Phim Ảnh

10 cặp đôi 'người tình màn ảnh' có phản ứng hóa học tuyệt vời trên màn ảnh phim Thái Lan

Ng T Hà
Chia sẻ

Cùng SAOstar điểm qua 10 cặp đôi có phản ứng hóa học mạnh mẽ trên màn ảnh phim Thái Lan, được khán giả yêu thích trong thời gian qua.

Khi xem phim truyền hình Thái Lan, bạn sẽ thấy rằng một số cặp đôi phim truyền hình Thái Lan có hóa học tuyệt vời trên màn ảnh. Dưới đây là 7 cặp đôi Thái Lan có những màn chemist tuyệt vời khiến khán giả phát cuồng: Mark - Kimberley, Son Yuke - Vill Wannarot, Yaya - Nadech, Pope Thanawat - Bella Ranee, Mick Tongraya - Bow Maylada, Perth Tanapon - Saint Suppapong, Tor Thanapob - Ferny Nopjira , Weir Sukollawat - Thisa Varitthisa , Bua Nalinthip - Pon Nawasch và James Jirayu - Taew Natapohn.

1.Pope Thanawat và Bella Ranee

Cặp đôi áp đảo màn ảnh Thái năm 2018 với bộ phim truyền hình Ngược dòng thời gian để yêu anh Pope Thanawat và Bella Ranee. Đến với bộ phim này cũng là lần đầu tiên cả hai hợp tác chung và cũng là bộ phim làm nên tên tuổi rạng rỡ cho cả hai như ngày hôm nay. Dẫu biết rằng trước đó cả Pope Thanawat và Bella Ranee đều là những ngôi sao hạng A của đài 3, tuy nhiên phải đến với Ngược dòng thời gian để yêu anh họ mới thực sự đạt được vị trí cao và có tầm ảnh hưởng lớn đến người xem nhiều như vậy.

Pope Thanawat và Bella Ranee

Do hóa học tốt, nhà sản xuất ghép đôi họ một lần nữa trong một bộ phim truyền hình Roy Leh Marnya. Lần thứ hai hợp tác của Pope và Bella khiến khán giả rất hạnh phúc, bộ phim đang trong quá trình quay phim.

2. Tor Thanapob và Ferny Nopjira

Dù đã kết thúc phát sóng được 1 tuần thế nhưng cơn sốt của Huajai Sila vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Các khán giả mê phim Thái dường như vẫn còn đang đắm chìm trong những cảm xúc mật ngọt và hạnh phúc của hai nhân vật Sila và Minta. Huajai Sila cũng đánh dấu bộ phim truyền hình đầu tiên của hai diễn viên trẻ Tor Thanapob và Ferny Nopjira.

Ferny Nopjira và Tor Thanapob

Với màn chemist quá đỗi ngọt ngào của hai diễn viên chính, họ đã thực sự “cảm” được những cảm xúc của nhân vật mình hóa vai. Thật khó để có thể tìm được một bộ drama Thái mà khiến không chỉ fan trong nước mà fan nước ngoài cùng nhau kêu gọi hashtag #torfernmustmeetagain như Huajai Sila. Điều này cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của bộ phim, chất xúc tác ngọt ngào của diễn viên và niềm mong mỏi cả hai tái hợp của người hâm mộ.

3. Mark Prin và Kimmy Kimberley

Bước ra từ phim truyền hình và trở thành cặp đôi “phim giả tình thật” của hàng ngàn người hâm mộ không ai khác chính là hai ngôi sao màn ảnh Thái Mark Prin và Kimmy Kimberley.

Kimmy Kimberley và Mark Prin

Trên phim thì vô cùng nhập tâm ngoài đời cả hai còn vô cùng đáng yêu khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau. Năm 2018, sự trở lại của Mark Prin và Kimberley trong bộ phim truyền hình Kom Faek cũng đã làm nên một bộ phim thành công, lọt top những bộ phim hấp dẫn của channel 3 trong năm.

4. Yaya Urassaya và Nadech Kugimiya

Họ là một cặp đôi ngoài đời thực và có hóa học tốt nhất khi họ đóng phim truyền hình. Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya tái hợp trong một bộ phim truyền hình mới Lai Ginary và đây là thứ 8 họ hợp tác cùng nhau.

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya

Không cần nói quá nhiều về cặp “trai tài gái sắc” này khi họ đã cùng nhau đi một chặng đường rất dài. Trở thành một cặp đôi “phim giả tình thật”, Nadech và Yaya từng ngày chứng tỏ được chân lý rằng : Họ sinh ra là dành cho nhau.

5. Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa

Weir Sukollawat trở lại màn ảnh với hình tượng nam chính soái ca trong truyền thuyết đóng cặp cùng nữ chính Thisa Varitthisa đã cùng nhau làm nên cơn sốt Sampatan Hua Jai năm 2018.

Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa

Điểm nhấn của Sự thỏa hiệp của con tim nằm ở câu chuyện tình không ít trái đắng của hai nhân vật chính, biết bao sóng gió cả hai đã cùng nhau vượt qua không thiếu bi kịch và trái ngang. Năm 2019, cặp đôi Weir Thisa sẽ tái hợp trong phim truyền hình mới của channel 7 có tựa đề Yod Ruk Nakrop.

6. James Jirayu - Taew Nattapohn

Cặp chị em thân thiết đáng ngưỡng mộ của màn ảnh Thái James Jirayu và Taew Natapohn. Năm 2018, cặp chị em nhà “Khỉ” đã có tới hai lần hợp tác trong hai bộ phim truyền hình liên tiếp Neung Dao Fah DiewGame Sanaeha. Tiêu biểu hơn phải kể đến bộ phim khiến khán giả “phát cuồng” Trò chơi tình ái với màn “rượt đuổi” tình cảm của Nai - Nok.

James Jirayu và Taew Nattapohn

James Jirayu và Taew Natapohn hiện đang quay một bộ phim truyền hình mới Leh Bunphakarn, đó là bộ phim truyền hình thứ ba của họ. Sở dĩ cả hai lại có màn chemist tuyệt vời trên màn ảnh cũng là nhờ tình cảm thân thiết của họ, được ví như “chị em sinh đôi” của nhau vậy.

7. Perth Tanapon - Saint Suppapong

Perth Tanapon và Saint Suppapongđã tạo ra phản ứng hóa học dễ thương khi đóng bộ phim truyền hình Love By Chance cùng nhau. Hy vọng sẽ sớm thấy họ tái hợp trong một loạt phim mới.

Perth Tanapon và Saint Suppapong

Gây được sự chú ý của team hủ nữ nhờ Love By Chance, hai diễn viên lại tiếp tục gây “quắn quéo” bởi những hành động cử chỉ đáng yêu mỗi khi ở cạnh nhau. Cả hai có mối quan hệ tốt khi làm việc chung. Dù cả hai đều còn rất trẻ thế nhưng chúng ta không thể phủ nhận những thành công cả hai đã gây dựng được.

8. Bua Nalinthip - Pon Nawasch

Họ đã đóng bộ phim truyền hình Tra Barb See Chompoo lần đầu tiên và trở thành một cặp koojin mới do phản ứng hóa hóa học tốt của họ. Họ sẽ tái hợp trong một bộ phim mới Praomook năm nay.

Bua Nalinthip và Pon Nawasch

Tra Barb See Chompoo cũng đánh dấu lakorn thành công đầu tiên của nam diễn viên trẻ mới Pon Nawasch, giúp anh trở thành cái tên được săn đó rất nhiều tại thời điểm đó. Sau lakorn đầu tay, Bua Nalinthip và đàn em Pon Nawasch cũng có thêm nhiều cơ hội làm việc chung như sự kiện hay chụp hình quảng cáo.

9. Son Yuke - Vill Wannarot

Là một mọt phim Thái chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến koojin Son Yuke - Vill Wannarot. Họ đã hợp tác với nhau trong 5 bộ phim truyền hình, sắp tới cả hai sẽ tái hợp trong bộ phim làm lại Hoàng tử Ếch.

Son Yuke và Vill Wannarot

Sau những lần hợp tác trong các dự án phim Son Yuke và Vill Wannarot trở thành những người bạn thân thiết trong nghề. Cả hai thường xuyên gặp gỡ, đi du lịch chung hay chia sẻ những tấm ảnh chung cùng nhau. Son Yuke được fan hâm mộ gọi là bạn diễn nam tuyệt vời nhất của nữ diễn viên xinh đẹp Vill Wannarot.

10. Mick Tongraya - Bow Maylada

Bộ phim truyền hình tình cảm của channel 7 Phép thuật tình yêu do Mick Tongraya và Bow Maylada đóng chính đã tạo được hiệu ứng rất tốt với người xem. Thật đáng yêu với câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính, đúng là oan gia ngõ hẹp khi hai con người không ưa nhau lại phải sống chung một nhà.

Mick Tongraya và Bow Maylada

Cặp nam nữ chính không chỉ đáng yêu trên phim mà phía sau màn ảnh Mick Tongraya cũng rất thân thiết với cô em gái Bow Maylada. Khán giả hi vọng sẽ sớm thấy họ tái hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất