Phim Ảnh

10 bộ phim Hoa ngữ hot nhất 2019 theo Baidu: Không phải 'Trần tình lệnh', phim của Triệu Lệ Dĩnh mới là 'bá đạo'

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn đã xem Minh Lan truyện, Trần tình lệnh, Cá mực hầm mật, Chiêu Diêu... bao nhiêu lần? Cùng điểm qua những bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất năm 2019 theo Baidu nhé.

Minh Lan truyện

Minh Lan truyện (tiếng Trung: 否?知否?应是绿肥红瘦/ Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị lục phì hồng sấu; Tiếng Anh: The Story of MingLan) được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cổ trang Trung Quốc có tựa đề Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phải xanh thắm của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn (关心则乱).

Lấy bối cảnh triều đại Bắc Tống, con gái thứ sáu nhà họ Thịnh - Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó gần, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, tài năng, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.

Trailer “Minh Lan Truyện”

Hành Động Phá Băng

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi (Hoàng Cảnh Du), một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Đều Rất Tốt

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Kể về cô gái giỏi giang Tô Minh Ngọc (Diêu Thần), không được gia đình yêu thương, lớn lên trong sự ghẻ lạnh, bất công của gia đình từ đó trưởng thành đi qua mọi khoảnh khắc cô độc, khó khăn của cuộc đời.

Mọi chuyện tưởng chừng cứ tiếp diễn như thế, cho đến ngày người mẹ là Triệu Mĩ Lan qua đời, ba anh em Tô Minh Triết, Tô Minh Thành và Tô Minh Ngọc phải thay nhau chăm sóc người cha Tô Đại Cường. Mọi người buộc phải tìm cách để dung hòa các mối quan hệ, để cùng chung sống.

Trần tình lệnh

i (tiếng Trung: 陈情令/ The Untamed) được cải biên dựa trên tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu với hai diễn viên chính là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác

Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, phóng khoáng. Không chỉ có thế, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật. Chính vì thế, người đời ngoài mặt thì liên tục chửi bới, nhiếc móc nhưng trong thâm tâm vẫn vô cùng sợ hãi vị “lão tổ” này. Hơn 10 năm sau khi bị vây giết, Di Lăng lão tổ đội mồ sống dậy trong một thân xác hoàn toàn khác của Mạc Huyền Vũ - một thiếu gia thất sủng của Mạc Gia Trang và phải bất đắc dĩ tham gia vào trận chiến trừ yêu, diệt ma của đàn con cháu thế gia tu tiên.

Trong cuộc hành trình đó, Ngụy Vô Tiện gặp lại Lam Vong Cơ (Lam Trạm) - vị Hàm Quang Quân được người người kính trọng, cũng chính là bạn học cũ. Vốn tưởng rằng sẽ bị Lam Vong Cơ tiêu diệt một lần nữa nếu như phát hiện thân phận thật sự, thế nhưng Ngụy Vô Tiện không hề biết rằng Lam Vong Cơ đã cảm mến mình từ lâu, đồng thời vô cùng vui mừng khi biết Ngụy Vô Tiện còn sống. Từ đây, nhiều bí mật trong quá khứ cũng liên tiếp được phơi bày.

Thân Ái nhiệt ái (Cá mực hầm mật)

Cá mực hầm mật (蜜汁炖鱿鱼/Go Go Squid) là bộ phim ngôn tình hiện đại chuyển thể từ tiểu thuyết đô thị tình duyên cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo. do Công ty Văn hóa Truyền thông Kịch Khốc Thượng Hải sản xuất. Đạo diễn Hạng Húc Tinh, biên kịch Mặc Bảo Phi Bảo.

Đồng Niên (Dương Tử) vốn là một nữ sinh thông minh học giỏi, ngây thơ, đáng yêu, trong giới cũng là tuyển thủ xuất sắc, có rất nhiều fans. Cô tình cờ gặp gỡ Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) liền bị hấp dẫn bởi sự kiên trì, trách nhiệm và cả ước mơ, lí tưởng anh gửi gắm cho đội tuyển

Đông Cung

Đông cung kể về mối tình giữa hai con người thuộc về hai đất nước. Nàng là Cửu công chúa của Tây Lương Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm), từ nhỏ đã luôn sống trong sự yêu thương che chở. Còn chàng là thái tử cao quý của Trung Nguyên Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc), địa vị dưới một người mà trên vạn người. Chàng và nàng, đã từng có một khởi đầu rất đẹp. Nhưng hóa ra mọi thứ lại chẳng đơn thuần. Tình yêu của hai con người trẻ tuổi ấy, cuối cùng, bị vùi đi giữa những bức tường thành dày dằng dặc, giữa những âm mưu thù hận và toan tính lọc lừa chốn cung đình.

Toàn chức cao thủ

Toàn chức cao thủ (全职高手) kể về Diệp Tu - cao thủ đứng đầu của game Vinh Quang bỗng bị câu lạc bộ đuổi đi. Không chịu sự an bài của số phận, Diệp Tu đến làm việc tại một quán net và muốn quay lại thời hoàng kim ngày nào. Người thủ vai Diệp Tu chính là nam thần màn ảnh Dương Dương.

Thiếu niên phái

Bộ phim xoay quanh bốn gia đình và kể về câu chuyện các thành viên trong gia đình cùng vật lộn với nắng mưa, cố gắng phấn đấu, trải qua khó khăn trắc trở, tìm được phương hướng, cuối cùng thu hoạch và trưởng thành.

Chiêu Diêu

Chiêu Diêu xoay quanh Nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc) là môn chủ của Vạn Lục Môn. Lúc sống nàng ta hoành hành ngang ngược khiến hai giới tiên ma vừa nghe tên đã khiếp sợ. Trong một lần xuống núi Chiêu Diêu cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải).

Trong lúc nàng sắp lấy được ma khí thượng cổ Kiếm Vạn Quân thì bị Mặc Thanh vô tình sát hại. Bản thân Chiêu Diêu lúc sống thì tự cao tự đại vang danh giang hồ, đến khi chết lại chết trong tay kẻ mình đã cứu trở thành một hồn ma nghèo kiết xác không ai ngó ngàng. Những năm đó cũng chỉ có mình Mặc Thanh đến thăm mộ nàng, còn mang cho nàng không ít hoa quả tươi. Nhưng trong lòng Chiêu Diêu vẫn mang mối hận sát thân do Mặc Thanh gây ra.

Trailer “Chiêu Diêu”

Trường An mười hai canh giờ

Trường An 12 Canh Giờ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bác Dung, xoay quanh hành trình tử tù Trương Tiểu Kính (Lôi Giai Âm) và Thái Tử Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỉ) cùng nhau cứu lấy thành Trường An đang gặp nguy hiểm trong vòng 12 canh giờ. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bá Dung, Trường An 12 canh giờ kể về quá trình cứu lấy Trường An của tử tù Trương Tiểu Kính và thái tử Lý Tất. Cụ thể, vào đầu tháng 9 năm Thiên Bảo thứ 2, thủ lĩnh Lang vệ cùng toàn bộ lính dưới trướng biến mất tại Tây Vực.

Lo sợ có biến cố xảy ra, Lý Tất quyết định để tử tù Trương Tiểu Kính - kẻ được người đời xưng tụng là Ngũ tôn Diêm La, có tới 18 năm kinh nghiệm làm lính Tây Vực, 9 năm đảm nhận chức vụ tuần tra đặc biệt đi điều tra, lấy công chuộc tội. Trong quá trình cùng nhau phá án, cả Trương Tiểu Kính lẫn Lý Tất phát hiện ra nhiều điểm khả nghi, dẫn đến xung đột và ngờ vực đối phương. Tuy có hiềm khích, nhưng sau tất cả, tử tù và thái tử cùng bắt tay làm việc vì cả hai đều có một mục đích duy nhất - bảo vệ thành Trường An khỏi hiểm nguy.

Trailer “Trường An 12 canh giờ”

Bạn đã xem những phim nào?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất