Phim Ảnh

10 bức ảnh hậu trường 'Avengers: Endgame' mà bạn không nên bỏ qua

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi lệnh cấm spoiler của đoàn phim Avengers: Endgame được gỡ bỏ, các diễn viên cùng ekip háo hức chia sẻ những clip, hình ảnh ý nghĩa, thú vị trong quá trình thực hiện và hậu trường Avengers: Endgame.

Avengers: Endgame kết thúc với sự khép lại của giai đoạn 3 vũ trụ điện ảnh Marvel, người hâm mộ vẫn không thôi nhắc tới mọi chi tiết xung quanh bộ phim cũng những ý nghĩa mà chúng đem lại. Đặc biệt, từ khi lệnh cấm spoilers được gỡ bỏ với ekip và dàn diễn viên Avengers: Endgame, tất cả cũng háo hức chia sẻ những hình ảnh, video hậu trường của bộ phim.

Mặc dù loạt hình ảnh không thể làm vơi đi phần nào sự mất mát trong Endgame, chúng vẫn khiến fan thích thú khi có thể khai thác nhiều hơn về hậu trường của tác phẩm. Dưới đây là 10 hình ảnh thú vị được chia sẻ xung quanh hậu trường Avengers: Endgame:

10. Hawkeye… trong bộ đồ ghi hình chuyển động CGI

Một trong những bức ảnh hậu trường đáng ngạc nhiên từ Endgame là hình ảnh Jeremy Renner trong bộ đồ ghi hình chuyển động mà nam diễn viên đã đăng lên Instagram cá nhân vào ngày 8/5. Chiếc mũ trùm đầu rõ ràng dành cho trang phục du hành thời gian mà các Avengers mặc trong phim.

Xem bài viết này trên Instagram

Yup… it’s Wednesday… #avengersendgame #endgame #mocap

Bài viết do Jeremy Renner (@renner4real) chia sẻ vào

Jeremy Renner chia sẻ hình ảnh hậu trường Avengers: Endgame.

Điều đó có nghĩa là các diễn viên khác cũng phải mặc chúng. Trừ khi đó là trang phục Ronin của Hawkeye, nhưng dường như phân cảnh đó không hề đòi hỏi kỹ xảo CGI. Hiển nhiên câu trả lời thuyết phục chỉ có thể là khi mặc đồ du hành thời gian mà thôi.

9. Anh em nhà Russo trong tàu vũ trụ cùng Tony Stark

Hình ảnh hậu trường Avengers: Endgame được chính anh em nhà Russo chia sẻ trên trang twitter cá nhân ngày 8/5. Đây chính là cảnh hậu trường trong khi Tony Stark bị kẹt giữa tàu vũ trụ cạn nhiên liệu, lưu lạc giữa không gian cùng Nebula.

Chia sẻ cùng hình ảnh, hai anh em nhà Russo đã viết một dòng hội thoại khá hài hước. Tuy nhiên, khi lên phim thì phân cảnh này lại khá xúc động, khiến nhiều người phải rơi nước mắt lắm đấy!

8. Bức ảnh tề tựu của các siêu anh hùng nam

Trong bức ảnh hậu trường Avengers: Endgame được Chris Evans chia sẻ gồm có Tony, Bruce, Steve, Thor và Clint bên cạnh một bờ hồ. Đây chắc hẳn là khi Natasha đã đánh đổi mạng sống của mình cho viên đá linh hồn, vì thế thật tiếc khi cô không góp mặt tại đây cùng với mọi người.

7. Chiếc khiên Vibranium

Rõ ràng Captain America và Black Panther đã phát triển một mối liên kết mạnh mẽ: T'Challa đã bảo vệ Bucky khỏi Mỹ và đáp trả lời kêu gọi hành động của Captain America trong Infinity War, cộng với việc đây là siêu anh hùng đầu tiên bước ra khỏi cổng không gian để hỗ trợ Cap trên chiến trường ở Endgame.

Và bây giờ chúng ta biết lý do cho sự ràng buộc của họ: Vibranium. Bạn biết đấy, kim loại tạo ra chiếc khiên của Captain America cũng giống hệt với bộ đồ của Black Panther đang mặc.

6. Bức ảnh 'Waldo đâu rồi?'

Một lần nữa, người chia sẻ bức hình lại là nam diễn viên Chris Evans với tự đề do chính anh chàng đặt ra - Where’s Waldo?. Anh chàng đã nhận ra Hulk, Antman, Thor, Hawkeye, Doctor Strange, Shuri, Okoye, và Falcon trong bức hình. Còn bạn, ngoại trừ Mark Ruffalo đứng ở vị trí trung tâm bức hình, bạn nhận ra những ai?

5. Những nữ siêu anh hùng của MCU

Chẳng kém cạnh cánh mày râu của MCU, các nữ siêu anh hùng cũng cùng tụ hội trong một bức hình hậu trường Avengers: Endgame để chuẩn bị cho… một bữa trưa. Sẽ thật thú vị nếu tất cả đều xuất hiện trong một bộ phim riêng về các nữ anh hùng đúng không nào!

https://www.instagram.com/p/Bw6O8LNgSrK/?utm_source=ig_web_options_share_sheet

Còn anh chàng Iron Man chính là người chụp bức hình ở trên nhé!

4. Thor và đạo diễn Joe Russo

Đây hẳn là hình ảnh hậu trường thú vị của Avengers: Endgame được chụp khi đạo diễn Joe Russo đang thị phạm cho Thor cách thể hiện một nhân vật thật tuyệt vọng và đau buồn sau khi thua cuộc bởi cú búng tay của Thanos. Và sau đó thì chính Thor đã cầm cây rìu mà Joe đang giữ trên tay để chém đứt đầu Thanos chỉ trong 20 phút đầu của bộ phim.

3. Dàn cast và nhân viên đông không tưởng của Avengers: Endgame

Không cần nói gì cả, chỉ nhìn vào nụ cười của những người xuất hiện trong bức hình cũng đủ tạo cho người xem một cảm xúc khó tả. Họ là một phần của Avengers: Endgame!

2. Stan Lee xuất hiện trong hậu trường bộ phim

Vì đoàn phim cấm spoiler nên mãi đến ngày 6/5, anh em nhà Russo mới được phép đăng tấm hình hậu trường đặc biệt của Avengers: Endgame này lên Twitter. Bức ảnh được chụp khi Stan Lee hóa thân thành một nhân vật cameo trong bộ phim.

1. “And I… Am Iron Man”

Câu nói huyền thoại và ngầu nhất Avengers: Endgame đã được tạo ra như thế đó!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất