Phim Ảnh

10 câu thoại thổ lộ tình cảm 'ngọt như đường' trong các bộ phim Hàn nổi tiếng (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của các bộ phim Hàn là những câu thoại thổ lộ tình cảm của nam chính. Một số câu đã trở thành biểu tượng. Cùng điểm qua chúng trong bài viết dưới đây.

Trailer “Goblin”.

Một trong những lợi thế chính của phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn phải là cả một chiếc tổ đầy mật ngọt những câu tỏ tình tỉnh tò đáng yêu. Không có gì có thể dễ thương hơn việc xem các nam chính và nữ chính thừa nhận tình cảm của họ dành cho nhau và hạnh phúc bên đối phương mãi mãi về sau. Và một số trong những màn tỏ tình này đã trở thành biểu tượng khó quên. Dưới đây là 10 khoảnh khắc trong số rất rất nhiều những khoảnh khắc đẹp trên màn ảnh Hàn.

Crash Landing On You (2019)

Hạ cánh nơi anh (tựa quốc tế: Crash Landing on You) là bộ phim truyền hình vừa gây bão tại Hàn Quốc và khắp châu Á vào cuối năm 2019. Với sự góp mặt của Son Ye-jin và Hyun Bin, nó nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen, nhất là dành cho những phản ứng hóa học (chemistry) được thể hiện bởi hai diễn viên chính. Cụ thể, tuy có vẻ ngoài khá lạnh lùng, thế nhưng nhân vật Ri Jeong-hyuk (Huyn bin) cũng có một số câu thoại vô cùng lãng mạn.

The Crowned Clown (2019)

The Crowned Clown là bộ phim có sự tham gia của Yeo Jin-goo, Kim Sang-kyung và Lee Se-Young. Câu chuyện của phim diễn ra vào thời Joseon, khi những biến động và tranh giành quyền lực xung quanh ngai vàng đã đạt đến mức độ tàn khốc. Để thoát khỏi những kẻ có kế hoạch ám sát mình, nhà vua Lee Hun đã trao ngai vàng cho một chú hề - người trông giống hệt mình. Chú hề sau đó trở thành vua của Joseon bằng chính tài năng và uy tín của anh. “Ngụy” vương này cũng có câu nói tỏ tình đáng nhớ:

“Ta hứa với nàng, ta sẽ không khiến nàng phải thất vọng. Vì vậy, hãy hứa với ta điều này. Hãy hứa với ta rằng nàng sẽ không bao giờ khóc một mình nữa. Hãy hứa rằng nàng sẽ chia sẻ tất cả mọi thứ, cả những điều khiến nàng vui và buồn với ta.”

What’s Wrong With Secretary Kim? (2018)

Thư ký Kim sao thế? (tựa quốc tế: What's Wrong with Secretary Kim?) được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon (Park Seo Joon) - một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và cô thư kí mẫn cán của anh, tên Kim Mi So (Park Min Young). Tuy không phải người hay bày tỏ sự lãng mạn, thế nhưng Phó chủ tịch Lee cũng chịu khó nhiều lần tỏ tình với thư ký Kim, trong đó có:

Mr. Sunshine (2018)

Là một bộ phim khắc họa hiện thực chiến tranh khốc liệt, thế nhưng, Mr. Sunshine không thiếu những câu nói vô cùng ngọt ngào.

“Nếu em có kế hoạch rời bỏ tôi để cứu đất nước của em, thì trong thâm tâm tôi cũng tự nhắc mình rằng tôi sẽ lựa chọn để bị bỏ lại phía sau cả ngàn lần. Tôi đã biết từ lần đầu gặp em, em là người phụ nữ như thế đó. Kể cả như vậy, tôi vẫn yêu em. Vậy nên cứ coi như sự lựa chọn của tôi là quỳ gối trước em.”

Goblin (2016)

Yêu tinh (tựa quốc tế: Goblin) là một bộ phim truyền hình gây bão Hàn Quốc vào năm 2016 với sự tham gia của Gong YooLee Dong-wookKim Go-eunYoo In-na và Yook Sung-jae. Phim là một câu chuyện thần thoại kể về Kim Shin - một yêu tinh bất tử đã gặp gỡ Ji Eun Tak - một nữ sinh cấp ba có khả năng dị biệt nhìn thấy linh hồn. Cuộc chạm trán của hai người đã viết nên một câu chuyện tình đẹp và buồn, mang tới cho khán giả những khoảnh khắc rất đẹp trên màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất