Phim Ảnh

10 bộ phim Hoa ngữ thu hút người xem đầu tháng 2/2019

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Cùng điểm qua 10 bộ phim Hoa ngữ được phát sóng vào đầu tháng 2/2019

Chỉ mới vừa bước sang tháng 2 của năm 2019 thế nhưng làng giải trí Trung Quốc đã lên sóng hàng loạt bộ phim. Các bộ phim phát sóng trong tháng 2 cũng không hề ít hãy cùng SAOStar điểm qua 10 bộ phim đang lên sóng và thu hút được sự quan tâm của khán giả.

1. Tiệm đồ cổ Trung Cực (古董局中局)

Bộ phim Tiệm đồ cổ Trung Cực có sự tham gia của Kiều Trấn Vũ, Hạ Vụ, Thái Văn Tịnh… Bộ phim mang nội dung kể về một vị khách ghé vào tiệm đồ cổ của Hứa Nguyện, lôi cô vào trong một âm mưu nằm mơ cũng không ngờ tới, một món bảo vật hiếm có trong tiệm bỗng dưng có hàng vạn liên hệ với mình, một thế cục mấy chục năm trước lại ứng vào số mệnh của mình. Hứa Nguyện đặt mình vào sinh tử, đấu trí đấu dũng với các phe thần thánh mấy chục năm trước…

2. Bốn Mươi năm của chúng ta (我们的四十年)

Bộ phim Bốn Mươi năm của chúng ta nói về nhiệt huyết, ước mơ của tuổi trẻ sau thập kỷ 70. Kể lại quá trình 40 năm phát triển của nền điện ảnh trung quốc. Những khó khăn, gian khổ trong quá trình xây dựng sự nghiệp trong ngày công nghiệp truyền hình của các nhân vật chính. Bộ phim có sự tham gia của Sài Bích Vân, Kim Thế Giai, Lý Mậu, Từ Tiểu Táp…

3. Tại sao Boss muốn cưới tôi (奈何BOSS要娶我)

Tại sao Boss muốn cưới tôi vừa trong thời gian phát sóng đã làm không ít khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Bộ phim có sự tham gia của Từ Khai Sính, Vương Song, Dịch Bách Thần, Hoàng Thiên Hạc, Trần Hân Nhũ, Dương Hạo Minh, Lưu Giả Tỷ…

Bộ phim kể về quá trình tìm đến tình yêu của chủ tịch Lăng thị Lăng Dị Châu dành cho cô diễn viên hạng D Hạ Lâm, trong quá trình đầy chông gai này cả hai đã dần dần nhận ra tình cảm của đối phương và trân trọng, tin tưởng vào tình cảm đó.

4. Hạo Lan truyện (皓镧传)

Sau thành công của Diên Hi công lượcVu Chính lại cố tạo ra một bộ phim truyền hình mang tính lịch sử nhà Tần nhưng chưa biết có thật sự làm mưa làm gió. Vẫn là những diễn viên quen thuộc từ trước như Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Mao Tử Tuấn, Đàm Trác, Khương Tử Tân… cùng tham gia vào bộ phim này.

Bộ phim truyền hình kể về thời kì chiến quốc, thời kì giao tranh hai nước của Tần - Triệu đến việc Tần Vương trừ khử thừa tướng Lã Bất Vi và bè phái của Trường Tín Hầu để nắm quyền đầy đủ cai trị như một vị vua của nước Tần.

5. Ma thổi đèn: Nộ Tinh tương tây (鬼吹灯之怒晴湘西)

Bộ phim Ma thổi đèn: Nộ Tinh tương tây kể về một lần đi tìm nội đơn để cứu Đa Linh, Hồ Bát Nhất đã lần theo manh mối tới gặp lão Trần mù, tại đây được nghe kể về sự tích Xả Lĩnh Ban Sơn năm xưa hợp sức trộm mộ Bình Sơn. Bộ phim có sự trở lại của Phan Việt Minh và các diễn viên: Cao Vỹ Quang, Tân Chỉ Lôi, A Lệ Á…

6. Sau ánh hào quang (幕后之王)

Sau ánh hào quang là sự kết hợp đầy mới lạ của Châu Đông VũLa Tấn. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm xoay quanh cuộc sống và công việc của Bố Tiểu Cốc cùng câu chuyện tình yêu trắc trở nhưng đầy lãng mạn với anh chàng Thuần Vu Kiều .

7. Thiên y vô phùng (天衣无缝)

Thiên y vô phùng có sự tham gia của những ngôi sao đang nổi tiếng của Hoa ngữ như : Tần Tuấn Kiệt, Từ Lộ, Lục Nghị, Hồ Hải Phong, Trương Chỉ Khê, Chu Cương Nhật Nghiêu, Mạc Tiểu Kỳ,… Bộ phim thuộc thể loại trinh thám thời dân quốc cùng rất nhiều cảnh quay hành động, bộ phim lên sóng 10/01/2019.

8. Thiếu nữ Hoa Bất Khí (小女花不弃)

Bộ phim Thiếu nữ Hoa Bất Khí là bộ phim cổ trang hài hước nói về hành trình tìm lại thân phận của cô gái tên Hoa bất Khí. Bên cạnh Hoa Bất Khí luôn có những người bạn tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ cô bất cứ lúc nào đó là Trần Dực, Mạc Nhược Phỉ và Vân Lang. Phim có sự kết hợp chênh lệch 12 tuổi của Lâm Y ThầnTrương Bân Bân.

9. Quét sạch quân thù (荡寇)

Bộ phim truyền hình Quét sạch quân thù lấy bối cảnh bắt đầu chiến tranh kháng chiến một lần nữa Nhật Bản (1937-1945). Khi một nhóm tình báo của Đảng Cộng sản phát hiện ra một hộp có thông tin được phân loại liên quan đến vũ khí hóa học và sinh học được phát triển bởi quân đội Nhật Bản, Dương Nhị Hồ được phái đến để ngăn chặn kế hoạch xấu xa của họ và bảo vệ đất nước của anh ta. Xem loạt đầy đủ bao gồm cả phụ đề tiếng Trung ở đây.

10. Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦)

Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm hay Minh Lan truyện có sự tham gia của vợ chồng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ DĩnhChu Nhất LongMinh Lan truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Biết không? Biết không? Phải là hồng phai xanh thắm của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn.

Bộ phim kể về của đời của nàng Thịnh Minh Lan và chuyện tình xoay quanh hai nam nhân là Cố Đình Diệp và Tề Hành. Bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm của khán giả trong thời gian phát sóng. Kết thúc, Minh Lan truyện vươn lên, phá vỡ rating 2 chấm trên đài Hồ Nam, một thành công rực rỡ trong thời gian gần đây của đài truyền hình này

Trong số 10 bộ phim kể trên bạn đã và đang theo dõi bộ phim nào?

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Tiểu nữ Hoa Bất Khí cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất