Phim Ảnh

10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc cực kỳ được mong đợi và hứa hẹn sẽ gây bão năm 2020

Thanh Long
Chia sẻ

Nhân dịp đầu năm mới, hãy cùng SAOStar điểm mặt 10 bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ “gây bão” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm 2020.

Kết thúc năm 2019 với nhiều dự án gặt hái được nhiều thành công lớn, năm 2020 ngành công nghiệp điện ảnh xứ Kim Chi tiếp tục cho ra mắt thêm loạt phim truyền hình thuộc nhiều thể loại khác nhau, sở hữu cốt truyện thú vị, độc đáo và mới lạ. Không những vậy, năm 2020 hứa hẹn sẽ thành công hơn hẳn năm 2019 khi màn ảnh nhỏ đón nhận sự trở lại của nhiều tên tuổi nổi tiếng, có diễn xuất tuyệt vời, chuyên nghiệp. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức những giây phút hồi hộp, những pha hành động đỉnh cao hay những chuyện tình lãng mạn, vui vẻ, hài hước. Nhân dịp đầu năm mới, hãy cùng SAOStar điểm mặt 10 bộ phim truyền hình được mong đợi nhất và hứa hẹn sẽ “gây bão” màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm 2020.

10 . Itaewon Class (이태원 클라쓰)

Phim Itaewon Class có sự tham gia của Park Seo JoonKim Da Mi, dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên của Daum, kể về một nhóm thanh niên bướng bỉnh, dũng cảm, vươn lên trong một thế giới không công bằng. Thế giới của họ là khu phố Itaewon của Seoul, nơi họ mở một doanh nghiệp thực phẩm.

Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai nhân vật Park Sae Roy, người thích “động tay động chân” hơn là nói chuyện khi đối mặt với bất công. Park Sae Roy nuôi dưỡng sự tức giận sau cái chết của cha mình là CEO của một công ty thực phẩm lớn, khi anh đến Itaewon để theo đuổi giấc mơ của mình.

“Itaewon Class” Teaser

Bộ phim dự kiến được lên sóng trên jTBC kể từ ngày 31/01/2020.

9. Kingdom 2 (킹덤 시즌2)

Sau thành công của mùa 1, Kingdom mùa 2 đang nhận được rất nhiều sự mong đợi và kỳ vọng của khán giả cho ngày ra mắt. Khi mùa 2 ngoài dàn diễn viên cũ của mùa 1 là Joo Ji Hoon, Bae Doo NaRyoo Seung Ryong còn có sự góp mặt của Jun Ji Hyun.

Kingdom là một bộ phim truyền hình có đề tài zombie được Netflix đầu tư. Bộ phim được sản xuất 100% trước khi phát sóng và do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của Kingdom là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

Lấy bối cảnh thời kì Joseon, Kingdom kể câu chuyện về một vị Thái tử được giao nhiệm vụ điều tra một dịch bệnh bí ẩn đang bao trùm cả đất nước. Triều đình bị đe dọa khi vị Thái tử phát hiện ra dịch bệnh đáng sợ này đang tạo ra một binh đoàn thây ma.

“KIngdom 2” Teaser

Với sự tham gia của Jun Ji Hyun, Kingdom 2 hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính và thành công hơn cả mùa 1.

4. Secret Forest 2 (비밀의 숲 시즌2)

Sau thành công của mùa 1 lên sóng vào năm 2017, mùa 2 của Secret Forest tiếp tục được các khán giả quan tâm và mong đợi. Ở mùa 2 này Cho Seung WooBae Doo Na sẽ tiếp tục quay trở lại với vai trò của mình trong mùa 1, các diễn viên phụ của mùa 1 cũng được nhà sản xuất tiết lộ đa phần sẽ giữ nguyên.

Nội dung của phần 2 xoay quanh công tố viên Hwang Shi Mok (Cho Seung Woo), khi anh bị giáng chức và làm việc tại văn phòng công tố quận ở Tongyeong.

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 07/2020.

5. Half of a Half (반의 반)

Phim Half of Half là câu chuyện tình lãng mạn về một lập trình viên trí tuệ nhân tạo (AI) và kỹ sư thu âm cổ điển. Đó là một câu chuyện được kể từ góc nhìn của một người đàn ông chỉ cần chiếm được một phần nhỏ trong trái tim của những người thực sự quan trọng với mình thì điều đó cũng là quá đủ cho bản thân.

Trong phim, Jung Hae In sẽ vào vai Ha Won, một lập trình viên Trí tuệ nhân tạo (Al), người sáng lập và là bộ não của trang web cổng thông tin M&H. Mặc dù khá rắn chắc trong công việc, nhưng anh ấy vẫn là một chàng trai tốt bụng, không bao giờ tức giận với người khác. Chae Soo Bin sẽ vào vai Han Seo Woo, một kỹ sư thu âm cổ điển. Cô luôn có một suy nghĩ lạc quan mặc dù cuộc sống không ổn định, không có gia đình hay nhà cửa và cô giải quyết các vấn đề để tìm sự thoải mái trong thời điểm khó khăn.

Dự án này sẽ do Studio Dragon sản xuất, kịch bản do Lee Sook Yeon chắp bút, người đứng sau các tác phẩm phim điện ảnh tình cảm nổi tiếng Ngày xuân tươi đẹpĐường đến sân bay. Ngoài ra, đạo diễn Lee Sang Yeop của phim Người vợ thân quen đài tvN cũng sẽ tham gia vào công việc chỉ đạo sản xuất.

5. I'll Visit You When the Weather Is Nice 

Phim I’ll Go to You When the Weather Is Nice dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên và là một câu chuyện lãng mạn ấm áp lấy bối cảnh ở nông thôn.

Trong phim, Seo Kang Joon sẽ vào vai Eun Seob, một người đàn ông điều hành một hiệu sách nhỏ. Trong khi đó, Park Min Young sẽ đóng vai Hae Won, một giáo viên mỹ thuật đã trải qua một quá khứ đau khổ.

Đây sẽ là dự án mới nhất của Seo Kang Joon sau khi bộ phim Watcher của OCN mà nam diễn viên đóng vai chính kết thúc vào tháng 08/2019. Đồng thời cũng là dự án mới nhất của Park Min Young sau phim Her Private Life của tvN.

6. Love Alarm 2 (좋아하면 울리는 시즌2)

Có sự tham gia của 3 diễn viên chính Kim So Hyun, Song KangJung Ga Ram. Love Alarm là bộ phim được chuyển thể từ một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young, nội dung xoay quanh những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị nhưng cũng không kém phần rắc rối bắt đầu khi xuất hiện một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Sau khi có mặt trên Netflix với 8 tập phim vào ngày 22/08/2018. Love Alarm đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người xem. Mùa 2 của bộ phim cũng cực kỳ được nhiều người mong đợi mặc dù Netflix vẫn chưa tiết lộ thời gian ra mắt.

7. HERE 

Cũng là một dự án được rất nhiều khán giả quan tâm và mong đợi khi có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực và đình đám là Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min ABae Sung Woo. Phim Here kể câu chuyện về cuộc sống của những người làm việc trong các lĩnh vực tình nguyện và làm việc phi lợi nhuận cho một tổ chức phi chính phủ.

Dự án này được viết bởi Noh Hee Kyung, biên kịch được đông đảo khán giả đến khi đứng sau thành công của các tác phẩm ăn khách như Padam Padam (2011), Gió mùa đông năm ấy (2014), Chỉ có thể là yêu (2014), Tình bạn tuổi xế chiều (2016), Live (2018), …

8. Psycho, But It's Okay (사이코지만 괜찮아 )

Phim Psycho, But It's Okay được khán giả quan tâm và kỳ vọng khi Kim Soo Hyun nhận được lời mời vào vai nam chính mặc dù nam diễn viên vẫn đang tích cực cân nhắc lời mời tham gia. Đây là một bộ phim tình cảm giả tưởng về một nhân viên y tế cộng đồng tại một bệnh viện tâm thần sống với 1,8 triệu won (khoảng 1.520 đô la) một tháng và một nhà văn viết truyện bị rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Một người đàn ông từ chối tình yêu và một người phụ nữ không biết tình yêu bất chấp số phận để yêu và tìm thấy bản thân.

Nếu Kim Soo Hyun nhận lời tham gia, anh sẽ vào vai Moon Kang Tae, một nhân viên y tế cộng đồng tại một khoa tâm thần. Moon Kang Tae là một người đàn ông được ban phước với tất cả mọi thứ bao gồm một cơ thể tuyệt vời, thông minh, khả năng cảm thông với người khác, sự kiên nhẫn, khả năng phản ứng nhanh, sức chịu đựng, và nhiều hơn nữa. Anh có một người anh trai có triệu chứng tự kỷ và hơn anh tám tuổi.

Trong khi đó, Seo Ye Ji cũng đang cân nhắc vào vai nữ chính của bộ phim. Nếu đồng ý tham gia Seo Ye Ji sẽ đóng vai Go Moon Young, một tác giả cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng, người mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội (ASPD). Cô lớn lên với một người mẹ viết tiểu thuyết bí ẩn và một người cha là giáo sư nghiên cứu ngôn ngữ Hàn Quốc tại một trường đại học hàng đầu. Go Moon Young bị bắt nạt và không thể giao tiếp tốt với những đứa trẻ khác khi còn nhỏ nhưng khi lớn lên cô trở thành một tác giả sách trẻ em nổi tiếng.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn sản xuất Park Shin Woo, đạo diễn của các bộ phim Jealousy Incarnate (2016) và Encounter (2018).

9. Sisyphus: The Myth (시지프스: the myth)

Sisyphus: The Myth là một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng được thực hiện bởi Jin Hyeok, đạo diễn đã rất thành công với nhiều bộ phim trước đó như Huyền thoại Biển xanh (2016), Doctor Stranger (2014), The Master's Sun (2013), …

Đây là dự án đầu tiên Park Shin HyeCho Seung Woo làm việc cùng nhau. Mặc dù trước đó, Park Shin Hye đã xuất hiện trong phim Love Phobia (2006) cùng Cho Seung Woo khi nữ diễn viên còn nhỏ.

Hiện tại nội dung của bộ phim và thời gian dự kiến lên sóng vẫn chưa được tiết lộ.

10. The King: Forever Sovereign (더 킹 : 영원의 군주 )

Có sự tham gia của Lee Min HoKim Go Eun, The King: Forever Sovereign là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.

The King: Forever Sovereign được đạo diễn bởi Baek Sang Hoon, đạo diễn trước đây từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Trong khi đó, Kim Eun Sook là biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh Quý ngài ánh dương.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất