Pascal). Đây là một trùm doanh nhân với trí thông minh tuyệt đỉnh, biểu hiện ở việc hắn xuất hiện trên màn hình tivi trong trailer. Ngoài ra, Maxwell còn sở hữu một vật thể bí ẩn có hình khối pha lê, dường như ẩn chứa thứ sức mạnh rất lớn.

Kẻ thù mới: Barbara Minerva

Ngoài Maxwell Lord thì Barbara Minerva (Kristen Wiig thủ vai) cũng sẽ là một ác nhân mà Wonder Woman phải đối đầu trong phần này. Barbara vốn là một người bạn và người hâm mộ của Wonder Woman, bằng chứng là cuộc nói chuyện thân tình và có phần hài hước giữa cô và Diana ở đầu trailer. Nhưng về sau, ta lại thấy Barbara có vẻ mặt nghi hoặc khi đang nghiên cứu thứ gì đó bên kính hiển vi. Và quả thực, trong Wonder Woman 1984, Barbara sẽ biến thân thành Cheetah - nữ phản diện nửa người nửa báo, kẻ gây rất nhiều khó dễ cho Diana.

Wonder Woman sử dụng vòng đội đầu

Chiếc vòng đội đầu với biểu tượng ngôi sao là một phần bộ trang phục kinh điển của Wonder Woman từ những ngày đầu xuất hiện trên truyện tranh. Trên phim, đây còn là di sản của nữ tướng Antiope - thầy huấn luyện của Diana khi còn ở cùng bộ tộc Amazon. Trong bản gốc cũng như phim hoạt hình, chiếc vòng này nhiều lần được Wonder Woman quăng đi như một chiếc boomerang để knock-out kẻ thù khi chiến đấu. Và trong trailer lần này, Diana đã sử dụng vòng đội đầu đúng như vậy khi quăng nó từ xa để phá một chiếc máy quay an ninh.

Steve Trevor tái sinh đầy bí ẩn

Steve Trevor (Chris Pine thủ vai) là chàng phi công người Mỹ đã đi lạc tới đảo Themiscyra của Diana trong phần đầu, và khiến cô quyết định rời nhà tới thế giới loài người để giúp nhân loại. Vậy nhưng cuối phần 1, anh đã hy sinh để phá hủy một chiếc máy bay chở đầy bom hóa học, giúp kết thúc Thế Chiến Thứ Nhất.

Trong trailer mới, Steve Trevor không biết bằng cách nào đã trở lại, hơn nữa còn không hề già đi dù đã 70 năm trôi qua. Cảnh anh gặp lại Diana ở một vũ hội cũng giống khoảnh khắc hai người chia tay lần cuối - Steve đặt một chiếc đồng hồ vào tay Diana. Xuyên suốt trailer, Steve tiếp tục sát cánh bên Diana trong những cuộc đụng độ của cô, nhưng sự tái sinh thần bí này khiến nhiều khán giả phải đặt câu hỏi: liệu đây có phải một cái bẫy của kẻ thù hay không?

Vũ khí nguy hiểm của Maxwell Lord - Brother Eye

Dù ngắn ngủi nhưng đây có lẽ là hình ảnh đáng chú ý nhất trong trailer: Maxwell Lord đứng giữa một luồng sáng từ trên cao chiếu xuống. Nhiều khả năng luồng sáng này xuất phát từ Brother Eye, một thiết bị vệ tinh có khả năng điều khiển trí óc con người. Trong bản gốc truyện tranh, Brother Eye được phát minh bởi chính Batman, đóng vai trò như một chiếc camera tầm rộng để canh chừng cho người dân, nhưng đã bị Maxwell Lord lợi dụng. Ngoài ra, cái tên của thiết bị này - Brother Eye cũng đến từ Big Brother - trùm tội ác trong tác phẩm văn học kinh điển 1984 của nhà văn George Orwell, cũng là cuốn sách gợi cảm hứng cho tiêu đề của phim - Wonder Woman 1984.

Chiến cơ tàng hình của Wonder Woman

Chiếc máy bay tàng hình là một trong những vật gắn liền với Wonder Woman trong truyện tranh, không kém gì so với cuộn thòng lọng chân lý hay cặp vòng sắt quy phục. Trong trailer Wonder Woman 1984, ta thấy Steve và Diana cùng bay giữa bầu trời trong một màn bắn pháo hoa, dù người khác nhìn từ bên ngoài không thấy gì. Đây có lẽ chính là manh mối cho chiếc máy bay tàng hình, do người Amazon phát triển từ xác máy bay của Steve Trevor để lại trên đảo Themiscyra ở phần đầu.

Tộc Amazon rèn luyện trong đại hí trường

Phần 2 Wonder Woman cũng không quên đưa người xem trở lại thời thơ ấu của Wonder Woman trên hòn đảo Themiscyra, khi cô tập luyện cùng những tiền bối Amazon của mình. Đặc biệt, trailer còn cho thấy hình ảnh các nữ chiến binh nhảy trên đỉnh những cây cột cao, giữa một đại hí trường nhiều người xem. Đây có lẽ là một trong những bài tập phức tạp mà Diana trải qua trước khi trở thành Wonder Woman.

Wonder Woman đánh đu trên tia sét

Ở phần một, người xem đã biết được Diana thực chất là con của Zeus - vị thần sấm sét tối cao, và nữ hoàng Hippolyta của tộc Amazon. Khi Diana phát huy hết sức mạnh và đánh bại kẻ ác Ares, cô cũng sử dụng sấm sét - vũ khí tối thượng của cha mình. Sang đến phần 2, dường như sức mạnh này của Wonder Woman còn được nâng cao hơn nữa, bằng chứng là cảnh cô… dùng thòng lọng chân lý đánh đu trên những tia sét giữa trời cực kỳ hoành tráng.

Bộ Giáp Đại Bàng Vàng của Wonder Woman

Kết thúc trailer là hình ảnh ấn tượng hơn cả: Wonder Woman vận nộ giáp có cánh bao phủ từ đầu tới chân. Bộ giáp này xuất phát từ câu truyện Kingdom Come xuất bản năm 1996, và được mặc bởi Wonder Woman mỗi khi chuẩn bị bước vào trận chiến cam co. Kể từ đó, nó đã nhiều lần tái xuất hiện trên trang truyện tranh, và sắp tới sẽ được chuyển thể hết sức chuẩn xác lên màn ảnh rộng.

Wonder Woman 1984 sẽ ra mắt trên toàn cầu vào ngày 2/6/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất